Khách hàng

Sứ mệnh của Thanhs "cất cánh Thương hiệu Việt". Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

Chương trình Đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty THIẾT BỊ PHỤ TÙNG AN PHÁT

Vào ngày 24/10 vừa qua, công ty Thanhs đã triển khai Chương trình đào tạo Giá trị cốt lõi của công ty Thiết bị phụ tùng An Phát dành cho...

0 | 1636
Sứ mệnh của Thanhs "cất cánh Thương hiệu Việt". Mô hình 10 bước cất cánh thương hiệu và Chiến lược Thương hiệu - đột phá Kinh doanh do Chuyên gia Đặng Thanh Vân - công ty Thanhs xây dựng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã trình bày những kiến giải hoàn toàn mới về gốc rễ của sự tăng trưởng. Siêu kịch bản bán hàng. Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S - Chương trình huấn luyện chuyên sâu dành cho Chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo và quản lý cấp trung. Giúp chuyển hoá năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực quản lý cấp trung. Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng day. Tăng tốc và đột phá Kinh doanh; cất cánh thương hiệu Việt.

CÔNG TY CỔ PHẦN FIIN GROUP – ĐÀO TẠO INHOUSE

Được thành lập từ năm 2008, Fiin Group là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hàng đầu Việt Nam về dữ liệu tài chính, thông tin kinh doanh,...

0 | 970
Tân Á Đại Thành Logo và nhận diện thương hiệu mới

|Câu chuyện thương hiệu| – TÂN Á ĐẠI THÀNH – Vì sự phồn vinh cuộc sống Việt

27 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG VÌ SỰ PHỒN VINH NHỮNG NÓC NHÀ VIỆT Tân Á Đại Thành – Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống Việt Tân Á...

0 | 3340
GenViet - Chiến lược tự cứu mình trong đại dịch

5 CHIẾN LƯỢC TỰ CỨU MÌNH TRONG ĐẠI DỊCH

Đã qua rồi kiểu làm ăn dựa vào “hên-xui” và bốc thuốc theo cảm tính, lúc này đây, nếu tính toán chiến lược “sai một ly –...

0 | 1534
EhomeBooks - Tiên phong trong giáo dục gia đình

EHOMEBOOKS – Bạn Chuồn chuồn chở ước mơ xanh

Case Tư vấn chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông và Thiết kế nhận diện thương hiệu Thời gian: tháng 8/2018 – Tháng...

0 | 2406
Xây dựng văn hoá thương hiệu doanh nghiệp

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP XUẤT PHÁT TỪ TÌNH YÊU

Một trong những thành công …mà tôi rất mãn nguyện, đó là xây dựng được tập thể 300 cán bộ nhân viên theo tinh thần đoàn kết, trong...

1 | 3060

HANOS – CHÚ LÍNH CHÌ DŨNG CẢM

Cigar, cũng như thuốc lá và rượu là những sản phẩm nằm trong danh mục cấm truyền thông quảng cáo.  Song như thế không có nghĩa, những...

0 | 2454

PDCA – CẦM TAY…. CHỈ QUY TRÌNH BÀI BẢN

Sẽ là không ngoa khi nói rằng, PDCA là một trong số ít doanh nghiệp có bước phát triển “thần tốc” nhất Việt Nam trong vài năm qua. Với...

0 | 2644

PDCA – GIẢI PHÓNG DOANH NGHIỆP BẰNG TỰ ĐỘNG HOÁ

PDCA hay Chu trình PDCA (Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra – hành động) là chu trình cải tiến liên tục được Tiến sĩ Deming giới...

1 | 2085

LIKA – Không chỉ là Cafe

The Lika – được định vị là Chuỗi không gian tích hợp – thư viện – cafe – sách dành riêng cho sinh viên đầu tiên tại...

0 | 1508

Milkraft – Giải pháp cân bằng thiếu hụt dinh dưỡng

Milkraft – Công thức dinh dưỡng độc quyền từ Đức Milkraft là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp, nhập khẩu từ Đức, nguyên liệu...

0 | 1641
Tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải

Bảo Tín Mạnh Hải – 25 năm tinh hoa nghề vàng

Gia đình nghệ nhân – Tinh hoa nghề vàng Thông điệp định vị thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải do công ty Thanhs tư vấn và thiết kế nhận...

0 | 2422