BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thứ Hai, 25/06/2018, 14:49

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ thường không đủ lớn. Nhưng đến hiện tại, câu chuyện đã khác và đoạn “twist” cho câu chuyện này nằm chính ở trải nghiệm khách hàng”, chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân.

Bà Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs – công ty tư vấn chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho các doanh nghiệp SME. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu  thực hiện truyền thông, bà Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Remmy, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư…

Xây dựng Thanhs từ thời điểm mà việc “làm thương hiệu” vẫn còn nằm ngoài sự nhận biết của đại bộ phận các chủ doanh nghiệp, bà Đặng Thanh Vân hiểu rõ từng “chân tơ kẽ tóc”, những tâm tư nguyện vọng và khó khăn, trăn trở, những điều kiện hữu hạn về nguồn lực tài chính, nguồn lực con người trong doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đuổi mục tiêu “sáng tạo giá trị thương hiệu bền vững”, bà đã và đang không ngừng nghiên cứu để đưa ra những quy trình, mô hình và công cụ hiệu quả, thiết thực, phù hợp với điều kiện và nguồn lực của đa số doanh nghiệp Việt. Rất nhiều trong số đó đã trở thành điểm khác biệt được gia cường thành năng lực cốt lõi cho hoạt động tư vấn chiến lược của Thanhs.

Thanhs_Chang2_bannerCG-02

Năm 2015, bà Đặng Thanh Vân cho ra đời sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách DUY NHẤT về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là những kinh nghiệm về làm thương hiệu đơn thuần, cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu đã thực sự vạch ra trình tự các bước xây dựng thương hiệu một cách rõ ràng, cụ thể dưới dạng “cầm tay chỉ việc” mà ngay cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình cũng dễ dàng hiểu được để biết cách ứng dụng.

Với những đóng góp lớn của mình cho ngành Thương hiệu, bà Đặng Thanh Vân được cộng đồng Marcom (Marketing & Truyền thông) ghi nhận là một trong số ít chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với toạ đàm “Từ chiến lược thương hiệu đến trải nghiệm khách hàng”, bà Đặng Thanh Vân sẽ tập trung khai thác những thay đổi liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong mối liên hệ với xây dựng và thực thi chiến lược thương hiệu kể từ khi bước sang kỷ nguyên 4.0.

“Cuộc đổ bộ của công nghệ 4.0 đặt doanh nghiệp vào tình thế không thể đừng được nữa. Trải nghiệm khách hàng không chỉ là khâu bán hàng hay dịch vụ khách hàng. Đó là quá trình tương tác liên tục, song hành với hành trình thương hiệu từ việc xây dựng nhận thức thương hiệu đến khi phát triển nhận thức ấy thành một mối liên kết gắn bó trong tâm trí khách hàng. Bước sang kỉ nguyên 4.0, công cụ vạn năng là mạng xã hội trong tay, các “thượng đế” có thể trong phút chốc từ một người bình thường trở thành đại sứ hoặc hung thần của thương hiệu”, bà Đặng Thanh Vân nhận định.

Cụ thể ra sao, tất cả sẽ được bà chia sẻ trong sự kiện “Từ chiến lược thương hiệu đến trải nghiệm khách hàng”. Sự kiện là chặng thứ 2 trong chuỗi sự kiện “Cất cánh thành công” do Thanhs tổ chức trong năm 2018, với mong muốn đưa doanh nghiệp vượt qua những điều kiện cần có để “cất cánh”.

Thanhs_Chang2_Banners

Thông tin sự kiện: “Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng”.

Những cái nhìn khác về Thương hiệu và Marketing trong thời đại 4.0

Thời gian: 13h30 ngày 29/06/2018.

Địa điểm:  Super Candle Hotel 287-301 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Link đăng kí: https://goo.gl/forms/g3zdEfhdpAkchl0h1.

 

View (1804)