Tư vấn thương hiệu

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG, HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

HÀNH TRÌNH NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TỪ ZERO TỚI HERO.

  Bài học 15: Thông thường, với bất kỳ Doanh nghiệp và mô hình KD nào bạn cũng cần biết rằng, khách hàng (hiện hữu và khách tiềm...

0 | 311
Xây dựng thương hiệu cho cửa hàng khởi nghiệp - SMEBRAND

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CỬA HÀNG KHỞI NGHIỆP

Bài học số 11: “Bên Anh vừa mới mở cửa hàng Café, anh định làm chuỗi, muốn làm thương hiệu, nhưng chưa biết làm như thế nào?”...

0 | 177
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐA NGÀNH

Bài học 10: Nếu doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nên xây dựng thương hiệu thế nào? Đây là nội dung Chuyên gia trả lời các câu hỏi của...

0 | 202
KỸ THUẬT XÂY DỰNG VÀ TRUYỀN THÔNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

KỸ THUẬT XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Bài học số 09: Xây dựng và truyền thông “câu chuyện thương hiệu” là một trong những kỹ thuật đặc biệt quan trọng trong Chiến...

0 | 197
kỹ thuật định vị thương hiệu bằng cảm xúc. 99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BẰNG HÌNH TƯỢNG CẢM XÚC

Định vị thương hiệu là điều "ai cũng biết" nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho khách...

0 | 239
MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

BÀI HỌC VỀ MA TRẬN SẢN PHẨM TĂNG TỐC KINH DOANH

Ma trận sản phẩm Tăng tốc kinh doanh là phần nội dung được Chuyên gia Đặng Thanh Vân giảng dạy chuyên đề Chiến lược Thương hiệu đột...

0 | 326
Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu

“LÀM THẾ NÀO TẠO RA CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ THƯƠNG HIỆU CHO SMEs?”

Bài học số 06: “HOW – Làm thế nào để tạo ra chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cho SMEs?” nằm trong chương trình Thanhs...

0 | 250
Đào tạo và huấn luyện dành cho chủ doanh nghiệp, ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cấp trung. Thúc đẩy sự chuyển hoá lãnh đạo, nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 5.0 – CHÌA KHÓA ĐỂ ĐỘT PHÁ KINH DOANH!

Bài học số 05: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 5.0 – CHÌA KHÓA ĐỂ ĐỘT PHÁ KINH DOANH nằm trong chương trình Thanhs – Cố vấn đồng hành 360....

0 | 211
Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs
Toàn tâm vì sự cất cánh thương hiệu Việt - 23 năm tư vấn Đồng hành.
www.thanhs.com.vn
Hotline: 093 622 6284 - 093 797 1688   #catcanhthuonghieu #DotphaKinhdoanh #ThuhutNhantai #LanhdaoChuyenhoa

ĐỔI MỚI – TÁI TẠO CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỂ ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Tái tạo chiến lược thương hiệu để đột phá kinh doanh không chỉ dừng ở việc thay đổi logo, bộ nhận diện…mà còn là ở kế hoạch...

0 | 423
Khủng hoảng truyền thông thương hiệu, KOC,

Khi KOL/KOC gặp khủng hoảng truyền thông thương hiệu cá nhân?

THƯƠNG HIỆU / NHÃN HÀNG NÊN LÀM GÌ Khi KOL/KOC mình hợp tác gặp khủng hoảng truyền thông thương hiệu cá nhân? (Bài viết từ nội dung trả...

0 | 284
Mỹ Tâm Người giữ thời gian - Kỹ thuật xây dựng và truyền thông thương hiệu cá nhân

Mỹ Tâm “Người giữ thời gian” – Câu chuyện thương hiệu cá nhân đầy cảm xúc.

📍Lý do thành công của bộ phim tài liệu của Mỹ Tâm, không phải đơn thuần vì đây là bộ phim về một chặng đời của người nghệ sĩ...

0 | 161
Mô hình chiến lược thương hiệu đột phá kinh doanh (B4S)

MÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S)

Đại dương không lúc nào là tĩnh lặng, từng đợt sóng ngầm vẫn luôn cuồn cuộn, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với các đe dọa...

0 | 1118