Bộ nhận diện Thương hiệu Công ty CP Bảo hiểm Lane Xang
Bộ nhận diện Thương hiệu Công ty CP Bảo hiểm Lane Xang được công ty Thanhs triển khai thiết kế và sản xuất các sản phẩm phục vụ truyền thông năm 2009.
Công ty Cổ phần bảo hiểm Lane Xang (LAP) là công ty liên doanh giữa Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty LDB tại Lào. Khởi điểm, Liên doanh được thành lập với tên Thương hiệu dự kiến là CHAMPA, hình tượng thương hiệu dự kiến là Hoa Chămpa và Dòng sông Mêkông.
Câu chuyện thương hiệu mà các sáng lập viên của Champa Assurance đã dự kiến, là một ngày đàm phán thành công bên dòng Mê Kông, với những cánh hoa Cham-pa là hình Quốc hoa của nước bạn Lào.
Qua quy trình nghiên cứu thông tin, lịch sử và thông điệp của thương hiệu, các thiết kế của Gobrand đã đề xuất hình tượng thương hiệu mới, mạnh mẽ và có hình ảnh thành công hơn, vững chãi hơn. Đó là hình tượng CẶP VOI TRẮNG – cũng là Linh vật của nước Lào.
Với sự tư vấn của GoBrand, hình thương hiệu được thay đổi thành Hình tượng Voi trắng và tên thương hiệu đã được thống nhất như hiện nay.
Logo công ty được phía bạn thiết kế sơ bộ với yêu cầu đặc biệt: Giữ nguyên không thay đổi bất kỳ chi tiết nào. Hệ thống nhận diện thương hiệu đã được Công ty Thanhs thực hiện vừa đảm bảo giữ nguyên trạng Logo, vừa nâng tầm thương hiệu Lane Xang Assurance.