Chiến lược Văn hoá thương hiệu của Saigon Smile Spa

Thứ Ba, 08/03/2016, 11:11

 

 

 

Hoạch định và xây dựng chiến lược văn hóa thương hiệu là việc khá khó khăn với các thương hiệu Việt cỡ vừa.
Ngoài vấn đề tài chính, còn là sự cam kết và tâm huyết của Ban lãnh đạo doanh nghiệp
khi “dám” rời bỏ “cái tôi” của doanh nghiệp để hướng tới chỉ phục vụ công chúng và cộng đồng.

—————-

Case Study Thương hiệu Spa

Tên thương hiệu: Sài Gòn Smile Spa

Giải pháp tư vấn: Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể. Tư vấn chiến lược Marketing. Tư vấn chiến lược văn hóa thương hiệu.

Thời gian thực hiện:

Giai đoạn 1: cuối tháng 11/2014 – giữa tháng 3/2015: Xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể.
Giai đoạn 2: 15/12/2015 – nay: Đồng hành cùng thương hiệu.

——————-

Để xây dựng văn hóa thương hiệu; Có 5 nội dung thương hiệu cần đặc biệt quan tâm:
1. Triết lý mà thương hiệu sẽ theo đuổi.
2. Sứ mệnh và tầm nhìn thương hiệu
3. Hệ thống giá trị cốt lõi
4. Mô hình thương hiệu.
5. Phong cách và hình mẫu thương hiệu.

Trong quá trình đồng hành cùng Saigon Smile Spa trong suốt năm 2015 xây dựng chiến lược thương hiệu,
chuyên gia Đặng Thanh Vân và team Thanhs Branding, team Marketing của Saigon Smile Spa và
các chuyên gia, đối tác chiến lược khác đã nhiều lần cùng nhau thảo luận, trăn trở….
để tìm ra triết lý nhân văn thấm đẫm trong phong cách quản trị nội bộ và quản trị mối quan hệ
khách hàng của thương hiệu.

YÊU BẢN THÂN LÀ HẠNH PHÚC

Biển quảng cáo với thông điệp Yêu bản thân để Đẹp hơn, hạnh phúc hơn
Biển quảng cáo với thông điệp Yêu bản thân để Đẹp hơn, hạnh phúc hơn

Thông điệp này đã được Saigon Smile Spa sử dụng chính thức trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu năm 2015 đi kèm với các hoạt động Marketing khác.

Chiến lược văn hóa thương hiệu - Yêu bản thân để đẹp hơn, hạnh phúc hơn
Chiến lược văn hóa thương hiệu – Yêu bản thân để đẹp hơn, hạnh phúc hơn

Trong năm 2016, cùng với sự đồng hành sâu sắc hơn nữa của Đại sứ thương hiệu, cũng là đồng sở hữu
Saigon Smile Spa, Diva Mỹ Linh; Saigon Smile Spa tiếp tục làm rõ hơn triết lý của mình thông qua các
chương trình hành động cụ thể.

Chiến dịch “ĐẸP CHO CUỘC SỐNG” với thông điệp “Yêu bản thân để đẹp hơn, hạnh phúc hơn” chính thức mở màn bằng MV đẳng cấp DIVA nhân dịp lễ 8.3.

Không chỉ dừng lại ở việc khẳng định vị thế SỐ 1 VỀ GIẢM BÉO VÀ CHĂM SÓC DA;
Saigon Smile Spa đã đang cất cánh để định hình trở thành một hình mẫu và
hướng tới mô hình thương hiệu biểu tượng.

Bản sắc thương hiệu của Sài Gòn Smile Spa là: Tận tâm – Tương trợ – Doanh nghiệp; được ví như dòng nước luôn phải chảy để gạn đục, khơi trong, hội tụ những con người cùng lý tưởng, có tinh thần lạc quan, sáng tạo và nỗ lực lao động chân chính để hiện thực hóa mục tiêu và tạo nên một thương hiệu được xã hội biết đến, tin tưởng, tín nhiệm và trường tồn với thời gian.

Trong suốt những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả 2 bên, Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân chia sẻ: “Được đồng hành cùng với thương hiệu, đối với tôi là niềm hạnh phúc lớn. Chúc thương hiệu cất cánh bay xa hơn để trở thành một hình mẫu và một thương hiệu biểu tượng”.

Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân đồng hành cùng Chiến lược văn hóa thương hiệu nội bộ Saigon Smile Spa
Chuyên gia tư vấn thương hiệu Đặng Thanh Vân đồng hành cùng Chiến lược văn hóa thương hiệu nội bộ Saigon Smile Spa

12814051_938297969597586_8652281681590196769_n

View (2007)