Cố vấn đồng hành 360
Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp
Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, mục tiêu rõ ràng là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định...
Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chiến lược của Doanh nghiệp
Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chí mạng của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, tầm nhìn dài hạn đóng vai trò như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...
TUNG SẢN PHẨM (MỚI) RA THỊ TRƯỜNG
Tung sản phẩm mới ra thị trường (hoặc DN khởi nghiệp muốn thâm nhập thị trường) cần làm những gì? Quy trình 5 bước (rút gọn) dưới...
KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE) LÀ GÌ?
Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp....
99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)
Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...
99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)
Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...
99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)
Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...
CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy? Xuất phát...
XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP BÀI BẢN, BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU?
Bài học 23: Muốn xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản nhưng lúng túng không biết bắt đầu “sửa sai” từ đâu? Đây là một...
MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG
Bài học 22: “Mô hình Định vị thương hiệu”. Thương hiệu không đơn giản là hình ảnh nhận diện, Logo, tên gọi, slogan, bao bì...
XÂY DỰNG TÍNH CÁCH VÀ PHONG CÁCH THƯƠNG HIỆU
Bài học 21: Cũng giống như con người, mỗi một thương hiệu đều có thể mang những đặc điểm, tính cách và phong cách riêng. Chọn lựa,...
THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING
Bài học 20: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU KHỞI NGHIỆP – STARTUP BRANDING vốn là một trong những giải pháp đề xuất của Thanhs dành cho các...