Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kỹ thuật Bán Hàng B2B
Kỹ thuật Bán Hàng B2B: Hiểu Biết, Chiến Lược và Kỹ Thuật Phân Biệt Bán Hàng B2B với B2C Bán hàng B2B (Business-to-Business) và B2C...

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGÀNH THỜI TRANG VIỆT
Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng nhanh chóng tăng trưởng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp...

QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN 10 BƯỚC
QUY TRÌNH 10 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN (vs NHÂN HIỆU LÃNH ĐẠO) Quy trình Xây dựng Thương hiệu cá nhân, Nhân hiệu Lãnh đạo là...

XÂY DỰNG VÀ HUẤN LUYỆN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU SCONNECT
XÂY DỰNG VÀ HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CẤP TRUNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP Bối cảnh: SCONNECT là một...

3 THÁCH THỨC TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP
Theo chuyên gia, phần lớn doanh nghiệp hiện nay vẫn hiểu sai về chuyển đổi số, còn ít đầu tư thực chất vào quá trình chuyển đổi....

SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU TÁI BẢN LẦN THỨ 5
Tháng 11 năm 2023, cuốn sách nổi tiếng 10 bước Cất cánh thương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân, chủ tịch công ty Thanhs đã chính thức...

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU DISNEY
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU DISNEY – ĐẰNG SAU NGHỆ THUẬT KỂ TRUYỆN HẤP DẪN LÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỈNH CAO Nói về marketing bằng...

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE) LÀ GÌ?
Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp....

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)
Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)
Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)
Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy? Xuất phát...