Milkraft – Giải pháp cân bằng thiếu hụt dinh dưỡng
Giải pháp tư vấn chiến lược Marketing Mix (Sản phẩm – Phân phối – Giá cả – Truyền thông) và phòng Marketing thuê ngoài
Trong thời gian thâm nhập thị trường sữa; là một thị trường cạnh tranh khốc liệt; công ty Thanhs đã đồng hành cùng BLĐ Delikost và dự án Milkraft trong các giải pháp chiến lược:
1. Xây dựng mô hình kinh doanh sữa Milkraft
2. Xây dựng chiến lược Marketing Mix
3. Xây dựng phòng marketing và kinh doanh, Bộ chức năng nhiệm vụ 2 phòng ban.
4. Tham gia đào tạo nhân sự phòng marketing inhouse cho doanh nghiệp
5. Giải pháp phòng Marketing thuê ngoài, thực thi đầy đủ các hoạt động: nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch, truyền thông, xây dựng và truyền thông Fanpage; kịch bản bán hàng, kịch bản ra mắt sản phẩm, kịch bản giới thiệu sản phẩm tại các kênh đặc thù (GT, ETC, MT…); thiết kế toàn bộ hệ thống sản phẩm truyền thông và phục vụ bán hàng; …
Hiện tại, sữa Milkraft đã thâm nhập được vào tất cả hệ thống bệnh viện và nhà thuốc tại thị trường Hà Nội và đạt được những kết quả khả quan trong giai đoạn thâm nhập thị trường.