Tư vấn quản trị

MBO là gì, ứng dụng MBO trong doanh nghiệp

MBO – Quản trị theo mục tiêu

MBO – Quản trị theo mục tiêu: Khi sự đồng thuận là chìa khóa thành công 1. MBO là gì và vì sao vẫn còn giá trị đến hôm nay Phương pháp...

0 | 11
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH B4S

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S TẠO NÊN TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP (SMES) Bộ chiến lược B4S tập trung vào 10 nhóm vấn đề cốt lõi,...

0 | 9
dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo doanh nghiệp và cách gỡ theo “Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S

10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP

10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP MẤT SỨC SỐNG (VÀ CÁCH GỠ THEO CHIẾN LƯỢC B4S) Một doanh nghiệp không bao giờ “gãy” trong...

0 | 15
BSC - Thẻ điểm cân bằng

ĐIỀU KIỆN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG BSC

CHECKLIST ĐIỀU KIỆN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG BSC (BALANCED SCORECARD) (Tài liệu tư vấn chiến lược – Thanhs Consulting, 2025) I. ĐIỀU KIỆN TIÊN...

0 | 18
MBO - Quản trị theo mục tiêu

Phân biệt BSC – MBO – KPI – OKR

Phân biệt các phương pháp và công cụ quản trị hiệu suất: BSC – MBO – KPI – OKR Trong quản trị hiện đại, điều làm nên sự khác biệt...

0 | 39
KPI là gì, Thất bại khi áp dụng KPI

TẠI SAO DOANH NGHIỆP THẤT BẠI KHI ÁP DỤNG KPI?

90% doanh nghiệp Việt Nam thất bại khi áp dụng KPI. Nhân viên mệt mỏi, lãnh đạo bức xúc, hệ thống đo lường trở thành “nỗi ám ảnh”...

0 | 29
KPI là gì, ứng dụng KPI hiệu quả trong doanh nghiệp

KPI LÀ GÌ? ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ

🎯 KPI LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG, QUẢN LÝ VÀ ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, hiệu suất không còn...

0 | 23
BSC - Thẻ điểm cân bằng

BSC (Balanced Scorecard) là gì?

BSC (Balanced Scorecard): Từ công cụ đến hệ thống quản trị chiến lược toàn diện 1. BSC là gì và vì sao ra đời Đầu thập niên 1990, khi...

0 | 37
OKR công cụ đo lường hiệu suất

OKR (OBJECTIVES and KEY RESULTS) LÀ GÌ?

OKR (OBJECTIVES and KEY RESULTS) – Công cụ quản trị tạo đột phá từ bên trong 1. OKR (Objectives and Key Results) là gì và vì sao ngày càng được...

0 | 23
Quá tập trung cho mục tiêu ngắn hạn

Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn, bài học từ General Motors

Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn có thể đẫn đến phá sản một doanh nghiệp Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc đặt...

0 | 325
Nghiên cứu thị trường ngành Cầu trục

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM

BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

0 | 479
Tung sản phẩm mới ra thị trường

TUNG SẢN PHẨM (MỚI) RA THỊ TRƯỜNG

Tung sản phẩm mới ra thị trường (hoặc DN khởi nghiệp muốn thâm nhập thị trường) cần làm những gì? Quy trình 5 bước (rút gọn) dưới...

0 | 339