LIKA – Không chỉ là Cafe

Thứ Hai, 11/12/2017, 15:24
Tư vân thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu chuỗi Thư viện Cafe sáchThe Lika
Tư vân thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu chuỗi Thư viện Cafe sáchThe Lika

The Lika – được định vị là Chuỗi không gian tích hợp – thư viện – cafe – sách dành riêng cho sinh viên đầu tiên tại Việt Nam. Lika ra đời với Sứ mệnh thúc đẩy những thế hệ sinh viên, những người trẻ tuổi có khát vọng và hoài bão chinh phục thử thách; giúp định hướng lộ trình công danh cho học tập và sự nghiệp, trau dồi các kĩ năng đạt đến thành công thông qua những buổi sinh hoạt, trao đổi, chia sẻ sách và kiến thức thực tiễn, kết nối Sinh viên với các tấm gương, doanh nghiệp và các tổ chức. Lika – định hướng lộ trình nghề nghiệp (công danh) để đạt đến thành công cho sinh viên Việt Nam.

Tại Lika, hệ thống thư viện liên tục cập nhật tri thức từ khắp mọi nơi trên thế giới giúp sinh viên được đọc sách, mượn sách miễn phí và tiếp cận tài liệu tham khảo từ nước ngoài dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Lika sẽ đồng hành cùng sinh viên trong các dự án khởi nghiệp, nhân rộng hơn mô hình quốc gia khởi nghiệp đang được Chính phủ phát động. Mô hình không gian mở sẽ tạo điều kiện giúp sinh viên được trao đổi và tiếp cận với các doanh nghiệp từ Startup cho đến những công ty đa quốc gia. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên trải nghiệm, thực tập và có việc làm ngay từ những năm đầu đại học. Không gian 4in1 của Lika sẽ được cá biệt hóa theo khu vực trường để phù hợp với phong cách của sinh viên từng trường đại học tại Hà Nội.

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika
Không gian Nhà sách Lika

Nói về ý tưởng của dự án này, bà Nguyễn Lệ Thủy – Tổng giám đốc công ty cổ phần Lika đã chia sẻ đầy tâm huyết: “Ở Hà Nội có những không gian làm vệc chung dành cho Startup, cộng đồng doanh nhân tuy nhiên lại chưa có một không gian nào dành riêng cho sinh viên học tập, nghiên cứu, đó là một sự thiệt thòi. Thành lập Lika, tôi rất mong muốn Lika sẽ trở thành người bạn đồng hành đích thực đạt đến thành công cùng các bạn sinh viên cả nước”.

Điều đặc biệt nhất tại Lika, các bạn sinh viên không còn là “khách hàng” mà chính là những “Liker”, chủ động xây dựng các sự kiện, chương trình tọa đàm, sermina và các hoạt động nhóm, câu lạc bộ Liker phù hợp dưới sự hỗ trợ hết mình từ Ban lãnh đạo Lika; nhằm đưa tri thức gắn với thực tiễn.
Giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu – Công ty CP LIKA
Cuối năm 2016, Công ty Thanhs tham gia cùng với Ban lãnh đạo Lika trong toàn bộ kế hoạch xây dựng thương hiệu. Bắt đầu từ ý tưởng kinh doanh để xây dựng Mô hình kinh doanh (chuỗi không gian tích hợp); Đặt tên thương hiệu The Lika, sáng tạo Slogan (Like and Action); xây dựng chiến lược thương hiệu; thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu; thiết kế không gian thương hiệu và triển khai truyền thông giai đoạn ra mắt thương hiệu.
Cùng xem một số hình ảnh thiết kế nhận diện cho Thương hiệu The Lika
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika

 

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika
Hình ảnh thiết kế nhận diện Lika

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và Tư vấn chiến lược thương hiệu Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika
Chuỗi Thư viện Cafe Sách Lika
View (1662)