Sau hơn 4 tháng tư vấn chiến lược thương hiệu , xây dựng Chiến lược Marketing và stylist cho bộ sưu tập thời trang thu đông của thương hiệu thời trang Lenlink, hôm nay thành quả đã bước đầu được “trình làng” và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Trong quá trình thực hiện, Mai Phương, một thiết kế trẻ đã thổi thêm những nét phá cách rất “teen’ vào những bộ cánh khá chuẩn mực cho giới văn phòng, khiến những mẫu váy áo len của Lenlink trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn.
Bên cạnh đó, với sự trải nghiệm trong dòng sản phẩm thời trang phù hợp đối tượng khách hàng thành đạt lứa tuổi 30-50, cá nhân tôi, một “amateur stylist” đã đưa nhiều quan điểm và phong cách cá nhân vào bộ sưu tập Thu Đông 2011. Lần đầu tiên tiếp nhận bộ sản phẩm; tôi đã tin chắc rằng, bản thân mình sẽ mặc và mặc đẹp những sản phẩm rất phù hợp này.
Một vài ví dụ thực tế chia sẻ cùng bạn đọc:
Xin dùng những dòng này để cám ơn Công ty người mẫu Venus, Nhiếp ảnh gia Tâm Kem và các bạn Mẫu Hà Phương, Bích Ngọc, Mai Ngọc, Tiến Dũng đã hoàn thành tốt công việc của mình.
với sự trình diễn rất biểu cảm của Bích Ngọc
Tham khảo Các giải pháp tư vấn chiến lược của Thanhs bao gồm:
2. Giám đốc chiến lược Thương hiệu và chiến lược Marketing cho thuê:
3. Xây dựng chiến lược Marketing:
4. Tư vấn chiến lược thương hiệu và Marketing theo giờ
5. Phòng Marketing/ Thương hiệu thuê ngoài
Các dịch vụ Đặt tên và thiết kế thương hiệu bao gồm:
– Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) / Thay đổi tên thương hiệu (rebrand)
– Sáng tạo tên gọi các nhãn hàngvà thương hiệu nhánh phù hợp triết lý thương hiệu mẹ
– Tái thiết kế logo (Re-branding/ Re-logo)
–Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Profile).