Tư vấn thương hiệu

Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân

Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

Ngày 2/6, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần...

0 | 1362
Đại sứ Du lịch dưới góc nhìn thương hiệu

ĐẠI SỨ DU LỊCH DƯỚI GÓC NHÌN THƯƠNG HIỆU

Nếu nhìn một cách đơn giản, phát triển du lịch chính là việc chào bán sản phẩm quốc gia đến với du khách quốc tế. Hình ảnh trong tâm...

0 | 1526

Những bài học dành cho chuỗi bán lẻ từ bộ phim Chef (2014)

Sở hữu những khung hình đẹp long lanh về ẩm thực cùng dàn diễn viên nổi tiếng, thế nhưng với những người yêu điện ảnh, Chef (2014)...

0 | 2056

Tổng kết trước năm 2017 – Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang gặp khó ?

Thị trường bán lẻ ở Việt Nam vốn là một mảnh đất vô cùng màu mỡ cùng với tiềm năng phát triển cực kì lớn, theo đánh giá của...

0 | 1100
Sex trong truyền thông

SEX trong truyền thông, nên hay không?

Sex là một trong số ít những concept mang lại hiệu quả truyền thông lớn nhất của mọi thời đại. Sex khác với sexy (sự gợi cảm),...

0 | 2430
Xây dựng thương hiệu cho ngành Thủ công mỹ nghệ Việt Nam

TÌM BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH THỦ CÔNG MỸ NGHỆ VN

Chia sẻ cách thức xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với Thương hiệu Quốc gia, bà Đặng Thanh Vân, Giám đốc Công ty tư vấn thương...

0 | 1232
Khác biệt hay tương đồng, cái nào lợi hơn?

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hay tương đồng, cái nào lợi hơn? Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả...

0 | 2015

Từ nỗi sợ hãi đến Truyền thông đen?

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông  Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đang đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập...

0 | 2361

Quy trình 6 bước xây dựng lời hứa thương hiệu

Lời hứa không phải là một câu thông điệp quảng cáo, vì vậy nó không thể được tạo nên bởi các nhà quảng cáo hay thiết kế thương...

0 | 2021
Lời hứa thương hiệu - quy trình xây dựng

“Giữ chữ tín hơn giữ vàng” và Lời hứa thương hiệu

Lời hứa, giống như một lời hẹn ước hoặc một cam kết, là một sự đảm bảo bằng văn bản về một kết quả trong tương lai của...

0 | 2769
Chiến lược Định vị thương hiệu

Nhân hiệu Lãnh đạo

  Người lãnh đạo giống như Nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc; hay người Chỉ huy của một con tàu. Tàu càng lớn thì Tầm nhìn và Sứ...

0 | 1812
Tư vấn chiến lược thương hiệu thời trang Nam REMMY

Remmy, quý ông đích thực của làng thời trang Việt

Case Study Thương hiệu Thời trang Nam Tên thương hiệu: Remmy Giải pháp tư vấn: Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể. Tư vấn chiến...

0 | 2032