Bộ ấn phẩm Hành trình Cất cánh là các cuốn Handbook mỏng, rút gọn, tổng hợp các bài viết hoặc các chuỗi mô hình, quy trình xây dựng chiến lược do Thanhs tổng hợp và biên soạn. Hiện tại Thanhs đang có sẵn các ấn phẩm sau:
1. Sổ tay 10 bước cất cánh thương hiệu (Ấn phẩm mới): Sổ tay 10 Bước cất cánh thương hiệu là phiên bản “handbook” của cuốn sách cùng tên; nhằm giúp các chủ doanh nghiệp và các độc giả nghiên cứu về thương hiệu có thêm một tài liệu tra cứu hữu ích và tiện dụng, toàn diện về quy trình xây dựng thương hiệu.
2. Cất cánh thành công tập 1 – Mô hình và Quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh
Cuốn Mô hình Chiến lược Kinh doanh là một Ấn phẩm từ Thanhs trong chuỗi HÀNH TRÌNH CẤT CÁNH 2018 – 2020. Trong cuốn sách mỏng này, Các chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh của Thanhs đã biên soạn một quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh cơ bản với những mô hình quan trọng nhất.
3. Tạp chí Hành trình cất cánh: Là tạp chí tổng hợp các bài viết đi dọc theo quy trình 10 bước cất cánh thương hiệu, để người đọc hiểu rõ về ứng dụng hoặc những lưu ý trong quy trình xây dựng thương hiệu.
4. Sách 10 bước cất cánh thương hiệu:
Là cuốn sách Đúc kết kinh nghiệm 15 năm triển khai tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho hơn 4000 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam của ThS. Đặng Thanh Vân. Cuốn sách được Ông Tuấn Hà, CEO Vinalink Media, chủ tịch Hội SEO Việt Nam nhận định khi ra mắt là “Cuốn sách viết về Marcom đáng đọc nhất năm”.
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU SÁCH VÀ CÁC ẤN PHẨM KHÁC TỪ THANHS
Tham khảo chi tiết bằng cách bấm vào khung đăng ký