Dự án Brand Story – HÀNH TRÌNH 20 NĂM CẤT CÁNH
GIỚI THIỆU DỰ ÁN PHI LỢI NHUẬN NHÂN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THANHS.
Trong bối cảnh nghiên cứu sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam, các chuyên gia Tư vấn chiến lược từ Thanhs; đặc biệt là Chuyên gia Tư vấn chiến lược Thương hiệu Đặng Thanh Vân nhận thấy một trong những điểm yếu lớn của DN Tư nhân, doanh nghiệp Gia đình Việt Nam là Không biết cách tự chia sẻ và khai thác sự ủng hộ của cộng đồng dành cho Doanh nghiệp.
Các DN Tư nhân và DN Gia đình Việt Nam trong hơn 20 năm qua, tính từ thời điểm luật DN hình thành, đã có cống hiến to lớn đối với sự phát triển của Ngành Kinh tế, của Địa phương; Cộng đồng dân cư địa phương và đóng góp lớn vào vị thế quốc gia khi so sánh với các DN Khu vực và Quốc tế. Tuy nhiên tất cả những điều này chưa được thể hiện rõ ràng, thuyết phục, đáng tự hào để kêu gọi sự ủng hộ từ bạn hàng, dân cư địa phương và nhân sự nội bộ.
Với tâm thế Tri ân – Biết ơn và Cám ơn Khách hàng, Công ty Thanhs xin trân trọng gửi tới quý Doanh nghiệp thông tin Dự án:
Dự án “20 năm Hành trình Cất cánh” là dự án phi lợi nhuận do Thanhs chủ trì nhằm tri ân và ghi dấu 20 năm Tư vấn đồng hành với sứ mệnh “Vì sự cất cánh thương hiệu Việt”.
Thanhs xây dựng dự án này như một lời Biết ơn – Cám ơn – Tri ân đối với hàng chục ngàn Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường đầy gian khó của DN Việt 2000 – 2020.
Dự án sẽ đầu tư vào việc Biên tập lại các câu chuyện thương hiệu của các Doanh nghiệp trên 20 năm tuổi, khách hàng và đối tác của Thanhs nhằm giúp Doanh nghiệp Tư nhân, DN Gia đình Việt Nam kể câu chuyện của mình một cách chân thực; lan tỏa “niềm tự hào thương hiệu”. Đây cũng còn là cơ hội tìm ra “Sợi chỉ đỏ xuyên suốt truyền tải các thế hệ” – căn cứ giúp Doanh nghiệp phát triển vững vàng trong bối cảnh nhiều biến động bất thường về kinh tế – xã hội, ổn định tinh thần cho người lao động, đối tác, khách hàng và cổ đông.
Toàn bộ Câu chuyện thương hiệu của Doanh nghiệp thu thập qua Tin tức (do Doanh nghiệp cung cấp) và Phỏng vấn cá nhân BLĐ Công ty (Phỏng vấn do chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp triển khai) sẽ được biên tập thành Cẩm nang Hành trình 20 năm cất cánh dạng bài viết dành tặng cho Quý Khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Đơn vị Phối hợp tổ chức:
– Công ty truyền thông BeeST
– Thương hiệu ULTRA Movie
– Thương hiệu 58A Studio
Xem thêm: Câu chuyện thương hiệu Tân Á Đại Thành
Lộ trình thời gian, kế hoạch:
STT | Công việc | Người thực hiện | Thời gian thực hiện | Ghi chú |
1 | Tập hợp thông tin về lịch sử thương hiệu | bộ phận phụ trách truyền thông của DN phối hợp với Ban thư ký DA | ||
2 | Gửi câu hỏi phỏng vấn để BGĐ công ty chuẩn bị thông tin. | Bộ phận Copywriting Dự án | Sau 4 ngày kể từ khi nhận được các thông tin sơ bộ về Thường hiệu và Lịch sử thương hiệu do DN cung cấp. | |
3 | Sắp xếp lịch phỏng vấn trực tiếp và chụp hình, quay tư liệu phỏng vấn | Thư ký DA phối hợp bộ phận Chuyên trách của DN | ||
4 | Tổ chức buổi phỏng vấn, quay tư liệu DA tại trụ sở DN | Thư ký DA phối hợp bộ phận Chuyên trách của DN
Chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp thực hiện phỏng vấn Ban lãnh đạo DN |
||
5 | Hoàn thiện bài phỏng vấn và Hình ảnh | Copywriting và bộ phận chụp hình, quay phim | Sau 7-10 ngày kể từ ngày thực hiện phỏng vấn | |
6 | Gửi lại DN bài PV để DN góp ý, điều chỉnh chi tiết thông tin | Bộ phận chuyên trách doanh nghiệp | ||
7 | Thiết kế magazine bài phỏng vấn | Bộ phận thiết kế | sau 7-10 ngày kể từ khi nhận được bài PV đã được DN điều chỉnh và xác nhận.
|
|
8 | Truyền thông trên các kênh của Thanhs và DN sở hữu. (Web, FB, Youtube) | Bộ phận truyền thông Công ty Thanhs và DN | ||
9 | Truyền thông đại chúng và dựng video, viết tiếp câu chuyện thương hiệu (báo chí, truyền hình, video | Theo yêu cầu riêng của DN |
Thông tin triển khai chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ban thư ký dự án:
Hotline dự án 093 6226284 (Ms.Hương – Ms. Hà)
Thư ký dự án: Ms. Hà – Email: pm.admin@thanhs.vn
MỘT VÀI HÌNH ẢNH TRIỂN KHAI DỰ ÁN