Khóa huấn luyện B4S: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH
Mục Lục
- Khóa huấn luyện B4S: Chiến lược Thương hiệu – Đột phá Kinh doanh đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Vừa và nhỏ. Đây là Chương trình huấn luyện theo nhóm dành cho các Doanh nghiệp KHÔNG ĐỦ NGÂN SÁCH TƯ VẤN nhưng vẫn mong muốn được chuyên gia trực tiếp CỐ VẤN, HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU để giải quyết bài toán TRỰC TIẾP CỦA DOANH NGHIỆP.
- “Xây dựng thương hiệu hay tập trung doanh thu giống như một bài toán khó nhưng lại không hề có bất cứ một đáp án cụ thể nào”
- 05 LỢI ÍCH khi tham gia khóa huấn luyện
- NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH
- CHỈ DUY NHẤT TẠI KHÓA HUẤN LUYỆN
Khóa huấn luyện B4S: Chiến lược Thương hiệu – Đột phá Kinh doanh đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp Vừa và nhỏ. Đây là Chương trình huấn luyện theo nhóm dành cho các Doanh nghiệp KHÔNG ĐỦ NGÂN SÁCH TƯ VẤN nhưng vẫn mong muốn được chuyên gia trực tiếp CỐ VẤN, HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU để giải quyết bài toán TRỰC TIẾP CỦA DOANH NGHIỆP.
Khái niệm thương hiệu đã và đang trở nên quen thuộc với đa số các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây. Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều đã có hình dung cơ bản về thế nào là thương hiệu và hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu đối với sự phát triển doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, đến nay, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa thực sự bắt tay vào triển khai xây dựng thương hiệu, đặc biệt là với những doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp vừa và nhỏ).
Những mối băn khoăn thường gặp của phần lớn doanh nghiệp SMEs khi đối mặt với câu chuyện làm thương hiệu:
- Với nguồn lực hạn chế về cả tài chính lẫn nhân sự, doanh nghiệp có nên xây dựng thương hiệu? Nên bắt đầu từ đâu?
- Để tồn tại, mục tiêu sống còn và ưu tiên trước hết của doanh nghiệp tôi là bán được hàng và có doanh thu. Vậy xây dựng thương hiệu liệu có cần thiết?
- Doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ nên làm thương hiệu trước hay ưu tiên cho hoạt động tăng doanh thu?
- Liệu có giải pháp chiến lược nào giúp doanh nghiệp tôi vừa có thể xây dựng thương hiệu, vừa bứt tốc doanh thu trong những tháng cuối năm?
Dựa trên thực tế, nguồn lực của doanh nghiệp SMEs còn thiếu và yếu; không chỉ về tài chính mà còn là sự thiếu hụt từ nhân sự và năng lực quản trị hệ thống. Điều đó, khiến chủ doanh nghiệp trở nên e ngại hơn trong việc ra quyết định có nên hay không đầu tư cho hoạt động xây thương hiệu hay chỉ tập trung chạy đua doanh số.
Điều đó khiến vấn đề Lựa chọn làm thương hiệu hay tập trung Doanh thu trở thành một bài toán khó giải đối với các doanh nghiệp SMEs.
Sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, duy trì dòng doanh thu ổn định liệu có phải phương án hiệu quả nhất cho doanh nghiệp về lâu dài? Không có thương hiệu nổi bật và khác biệt liệu doanh nghiệp có tồn tại được? Nhưng không có tiền rủng rỉnh, không “chi bạo tay” thì làm thương hiệu được không?
Liệu có phương án nào cho doanh nghiệp SMEs vẫn có thể làm Thương hiệu mà vẫn đạt hiệu quả Doanh thu?
“Xây dựng thương hiệu hay tập trung doanh thu giống như một bài toán khó nhưng lại không hề có bất cứ một đáp án cụ thể nào”
Nhằm hỗ trợ doanh chủ giải quyết bài toán trên, Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs cùng chuyên gia Đặng Thanh Vân đã thiết kế Khóa huấn luyện B4S: Chiến lược Thương hiệu – Đột phá Kinh doanh dành cho chủ doanh nghiệp, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp SMEs.
Đây là Chương trình huấn luyện theo nhóm là mô hình huấn luyện mới dành cho các Doanh nghiệp KHÔNG ĐỦ NGÂN SÁCH TƯ VẤN nhưng vẫn mong muốn được chuyên gia CỐ VẤN, HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU.
Nội dung gồm 09 buổi với 03 buổi học lý thuyết và 06 buổi thực hành chiến lược. Phần thực hành kết quả sẽ tương tự văn bản chiến lược được tư vấn từ chuyên gia nếu học viên cam kết thực thi các bài tập huấn luyện.
Thời gian học: 1 tuần 1 buổi để học viên đủ thời gian thực hành và KHÔNG PHẢI LÀ KHOÁ HỌC. Lớp B4S K01 có 8 Doanh nghiệp tham dự và đã kết thúc vào tháng 5/2023.
05 LỢI ÍCH khi tham gia khóa huấn luyện
1/ Hiểu rõ quy trình xây dựng thương hiệu, đột phá doanh thu 10 BƯỚC dành riêng cho Doanh nghiệp Việt Nam.
2/ Hiểu rõ các phương pháp xây dựng một thương hiệu từ khi khởi nghiệp đến mức trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành kinh doanh.
3/ Nắm được công cụ và phương pháp thực thi của MA TRẬN TĂNG TỐC KINH DOANH, từ đó giải quyết vấn đề gốc rễ của hoạt động tăng trưởng, giúp doanh nghiệp tạo được sự bứt phá doanh thu.
4/ Giải quyết được bài toán giữa THƯƠNG HIỆU – DOANH THU, giúp doanh chủ có được định hướng và đưa ra được phương án đúng đắn cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
5/ Được COACHING 1-1 với ThS. Đặng Thanh Vân sau khóa học.
Tham gia huấn luyện trực tiếp cho khóa học là ThS. Đặng Thanh Vân – chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs, đồng thời là tác giả của cuốn sách “10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu”, chuyên gia sáng tạo Mô hình Tăng Tốc Chiến Lược Kinh Doanh.
NỘI DUNG KHÓA HUẤN LUYỆN
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH
- Tầm nhìn và sứ mệnh Đủ lớn và có khả năng đo lường – thực thi
- Mô hình 6 Mục tiêu và 8 nhóm chiến lược Tăng tốc kinh doanh
- 13 Hệ thống trong doanh nghiệp xây Năng lực cạnh tranh
- Chiến lược đại dương xanh và thương hiệu đột phá kinh doanh
- 11 phương pháp khác biệt hóa thương hiệu
- Mô hình STP
- 5 cách thức xây dựng thuộc tính thương hiệu
- 3 Công thức định vị đột phá và hơn 80 kỹ thuật định vị
- Ma trận Tăng tốc kinh doanh
- Hành trình nhận thức và trải nghiệm thương hiệu từ ZERO đến HERO
CHỈ DUY NHẤT TẠI KHÓA HUẤN LUYỆN
- Lộ trình huấn luyện gồm:
- 2 ngày huấn luyện chuyên sâu.
- 2 giờ Coaching 1-1 giữa Doanh nghiệp và ThS. Đặng Thanh Vân sau khóa học.
- MÔ HÌNH TĂNG TỐC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH – mô hình GIA TỐC do chuyên gia của Thanhs – ThS. Đặng Thanh Vân và chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng sáng tạo.
- Hình thức tổ chức: ONLINE qua ZOOM, phù hợp với tình hình COVID, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp ở xa Hà Nội.
- Học viên đăng ký có thể cử toàn bộ thành viên ban lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp cùng tham gia huấn luyện.