Tư vấn thương hiệu

LIKA – Không chỉ là Cafe

The Lika – được định vị là Chuỗi không gian tích hợp – thư viện – cafe – sách dành riêng cho sinh viên đầu tiên tại...

0 | 1503
Chiến lược văn hoá doanh nghiệp , phù hợp, khác biệt hay nổi bật?

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP – KHÁC BIỆT, PHÙ HỢP HAY NỔI BẬT?

Bài chia sẻ về thực thi văn hoá doanh nghiệp của Mr. Phạm Khoa, QLNM công ty Midway Metals Vietnam, là một case study hay về thực thi văn hoá doanh...

0 | 1201

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO CỦA AMAZON

Ông Nguyễn Dương mới đây đã chia sẻ dự đoán về trải nghiệm khách hàng,  một khái niệm còn khá mới mẻ với Doanh nghiệp SMEs Việt...

1 | 2323

BRANDING VS SALES-FOCUSED MARKETING

Tập trung vào tăng trưởng doanh thu nhằm đáp ứng nhu cầu “sinh tồn”, hay đẩy mạnh làm thương hiệu để gia tăng niềm tin là nỗi trăn...

0 | 1369
Chiến lược Marketing và Marketing Online

LA BÀN MARKETING HAY MÁI CHÈO ONLINE

LA BÀN MARKETING HAY MÁI CHÈO ONLINE Bộ phim Jobs – Huyền thoại Steve Jobs có một đoạn đối thoại rất hay, đó là khi Gil Amelio, CEO nhận trát sa...

0 | 1208

Ra mắt dự án BizKafe – “bách khoa toàn thư” cho doanh nghiệp SMEs Việt Nam

Hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ và vừa được mở ra ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội. Tuy nhiên, theo các...

0 | 1047
Tư vấn thương hiệu, Marketing Bệnh viện Bắc Hà

Tư vấn trực tiếp chiến lược Thương hiệu – Marketing – Sales cho Bệnh viện Bắc Hà

Branding vs Sales-focused Marketing “Put efforts on the right things”. Một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần có chiến lược đúng đắn....

0 | 1388
SMEBRAND - Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ

Tổng quan về Thương hiệu – Total Branding

Nội dung Slide Bài giảng Buổi 1 về Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho doanh nghiệp SME (SMEBrand) trong chuỗi 11 bài giảng của Chuyên...

0 | 2354
Hội thảo ra mắt sách về quy trình xây dựng thuương hiệu của Tác giả Đặng Thanh Vân

Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

Ngày 2/6, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần...

0 | 1197
Đại sứ Du lịch dưới góc nhìn thương hiệu

ĐẠI SỨ DU LỊCH DƯỚI GÓC NHÌN THƯƠNG HIỆU

Nếu nhìn một cách đơn giản, phát triển du lịch chính là việc chào bán sản phẩm quốc gia đến với du khách quốc tế. Hình ảnh trong tâm...

0 | 1329

Những bài học dành cho chuỗi bán lẻ từ bộ phim Chef (2014)

Sở hữu những khung hình đẹp long lanh về ẩm thực cùng dàn diễn viên nổi tiếng, thế nhưng với những người yêu điện ảnh, Chef (2014)...

0 | 1626

Tổng kết trước năm 2017 – Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam đang gặp khó ?

Thị trường bán lẻ ở Việt Nam vốn là một mảnh đất vô cùng màu mỡ cùng với tiềm năng phát triển cực kì lớn, theo đánh giá của...

0 | 948