Chiến lược Kinh doanh

Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công

Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...

0 | 50
Chuỗi nhượng quyền thương hiệu F&B

Chuỗi nhượng quyền thương hiệu ngành F&B

Ngành hàng F&B tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi nhượng quyền thương hiệu, nhờ vào nhu cầu tiêu...

0 | 75
chiến lược thương hiệu Pizza - Bếp của Bà

Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà”

Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà” Pizza Bếp của Bà được ra đời từ một câu chuyện cảm động về tình yêu gia...

0 | 161
Quá tập trung cho mục tiêu ngắn hạn

Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn, bài học từ General Motors

Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn có thể đẫn đến phá sản một doanh nghiệp Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc đặt...

0 | 108
Mục Tiêu Không Rõ Ràng: Sai Lầm Dẫn Đến Thất Bại Của Doanh Nghiệp - Mục tiêu SMART

Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp

Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, mục tiêu rõ ràng là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định...

0 | 155
Khoá huấn luyện Chiến lược Marketing và Truyền thông Marcomex

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ – HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP Các...

0 | 130
BlackBerry: Bài Học chiến lược Từ Việc Không Thích Ứng kịp Với Thay Đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng kịp với thay đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng với thay đổi BlackBerry từng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ di động...

0 | 85
Thiếu tầm nhìn dài hạn, sai lầm chiến lược trong doanh nghiệp, Thanhs, Ảnh 1

Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chiến lược của Doanh nghiệp

Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chí mạng của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, tầm nhìn dài hạn đóng vai trò như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...

0 | 125
Chiến lược thương hiệu đột phá kinh doanh với nhà hàng Hải sản

THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) – (BRANDING FOCUS SALES – Branding for success) ? Bạn hãy xem ví dụ về một thương hiệu...

0 | 141
Nghiên cứu thị trường ngành Mẹ - Bé

Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...

0 | 1120
Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng theo cách mới. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

Kỹ thuật Phân đoạn, phân khúc thị trường và Nhóm khách hàng mục tiêu ngành F&B

PHÂN ĐOẠN, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những lĩnh...

0 | 475
Nghiên cứu thị trường ngành Cầu trục

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM

BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

0 | 160