MARCOMEX – Khoá đào tạo chiến lược Marketing và truyền thông hiệu quả là khoá học đặc biệt duy nhất trên thị trường dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với kinh nghiệm 23 năm tư vấn, huấn luyện và cố vấn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty Thanhs, chuyên gia Đặng Thanh Vân đã tích luỹ nhiều kỹ thuật thực tế, dễ áp dụng, dễ triển khai và đặc biệt phù hợp với tình hình của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nếu ở các khoá học khác, học viên được học nhiều case-study hay, sâu, quy mô lớn từ các doanh nghiệp hàng đầu hoặc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thì với Marcomex, học viên sẽ được học từ quy trình bài bản, chuyên nghiệp nhưng lại có khả năng thực thi tại doanh nghiệp nhỏ. Đồng thời các bài học thực tế cũng xuất phát từ các doanh nghiệp nhỏ, là các Case-study mà chuyên gia và công ty Thanhs đã trực tiếp tư vấn, huấn luyện đem lại kết quả cao.
NỘI DUNG CỦA KHOÁ ĐÀO TẠO MARCOMEX – CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ
1️⃣ BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING và NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
1. Khái niệm, các phạm vi của Marketing trong doanh nghiệp
2. Nghiên cứu thi trường và ngành
3. Nghiên cứu Khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, insight, Bộ mẫu câu hỏi
4. Mô hình Pains & Gains
5. Vẽ chân dung khách hàng B2B, B2C
2️⃣ BUỔI 2: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (TIẾP)
1. Nghiên cứu đối thủ, các phương pháp và quy trình
2. Bộ mẫu câu hỏi dành cho nghiên cứu đối thủ
3. Phân tích đối thủ dựa trên ma trận định vị cạnh tranh và GE
3️⃣ BUỔI 3: PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP
1. Mô hình Bản sắc thương hiệu
2. Mô hình SWOT
3. Mô hình CAA
4. Mô hình Định vị cạnh tranh
5. Đề xuất Mục tiêu Marketing
4️⃣ BUỔI 4: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING
1. Phân rã mục tiêu marketing 7P
2. Mục tiêu Marketing và các hành động CL trọng tâm
3. CL Định vị thương hiệu
4. Chiến lược Marketing Mix trọng yếu: CL Sản phẩm – CL Giá
5️⃣ BUỔI 5: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
1. Mục tiêu truyền thông
2. Xây dựng thông điệp truyền thông
3. Kế hoạch truyền thông
4. Các kênh truyền thông chính: Online/ Offline
5. Đo lường, đánh giá hiệu quả truyền thông
6️⃣ BUỔI 6: XÂY DỰNG PHÒNG MARKETING CƠ BẢN
1. Dòng chảy công việc và phạm vi công việc marketing
2. Chỉ số đánh giá, đo lường hiệu quả nhân viên Marketing
Thông tin chung
- Khoá học được tổ chức theo cả 3 hình thức Online E-learning hoặc Offline tuỳ vào từng thời điểm. (hỏi thêm trợ lý đào tạo về thông tin chi tiết).
- Khoá học 06 buổi tiêu chuẩn. Các khoá học Online qua Zoom do chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng dạy có video để xem lại.
- Khoá học khai giảng định kỳ 03 tháng/ 1 lần
- Khoá học đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
MARCOMEX – Khoá đào tạo chiến lược Marketing và truyền thông hiệu quả là khoá học đặc biệt duy nhất trên thị trường dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khoá học thích hợp với Sếp và Các bạn Marketers “mất gốc”, mong muốn được học 1 chương trình ngắn gọn, hiệu quả, có file mềm thực thi và hướng dẫn chi tiết cách làm.
CHUYÊN GIA GIẢNG HUẤN
Chuyên gia Đặng Thanh Vân, chuyên gia dẫn đầu về tư vấn chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chủ tịch công ty CP thương hiệu và quản trị Thanhs.
- Tham gia thúc đẩy sự thành công của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân như Saigon Smile Spa, GenViet, Gumac, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca…
- Tác giả sách “10 Bước cất cánh thương hiệu” – Cuốn sách DUY NHẤT về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam.
- 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu, Nhân hiệu Lãnh đạo, chiến lược Kinh doanh và Văn hoá DN cho SMEs Việt. Tham gia tư vấn, cố vấn, huấn luyện cho hàng chục ngàn DN và Doanh nhân cả nước.
MARCOMEX – Khoá đào tạo chiến lược Marketing và truyền thông hiệu quả
là khoá học đặc biệt duy nhất trên thị trường dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ