|Câu chuyện thương hiệu| – TÂN Á ĐẠI THÀNH – Vì sự phồn vinh cuộc sống Việt

Thứ Năm, 16/07/2020, 14:17

27 NĂM CHẶNG ĐƯỜNG VÌ SỰ PHỒN VINH NHỮNG NÓC NHÀ VIỆT

Tân Á Đại Thành - Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống ViệtTân Á Đại Thành – Chặng đường 25 năm vì phồn vinh cuộc sống Việt

Tân Á Đại Thành – 25 năm hình thành và phát triển đã khẳng định vị trí Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với 14 nhà máy sản xuất công nghệ cao, 18 công ty thành viên, 196 chi nhánh cùng với hơn 5000 CBNV. Hệ thống sản phẩm của Tập đoàn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng tại thị trường trong nước và khu vực.

Đóng vai trò người tiên phong mở lối, cuộc hành trình 25 năm của Tân Á Đại Thành là con đường đầy gian nan nhưng cũng không ít hào quang với sứ mệnh mang phồn vinh đến cho cuộc sống người Việt thông qua một nhu cầu cơ bản nhất: nước sạch.

Từ bước ngoặt thay đổi bộ mặt những “nóc nhà” Việt 

Câu chuyện của Tân Á Đại Thành bắt đầu cùng với sự xuất hiện của khái niệm trữ nước bằng bồn inox tại Việt Nam. Người sáng lập và là Chủ tịch HĐQT Tân Á Đại Thành – nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mai Phương – chính là người có công lớn đưa bồn nước inox trở thành một phần trong cuộc sống người Việt.

Trước khi có sự xuất hiện của bồn nước inox, người Việt có thói quen sử dụng các bể chứa xi măng, chum vại, dễ gây mất vệ sinh và ảnh hưởng xấu đến chất lượng nguồn nước.

Cùng thời điểm, bồn nước inox đã là sản phẩm trữ nước quen thuộc ở một số nước châu Á như Đài Loan, Nhật Bản,… mặt hàng này cũng nhen nhóm du nhập vào Việt Nam bởi một số thương nhân nước ngoài, tuy nhiên chưa tạo nên nhu cầu trên thị trường bởi mức giá chưa phù hợp với đại đa số dân chúng.

Và chính bà Nguyễn Mai Phương, với tâm huyết mang đến cho người Việt sản phẩm chất lượng quốc tế, đã có bước đi được xem là mạo hiểm khi nhập khẩu máy móc, dây chuyền nguyên bản từ Đài Loan để sản xuất thành công chiếc bồn inox "made in Vietnam" đầu tiên với mức giá phải chăng. Quan trọng hơn, với sản phẩm bồn nước đầu tiên mang thương hiệu Tân Á, bà Mai Phương đặt tâm huyết phải gia tăng cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch của người Việt thông qua việc thay đổi cách thức tích trữ nước theo hướng an toàn, văn minh hơn.

Năm 1993, năm thành lập của công ty TNHH Tân Á – nền móng đầu tiên của tập đoàn Tân Á Đại Thành, là dấu mốc quan trọng của tập đoàn. Vượt qua những thách thức ban đầu mà trong đó, cái khó nhất là thay đổi thói quen người tiêu dùng, bà Mai Phương cùng tập thể công ty TNHH Tân Á đón nhận trái ngọt đầu tiên khi bồn chứa Inox Tân Á đã “lấp đầy” trên các “nóc nhà Việt”.

… đến hệ sinh thái toàn diện về nguồn nước

25 NĂM TÂN Á ĐẠI THÀNH VÌ SỰ PHỒN VINH CUỘC SỐNG VIÊT
27 NĂM TÂN Á ĐẠI THÀNH VÌ SỰ PHỒN VINH CUỘC SỐNG VIÊT

Sau sự thành công của Tân Á, đã có khoảng 20 doanh nghiệp khác gia nhập thị trường bồn nước inox.

Dù vậy, sản phẩm bồn nước của Tân Á Đại Thành vẫn giữ mức tăng trưởng vững mạnh nhờ vị thế tiên phong đi đầu, tạo dựng thương hiệu uy tín trong tâm trí người tiêu dùng trong suốt 25 năm qua.

Thành công của sản phẩm bồn nước cũng chính là nền tảng vững chắc và là động lực thúc đẩy sự phát triển thương hiệu Tân Á Đại Thành bằng sự ra đời của những dòng sản phẩm tiếp theo. Năm 2007 đánh dấu sự sát nhập của thương hiệu Tân Á Đại Thành, thể hiện tính đoàn kết, sức mạnh và sự gắn kết keo sơn của đại gia đình Tân Á Đại Thành.

” Tân Á Đại Thành sinh ra tại đất Việt, luôn tâm niệm vì nước Việt và có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của quốc gia, kiên định với mục tiêu phồn vinh cuộc sống Việt”

 

đây chính là tâm niệm của Chủ tịch HĐQT tập đoàn – bà Nguyễn Thị Mai Phương và đã trở thành kim chỉ nam cho mọi đường hướng của Tân Á đại Thành.

Với khát khao đem đến cho thị trường giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch có chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, trong suốt 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn chứng tỏ vị thế tiên phong trong việc thay đổi cơ hội tiếp cận nguồn nước sạch; đưa phồn vinh cuộc sống tới hàng chục triệu hộ gia đình Việt.

Cuộc hành trình ấy cũng gắn liền với nỗ lực cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt chất lượng, tiện dụng và thẩm mỹ cao sánh ngang với các sản phẩm nhập ngoại. Năm 2017, Tân Á Đại Thành chính thức khai trương nhà máy đạt tiêu chuẩn Smart Factory có quy mô khu vực tại Hà Nam với dây chuyền tự động hoá chính xác đạt tiêu chuẩn 4.0, cùng hệ thống máy
móc công nghệ hiện đại được nhập từ Đức với công suất lên tới 2 triệu sản phẩm/năm. Trước đó là nhà máy sản xuất ống nhựa Stroman Việt Nam tiêu chuẩn Đức.

Tân Á Đại Thành đến nay đã khằng định vị thế của một tập đoàn sản xuất và cung cấp toàn diện hệ sinh thái các giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Sức mạnh từ truyền thống gia đình

Truyền thống kinh doanh của gia đình là nền tảng vững chắc để bà Nguyễn Mai Phương xây dựng nên những viên gạch đầu tiên của Tân Á Đại Thành. Và trên con đường phát triển, ưu thế đặc thù của tập đoàn kinh tế tư nhân xây dựng trên nền tảng gia đình tiếp tục được phát huy triệt để như một yếu tố làm nên sức mạnh nội tại vững vàng.

Tân Á Đại Thành cũng còn là một trong số ít tập đoàn gia đình tiến hành chuyển giao thế hệ thành công, bảo toàn vững chắc truyền thống gia đình.

Cùng với đại lễ chào mừng kỉ niệm 25 năm thành lập, vào ngày 1/1/2019, Tân Á Đại Thành sẽ đón nhận thêm cột mốc mới trong lịch sử tập đoàn: chính thức sát nhập hai công ty Tân Á và Đại Thành. Sự kiện đánh dấu trang mới trong hoạt động của Tân Á Đại Thành bởi từ đây, tất cả sẽ về chung một nhà, cùng chung tay góp sức trong định hướng thống nhất để đưa tập đoàn Tân Á Đại Thành đi lên một tầm cao mới.

Rạng danh Quốc gia, vươn tầm Quốc tế từ Tầm nhìn chiến lược

Tân Á Đại Thành Logo và nhận diện thương hiệu mới
Tân Á Đại Thành Logo và nhận diện thương hiệu mới

KHÁT VỌNG TIÊN PHONG – TÂM THẾ VỮNG VÀNG – TẦM NHÌN TOẢ SÁNG

Thông điệp Tầm nhìn:
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Tân Á Đại thành phấn đấu giữ vững vị thế là Tập đoàn sản xuất và cung cấp Giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và Khu vực; hướng đến một tập đoàn đẳng cấp quốc tế.

Thông điệp sứ mệnh:
“Phồn vinh cuộc sống Việt”
 – là Slogan và cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Tân Á Đại Thành đã thực thi bằng các chương trình hành động mạnh mẽ trong suốt 25 năm qua. Hướng tới tương lai phát triển bền vững, tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết sứ mệnh “Chung tay bảo vệ nguồn nước sạch, tiết kiệm tài nguyên, năng lượng vì một thế giới phồn vinh”

Bắt đầu từ năm 2012, Tân Á Đại Thành đã ký kết nhiều hợp đồng hợp tác, cung ứng các dòng sản phẩm của tập đoàn sang thị trường các nước thuộc khu vực Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, đây được đánh giá là bước tiến lớn trong việc khẳng định vị thế thương hiệu không chỉ trong nước mà còn tại các thị trường quốc tế. Đặc biệt, đầu tháng 12 vừa qua, sản phẩm bồn nước của Tân Á Đại Thành khiến giới doanh nhân tại triển lãm Big5 của Dubai phải ngỡ ngàng vì chất lượng và tinh xảo ngang tầm Nhật Bản hoặc châu Âu.

Vậy là, từ chỗ mang giá trị quốc tế đến với người Việt, giờ đây Tân Á Đại Thành đang từng bước đạt đến mục tiêu lớn lao hơn: xuất khẩu giá trị Việt sánh ngang tầm với các thị trường hàng đầu thế giới, hướng đến một mô hình tập đoàn đẳng cấp quốc tế, thương hiệu biểu tượng Quốc gia, niềm tự hào dân tộc.

Để đạt được điều này, sẽ phải nhờ rất nhiều đến tâm huyết và tài năng của thế hệ lãnh đạo thứ hai mà đại diện là CEO tập đoàn – ông Nguyễn Duy Chính. Dựa trên thế mạnh dây chuyền sản xuất hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường nhiều năm,

Ông Nguyễn Duy Chính kỳ vọng trong 5 năm tới, Tân Á Đại Thành sẽ trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch có tiếng trên trường quốc tế.

Với triết lý Phụng sự xã hội, lấy Con người làm trung tâm, Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn có thị phần số 1 thị trường ngành và sẵn sàng gia nhập thị trường Toàn cầu với Tâm thế vững vàng, Tầm nhìn tỏa sáng để làm Rạng danh Quốc gia, vươn tầm Quốc tế.

“Phồn vinh cuộc sống Việt” là slogan và cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Tân Á Đại Thành đã thực thi bằng các chương trình hành động mạnh mẽ trong suốt 25 năm qua. Hướng tới tương lai phát triển bền vững, tập đoàn Tân Á Đại Thành cam kết sứ mệnh "Chung tay bảo vệ nguồn nước sạch, tiết kiệm tài nguyên, năng lượng vì một thế giới phồn vinh.

Tinh thần phụng sự xã hội cũng chính là triết lý, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai, kết nối các thế hệ của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong một hệ lý tưởng chung. Triết lý này khởi nguồn từ tâm huyết đem đến cơ hội dùng nước sạch với chi phí hợp lý cho mọi hộ gia đình Việt, đến mong muốn mang lại phồn vinh cuộc sống và tiếp nối là khát vọng tiên phong góp phần bảo vệ nguồn nước sạch, tiết kiệm năng lượng vì một thế giới phồn vinh, bền vững, xanh sạch cho thế hệ tương lai.

—-

Bối cảnh Dự Án tư vấn Thương hiệu:

Trong năm 2018, kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH, chính thức hợp nhất 2 công ty Tân Á – Đại Thành; Tập đoàn Tân Á Đại Thành đứng trước một khối lượng thông tin khổng lồ về quá trình hình thành và phát triển thương hiệu, tuy nhiên thiếu mất một bộ thông điệp tổng thể giúp hoạt động truyền thông được triển khai dễ dàng, thuận lợi hơn. Đồng thời, bộ nhận diện thương hiệu cũ cũng cần có sự đổi mới để thích ứng với thời đại mới.

Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs là đơn vị tư vấn chiến lược, trong hơn 1 tháng làm việc tốc lực, chúng tôi đã giúp Tân Á Đại Thành 2 dự án quan trọng về thương hiệu:

1. Tái thiết kế Logo, nhận diện mới cho Thương hiệu Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Mô tả trọn vẹn ý nghĩa của Logo thương hiệu 

Logo tập đoàn Tân Á Đại Thành - Thanhs
Logo tập đoàn Tân Á Đại Thành – Thanhs

2. Xây dựng Bộ triết lý thương hiệu gồm:

– Triết lý thương hiệuThông điệp sứ mệnh, tầm nhìn Thương hiệu
– Câu chuyện thương hiệu Tân Á Đại Thành

Sell Story, Not Product Make a Brand. not a Company Hãy kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn
Sell Story, Not Product Make a Brand. not a Company Hãy kể một câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu của bạn

DỰ ÁN HÀNH TRÌNH 20 NĂM CẤT CÁNH

Dự án Hành trình 20 năm Cất cánh là dự án phi lợi nhuận do Thanhs chủ trì nhằm tri ân và ghi dấu 20 năm Tư vấn đồng hành với sứ mệnh “Vì sự cất cánh thương hiệu Việt”.

Thanhs xây dựng dự án này như một lời Biết ơn – Cám ơn – Tri ân đối với hàng chục ngàn Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường đầy gian khó của DN Việt 2000 – 2020.

Dự án sẽ Biên tập lại các câu chuyện thương hiệu của các Doanh nghiệp trên 20 năm tuổi, khách hàng của Thanhs. Toàn bộ nội dung sẽ được biên tập thành Cẩm nang Hành trình 20 năm cất cánh dạng video và bài viết dành tặng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Dự án triển khai từ Tháng 6/2020 đến 31/12/2020.

View (3333)