THANHS HÂN HOAN CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Khác với nhiều agency trong ngành tư vấn xây dựng thương hiệu ở Việt Nam, thường ra đời dựa trên “lưng vốn” dày dặn từ các anh chị chuyên gia; với nhiều kinh nghiệm đúc rút được qua quá trình học hỏi ở các công ty đa quốc gia; Vân xây dựng Thanhs cách đây 16 năm hoàn toàn bằng hai bàn tay và một chút kiến thức sách vở.
Năm năm đầu tiên, từ 2000 – 2005 là một quá trình vật lộn với nhiều phép thử. Thời đó không có “google”; rất hiếm sách và tài liệu chuyên ngành để học hỏi.
Trong hành trình đi tìm con đường khác biệt hóa & định vị thương hiệu; Team Thanhs đã giải nhiều bài toán hóc búa, đúng có, sai có, đôi khi vừa làm vừa dò đường. Đã từng tham gia xây dựng chiến lược thương hiệu cho nhiều tổ chức lớn, như Ngân hàng Công thương vào thời điểm mà cả Thanhs lẫn lãnh đạo cấp trung; cấp cao của ngân hàng đều hiểu chưa thật thấu đáo về chiến lược thương hiệu (từ trước giai đoạn tái định vị Ngân hàng, đổi tên thành Incombank). Cũng đã từng xây dựng những thương hiệu từ số 0 tới lúc trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành.
TỪ GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
>>> DÙNG THỰC TIỄN ĐỂ CHỨNG MINH TRI THỨC.
>>> NHIỆT HUYẾT TOÀN TÂM VỚI THƯƠNG HIỆU VIỆT
Không phải là kiến thức kinh viện, không phải là những nhà nghiên cứu chuyên sâu hay những tượng đài… các chuyên gia tư vấn của Thanhs đều là những người đi lên từ thực tiễn. Hàng chục ngàn, đến cả trăm ngàn giờ lăn lộn với Doanh nghiệp, thấu hiểu họ cả những điều … họ không dám chia sẻ.
Gắn bó với nhiều doanh nghiệp từ thủa hàn vi, Thanhs coi họ “Giống như những người đồng hành của mình, đã khởi nghiệp; đã tham chiến, đã hy sinh, mất mát;… từng tiết kiệm từng đồng mua máy tính, từng có lúc không biết tối nay ăn gì…” (Trích 10 bước Cất cánh thương hiệu – ThS. Đặng Thanh Vân).
Chính nhờ quá trình này, Thanhs đã trưởng thành và tâm nguyện dồn tất cả tâm huyết, kinh nghiệm của mình để hỗ trợ những Doanh nghiệp Việt vừa và nhỏ, nhóm “yếu thế” trên thị trường.
ĐẾN NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
Trong tác phẩm 10 bước Cất cánh thương hiệu xuất bản năm 2014, có một hình ảnh xuyên suốt cuốn sách là “những phiến đá lát nền xám”. Những viên đá lát nền ấy tượng trưng cho những giá trị nền tảng về tri thức, về chiến lược. Đó sẽ là bệ đỡ bền vững giúp doanh nghiệp cất cánh.
Hướng đến những giá trị NỀN TẢNG, CĂN BẢN VÀ THỰC TIỄN, mẫu nhận diện mới của Thanhs đơn giản “LÀ THANH” – là phiến đá, là viên gạch, là bậc thang … giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt có một bệ đỡ vững vàng thay vì phải dò đường; như Thanhs đã từng trải qua.
Nhận diện mới vẫn giữ lại màu Cam đỏ nhằm thể hiện mạnh mẽ lòng nhiệt thành, sự toàn tâm vì thương hiệu Việt; màu xanh vốn tượng trưng cho sự phát triển của doanh nghiệp đã được đổi thành màu Đá Xám – màu của tri thức, của sức mạnh vững chãi, đơn giản, dung dị và đúng vai trò của “NỀN MÓNG THƯƠNG HIỆU”.
Thông điệp mới của Thanhs cũng là CHIẾN LƯỢC HÀNH ĐỘNG 2016-2018 với mục tiêu Cất cánh thương hiệu Việt.
SỰ SÁNG TẠO ĐỘT PHÁ
Tuy logo mới mang phong cách đơn giản – less is more nhưng vẫn hàm chứa sự sáng tạo vô bờ bến. Thanh ngang “_“ rất Thanhs sẽ là điểm nhấn của toàn bộ hệ thống nhận diện. Ở Thanhs, có những thành viên hay nhóm làm việc thiên về hướng năng động, sáng tạo; ngược lại cũng có những cá nhân khác cần tính ổn định và sâu sắc… Tất cả những điều này đều được tiết chế trong nhận diện mới để “cái cá biệt” vẫn có chỗ đứng độc lập trong ngôi nhà chung.
Thanhs Branding không chỉ là chuyên gia trong lĩnh vực TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC; sản phẩm đặc thù khác rất được ưa chuộng của Thanhs còn là giải pháp THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU với hơn 1’000 sản phẩm logo, nhận diện đã được doanh nghiệp khách hàng đưa vào ứng dụng thực tiễn.
Xem thêm bộ nhận diện thương hiệu Thanhs tại đây
Xin cám ơn tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác, bạn bè, đồng nghiệp đã – đang – và sẽ đồng hành cùng Thanhs đi đến thành công bền vững!
BIG THANKS from THANHS.