Chiến lược Kinh doanh

Không‌ ‌lo‌ ‌lắng‌ ‌thất‌ ‌bại‌ ‌với‌ BÍ KÍP KINH DOANH ONLINE‌ ‌cực‌ ‌chuẩn!‌

“Kiếm tiền nhanh, nhiều, nhưng phải trường tồn” đó là mong muốn của rất nhiều người khi tham gia vào hoạt động kinh doanh mang tính...

1 | 1613
Bà Đặng Thanh Vân, TGĐ Thanhs chia sẻ tại Tại Diễn đàn về Kinh tế ASEAN, Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN tại Hà Nội vào ngày 25/6/2020

Chuyển đổi số – Tiến trình tất yếu để doanh nghiệp tồn tại

Chuyển đổi số đang là xu hướng trên toàn thế giới, nhưng tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa,...

0 | 2541
6 trụ cột tăng trưởng nhanh GHB

6 TRỤ CỘT TĂNG TRƯỞNG NHANH – MÔ HÌNH G.H.B

“Mô hình GHB của Thanhs có thể triển khai tương đương với BSC. Vì sao Thanhs không làm bộ phương pháp và công cụ riêng cho GHB tương tự...

0 | 2732
Tái cấu trúc theo định hướng chuyển đổi số

CHUYỂN ĐỔI SỐ LÀ TIẾN TRÌNH TẤT YẾU CỦA DOANH NGHIỆP

Chuyên gia tư vấn chiến lược Đặng Thanh Vân: Chuyển đổi số cho doanh nghiệp là tiến trình không thể đảo ngược, bởi những khủng...

0 | 1397
Tái cấu trúc theo định hướng chuyển đổi số

TÁI CẤU TRÚC THEO ĐỊNH HƯỚNG CHUYỂN ĐỔI SỐ

Vì sao 99% Doanh nghiệp Việt Nam cần sớm triển khai tái cấu trúc ? Bật mí bí quyết tái cấu trúc doanh nghiệp để gặt hái thành công nhờ...

0 | 1727
GenViet - Chiến lược tự cứu mình trong đại dịch

5 CHIẾN LƯỢC TỰ CỨU MÌNH TRONG ĐẠI DỊCH

Đã qua rồi kiểu làm ăn dựa vào “hên-xui” và bốc thuốc theo cảm tính, lúc này đây, nếu tính toán chiến lược “sai một ly –...

0 | 1678
Chiến lược Kinh doanh hậu Khủng hoảng Covid19

SỰ KIỆN: CHIẾN LƯỢC THÚC ĐẨY KINH DOANH HẬU COVID19

SỰ KIỆN CHIẾN LƯỢC THÚC ĐẨY KINH DOANH HẬU COVID19 – Thời gian: 10:00 – 11:30 sáng thứ Ba ngày 28/4/2020. – Địa chỉ xem trực...

0 | 1223
Giải cứu doanh nghiệp vượt khủng hoảng Covid19

Doanh nghiệp Việt đã ứng phó như thế nào để vượt qua Khủng hoảng?

Tài liệu tổng hợp các giải pháp từ doanh nghiệp Việt đã vượt qua khủng hoảng trong mùa Covid19, đồng thời cũng phân tích các đề xuất...

0 | 927
KỊCH BẢN KHỦNG HOẢNG COVID19

KỊCH BẢN KHỦNG HOẢNG COVID19 VÀ TÁC ĐỘNG TỚI XÃ HỘI – DOANH NGHIỆP

Đại dịch COVID 19 đã lan tới 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ; Việt Nam và hầu hết các quốc gia đều thực thi giãn cách xã hội; động viên...

0 | 2874
Chiến lược sản phẩm mùa Covid19

CHIẾN DỊCH SẢN PHẨM MÙA COVID – PIZZA HOME Case Study

CASE STUDY – CHIẾN DỊCH SẢN PHẨM BURGER CORONA “Business has only two basic functions – marketing and innovation” – Peter Drucker...

0 | 1121
LÀM VIỆC TỪ XA - ĐẨY LÙI CORONA (COVID19)

LÀM TỪ XA – ĐẨY LÙI CORONA – Chia sẻ thực tế triển khai từ Doanh nghiệp

  Trong giai đoạn bùng phát của dịch Covid-19, hầu hết doanh nghiệp đã phải chuyển đổi hình thức làm việc sang làm từ xa. Tuy nhiên,...

0 | 1456
Giải cứu Doanh nghiệp Vượt qua Khủng hoảng mùa Covid19

10 BỘ GIẢI PHÁP CẤP THIẾT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP B2B TRONG THỜI SUY THOÁI KINH TẾ

  Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid19 tại Việt Nam và trên toàn thế giới; nếu như trong tháng 2, các doanh nghiệp bán...

1 | 2368