SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN LẦN THỨ 5

Thứ Sáu, 03/11/2023, 18:56

Tháng 11 năm 2023, cuốn sách nổi tiếng 10 bước Cất cánh thương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân, chủ tịch công ty Thanhs đã chính thức tái ra mắt các độc giả yêu thích. Đây là lần tái bản thứ 5 và là lần đầu tiên Thanhs và AlphaBooks chính thức hợp tác trong lĩnh vực xuất bản sách.

Ra mắt Sách 10 bước Cất cánh thương hiệu, lần tái bản thứ 5
Ra mắt Sách 10 bước Cất cánh thương hiệu, lần tái bản thứ 5

“Thực sự như 1 cuốn sách giáo khoa về thương hiệu cho người ngoài ngành, và cả sinh viên muốn tìm hiểu toàn cảnh panorama về xây dựng 1 thương hiệu bền vững bắt đầu từ đâu, bắt tay vào làm thế nào (có nhiều ví dụ, mẫu template ứng dụng luôn). Ngoài ra, cuốn sách cũng có vô vàn cách marketing tiếp thị sp, dùng được ngay cả khi bạn không quan tâm tới thương hiệu, mà chỉ có mục tiêu kiếm tiền kiểu con buôn, ăn xổi… Lần tái bản này thực sự bổ sung góc nhìn, tư duy mindset kinh doanh hoàn thiện hơn cho các bản trước.””(Anh Tú Nguyễn, Chuyên gia huấn luyện setup hệ thống).

Chuyên gia Đặng Thanh Vân đã chia sẻ:

Vậy là phiên bản 2023 – sách 10 bước cất cánh Thương hiệu (tái bản lần thứ 4) cũng đã kịp ra mắt vào tháng 10.

Vào tháng 10 mùa thu năm 2014, bạn ấy lần đầu tiên chào thế giới trong sự chờ đợi và háo hức không chỉ của riêng tác giả, mà hơn 300 anh em pre-order đã tin tưởng tác giả. Trải qua mỗi lần tái bản, là một lần tôi hiệu chỉnh từng đoạn, cân nhắc giữ hay bỏ… cân nhắc từng câu chuyện, ví dụ và phân tích.

Có bạn đã từng hỏi: “đọc sách 10 bước cất cánh thương hiệu” là biết hết, tự làm được. Vậy chị không sợ bị “sao chép bản quyền” hay “học hết bí kíp” ư? (Vì thấy hướng dẫn kỹ càng quá). Có lẽ bạn không biết, mọi học viên hay doanh nghiệp mà Thanhs huấn luyện và tư vấn cũng đều được học kỹ càng như vậy trong rất nhiều năm rồi. Cái được lớn, là cả cộng đồng doanh nhân hùng mạnh hơn, hiểu cách làm hơn, vững vàng hơn so với thế hệ của chính tác giả 10-20 năm trước. Cái “mất”, đúng là sự háo hức không còn “vẹn nguyên” như thủa ban đầu.

Tuy nhiên, sứ mệnh của mình là toàn tâm vì sự cất cánh thương hiệu Việt, nên cứ dốc hết sức mình thôi. “Rồi trời xanh tự có an bài” 😀.

Đùa vậy thôi, chứ tri thức là vô cùng tận, mỗi một cuốn sách chỉ là 1 phần của tri thức. Hôm nay ra mắt, mai đã có nhiều điều muốn update bổ sung. Làm sao mà “học hết bí kíp” được.

Lý do vì sao Vân vẫn liên tục tái bản? Vì học viên và độc giả còn khao khát, xin pre-order trước dù tác giả còn chưa xác định được ngày tái bản. Vì nhận thấy mỗi lần đi giảng, học viên chưa hiểu về kiến thức thương hiệu và chiến lược vẫn còn quá nhiều ….

Mong là sách sẽ đến được tay người cần. Vân tin rằng đầu tư cho cuốn sách này, là một sự đầu tư giá trị vì bạn sẽ cần đến nó trong một chặng đường rất dài.

Chúc bạn cất cánh thành công!

Ra mắt Sách 10 bước Cất cánh thương hiệu, lần tái bản thứ 5
Ra mắt Sách 10 bước Cất cánh thương hiệu, lần tái bản thứ 5

 

Các bạn có thể mua sách có chữ ký tác giả qua kênh của Thanhs hoặc mua tại các nhà sách do Alphabooks phát hành.

📍Đăng ký mua sách 10 bước: www.catcanhthuonghieu.com
—–
Dành cho các bạn chưa rõ về cuốn sách:

SÁCH DUY NHẤT VIẾT VỀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.

“Em cứ nghĩ đó là 1 cuốn sách về quảng cáo truyền thông, hóa ra là 1 cuốn sách về chiến lược và có thể thực hành được ngay. Em tiếc vì sao không đọc cuốn sách này sớm hơn. Nó bổ ích hơn việc đi học bên ngoài rất nhiều. Những kiến thức quan trọng mà em chưa biết…” Chị Trần Oanh, CEO của Luxury Girl

“Thực sự như 1 cuốn sách giáo khoa về thương hiệu cho người ngoài ngành, và cả sinh viên muốn tìm hiểu toàn cảnh panorama về xây dựng 1 thương hiệu bền vững bắt đầu từ đâu, bắt tay vào làm thế nào (có nhiều ví dụ, mẫu template ứng dụng luôn). Ngoài ra, cuốn sách cũng có vô vàn cách marketing tiếp thị sản phẩm, dùng được ngay cả khi bạn không quan tâm tới thương hiệu, mà chỉ có mục tiêu kiếm tiền kiểu con buôn, ăn xổi… “ Anh Tú Nguyễn, chuyên gia Đóng gói và nhân bản chuỗi bán lẻ

ĐÚNG, ĐỦ, BAO QUÁT, CHI TIẾT & DỄ DÀNG ỨNG DỤNG CHO CHỦ DOANH NGHIỆP, NHỮNG NGƯỜI LÀM MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU.

“Theo anh cuốn này đặc biệt vì 4 lý do chính”
1. Nó là dạng sách giáo khoa, nền tảng, nên những ai cần học tổng quan và căn bản nhất về Thương hiệu đều có thể học. Khác với nhiều cuốn khác đi sâu 1 vấn đề cụ thể nên người đọc phải đọc rất nhiều cuốn khác nhau thì thay vì thế đọc cuốn này là có căn bản.
2. Mỗi chương đều đào sâu chi tiết theo hướng hướng dẫn thực hành từng bước, nên nếu muốn áp dụng sâu 1 chủ đề, ví như văn hoá DN hay thiết kế Hệ thống nhận diện, hay làm Swot như thế nào, đều có thể đọc riêng chương đó áp dụng ngay.
3. Casestudy + công cụ phân tích được bổ sung chi tiết qua từng lần tái bản. Đều là case thực tế của DN SMEs Việt Nam nên rất dễ áp dụng.

4. Cuốn sách này làm theo motip các cuốn sách kinh điển của thế giới chứ không phải sách viết theo trào lưu. Nên giá trị sẽ bền vững, mỗi một lần có version mới sẽ đọc thấy “hơi thở” thời đại và sự thay đổi quan điểm của người viết. Giống như Phillip Kotler với Marketing, cuốn 4.0 đã hoàn toàn khác với cuốn ban đầu và vì thế đọc cuốn mới nhất sẽ thấy sát thực hơn hẳn.” Anh Tuấn Hà, CEO Vinalink

 

View (81)