KHOÁ ĐÀO TẠO QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, CHIẾN LƯỢC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU SMEBRAND
Giữa hàng ngàn thương hiệu khác nhau, làm cách nào để người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp của bạn? Đặc biệt, với sự phát triển của Marketing Online, chỉ cần vài phút lướt Facebook hoặc đọc bản tin trên các Website là mọi người có thể tiếp cận rất nhiều nhãn hàng, sản phẩm khác nhau, dẫn đến tình trạng quá tải thông tin.
Thêm vào đó là tâm lý đám đông trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu để đạt doanh số bán hàng trong ngắn hạn mà bỏ quên những tác hại về lâu dài. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược định vị thương hiệu đúng đắn.
Khóa đào tạo SMEBRAND – Chiến lược Cất cánh thương hiệu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do chuyên gia Đặng Thanh Vân xây dựng và tổ chức đào tạo từ năm 2014. Là kết tinh các kinh nghiệm quý mà chuyên gia đã đúc kết, triển khai ứng dụng thành công cho hàng trăm doanh nghiệp, “từ khởi nghiệp đến dẫn đầu”
Với kinh nghiệm tư vấn và đào tạo chiến lược thương hiệu cho hàng ngàn doanh nghiệp SMEs, Chuyên gia hiểu rõ vấn đề nội tại của các doanh nghiệp SMEs; không thể ứng dụng và triển khai các quy trình chuẩn kiểu quốc tế của các Doanh nghiệp lớn vào mô hình doanh nghiệp.
Từ những bước cơ bản như đánh giá tài sản thương hiệu cho đến việc khám phá những phương pháp định vị thành công, bạn có thể tự xây dựng chiến lược định vị thương hiệu lâu dài và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
5 Lợi ích khi tham gia khóa học:
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể đạt được các mục tiêu sau:
1/ Hiểu rõ quy trình xây dựng thương hiệu từ A-Z dành riêng cho Doanh nghiệp Việt Nam.
2/ Hiểu rõ các phương pháp xây dựng một thương hiệu từ khi khởi nghiệp đến mức trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành kinh doanh.
3/ Nắm được Bí mật thành công của các thương hiệu dẫn đầu. Sự hòa trộn của nghệ thuật sử dụng 4 chiến lược trọng yếu.
4/ Nắm vững phương pháp đột phá doanh thu nhờ chiến lược định vị và chiến lược cất cánh thương hiệu; Nắm vững các nguyên tắc để cất cánh thương hiệu doanh nghiệp.
5/ Lần đầu tiên doanh nghiệp có được các công cụ hữu ích để xây dựng sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu.
Nội dung khoá học:
1/ TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU
2/ CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA VÀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
3/ 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU – QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP SME VIỆT NAM
Khóa đào tạo QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SMEBRAND – Chiến lược Cất cánh thương hiệu. Là khoá học duy nhất thực tế và phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Case Study thực tế, hữu ích, áp dụng dễ dàng. Chuyên gia Đặng Thanh Vân – dẫn đầu tư vấn chiến lược tương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với hơn 23 năm kinh nghiệm.
Thông tin chung
- Khoá học được tổ chức theo cả 3 hình thức Online E-learning hoặc Offline tuỳ vào từng thời điểm. (hỏi thêm trợ lý đào tạo về thông tin chi tiết).
- Khoá học 06 buổi tiêu chuẩn. Các khoá học Online qua Zoom do chuyên gia Đặng Thanh Vân trực tiếp giảng dạy có video để xem lại.
- Khoá học khai giảng định kỳ 03 tháng/ 1 lần
- Khoá học đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.