Tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải

Bảo Tín Mạnh Hải – 25 năm tinh hoa nghề vàng

 

Gia đình nghệ nhân - Tinh hoa nghề vàng - Thông điệp định vị thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải do công ty Thanhs tư vấn và thiết kế nhận diện mới.

Gia đình nghệ nhân – Tinh hoa nghề vàng
Thông điệp định vị thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải do công ty Thanhs tư vấn và thiết kế nhận diện mới.

25 năm truyền thống

Là thành viên của công ty CP Tập đoàn Bảo Tín, lấy ngành vàng là ngành kinh doanh cốt lõi, với lịch sử phát triển gần 25 năm qua, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng.

Đồng thời là thành viên của Gia đình Bảo Tín – Gia đình có truyền thống tin hoa lâuđời nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề vàng, Bảo Tín Mạnh Hải luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng và văn hoá Gia đình gắn kết làm triết lý kinh doanh và giá trị nền tảng cho sự phát triển.

Hơn hết, suốt gần 25 năm phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải luôn tâm niệm “Vàng là mô hôi nước mắt, tài sản quý trong mỗi gia đình, người kinh doanh trên thứ tài sản ấy phải có một tấm lòng vàng”. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Bảo Tín Mạnh Hải, cho nổi lực gìn giữ một “tấm lòng vàng”, kinh doanh vàng dựa trên chữ TÂM, TÍN và Tài.

Gia đình nghệ nhân – Tinh hoa nghề vàng

Tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải

Tư vấn thương hiệu và thiết kế nhận diện thương hiệu vàng Bảo Tín Mạnh Hải

Gia đình nghệ nhân

Đặt nền móng cho Bảo Tín Mạnh Hải là nghệ nhân Vũ Mạnh Hải, người con thứ trong gia đình Bảo Tín. Sở dĩ gọi ông là nghệ nhân, chứ không phải theo đúng chức danh hiện nay là Chủ tịch Hội đồng quản trị, có lẽ phải tiếp xúc trực tiếp mới cảm nhận được một cách sâu sắc và đủ đầy.

Bảo Tín Mạnh Hải, đúng như tên gọi, là tâm huyết cả một đời của nghệ nhân Vũ Mạnh Hải. Cái tâm huyết được nhen nhóm từ thời niên thiếu trong một gia đình sở hữu nghề kinh doanh vàng đặc sắc vào hàng bậc nhất miền Bắc thời bấy giờ. Đốm lửa chỉ chờ có gió thổi là bùng lên, cũng như tấm lòng với nghề vàng của ông Hải, đặt trong bối cảnh thuận lợi rồi cứ thế bùng cháy, kết tụ tinh hoa, tỏa sáng lấp lánh như món kim hoàn “ngàn năm có một”.

Một điểm mà có thể nói là “con hơn cha” ở ông Vũ Mạnh Hải, đó là trong khi công việc chính của gia đình Bảo Tín là kinh doanh vàng, thì ông lại tự hướng mình trở thành một nghệ nhân, trực tiếp làm ra sản phẩm. Đến khi thành lập và gây dựng Bảo tín Mạnh Hải, dù cho phải lo lắng trăm công nghìn việc thì bằng một cách kỳ diệu nào đó, ngọn lửa nghệ nhân trong ông vẫn không hề lụi tắt theo dòng chảy lợi nhuận hào nhoáng.

Tinh hoa nghề vàng

Một nét đáng quý mà Bảo tín Mạnh Hải kế thừa từ truyền thống kinh doanh của gia đình Bảo tín, đó là sự gìn giữ chữ tín trong kinh doanh, như là một cách bày tỏ tấm lòng trân trọng đối với nghề vàng cũng như những khách hàng đã luôn đặt lòng tin ở thương hiệu.

Ông Vũ Mạnh Hải vẫn nhớ như in lời dạy từ mẹ mình, bà Lương Thị Điểm, “bà tổ” của thương hiệu vàng Bảo tín, rằng vàng không chỉ là hàng hóa mà chính là mồ hôi, nước mắt của mỗi gia đình. Người kinh doanh trên thứ tài sản ấy cần một “tấm lòng vàng”, để làm ra thứ chuẩn nhất, thật nhất cho khách hàng.

 

Giải pháp Tư vấn chiến lược – Thiết kế nhận diện thương hiệu
Nền móng cho chặng đường 25 năm tiếp theo.

Năm 2017, công ty Thanhs vinh hạnh được lựa chọn là đơn vị đồng hành chiến lược cùng với Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Bảo Tín trong chặng đường tái cấu trúc thương hiệu. Đưa thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải từ mô hình kinh doanh gia đình với 1 cửa hàng duy nhất sang mô hình kinh doanh tập đoàn với nhiều chi nhánh và kinh doanh đa ngành, lấy ngành vàng làm sản phẩm kinh doanh cốt lõi.

Thời gian triển khai: 05 tháng

Nội dung:
1. Khảo sát, nghiên cứu thị trường thông qua các hoạt động khảo sát đánh giá trực tiếp; forcus group, deep interview, social listening…

2. Tư vấn chiến lược doanh nghiệp

3. Tư vấn chiến lược thương hiệu

4. Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế sản xuất và thiết kế không gian thương hiệu cho chi nhánh 02, đặt nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong chặng đường 25 năm tiếp theo.

5. Triển khai toàn bộ hoạt động truyền thông thương hiệu trong giai đoạn ra mắt bao gồm: Thiết kế giao diện, sáng tạo nội dung, triển khai truyền thông trên Fanpage, Landing page, PR truyền thông đại chúng…

Thiết kế không gian thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải

Thiết kế không gian thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải

 

Đăng Ký Nhận Tài Liệu Về
Chiến Lược Khác Biệt Hoá Thương Hiệu

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.


0 27

Leave a Reply