Chiến lược Kinh doanh

MBO - Quản trị theo mục tiêu

Phân biệt BSC – MBO – KPI – OKR

Phân biệt các phương pháp và công cụ quản trị hiệu suất: BSC – MBO – KPI – OKR Trong quản trị hiện đại, điều làm nên sự khác biệt...

0 | 15
Chiến lược đột phá thương hiệu ngành Mỹ Phẩm: Glossier và Cỏ Cây Hoa Lá

CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ

CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những “đấu trường khốc...

0 | 20
Chiến lược Bản sắc Việt - Dự án Bách Hoa Bộ Hành

CHIẾN LƯỢC BẢN SẮC VIỆT: KHI THƯƠNG HIỆU KHÔNG CHỈ LÀ SẢN PHẨM “CHẤT LƯỢNG CAO”

Chiến lược Bản sắc Việt – Trong khi Việt Nam vẫn đang cổ vũ khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, Trung Quốc đã đi xa hơn...

0 | 63
KPI là gì, ứng dụng KPI hiệu quả trong doanh nghiệp

KPI LÀ GÌ? ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ

🎯 KPI LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG, QUẢN LÝ VÀ ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, hiệu suất không còn...

0 | 10
BSC - Thẻ điểm cân bằng

BSC (Balanced Scorecard) là gì?

BSC (Balanced Scorecard): Từ công cụ đến hệ thống quản trị chiến lược toàn diện 1. BSC là gì và vì sao ra đời Đầu thập niên 1990, khi...

0 | 16
OKR công cụ đo lường hiệu suất

OKR (OBJECTIVES and KEY RESULTS) LÀ GÌ?

OKR (OBJECTIVES and KEY RESULTS) – Công cụ quản trị tạo đột phá từ bên trong 1. OKR (Objectives and Key Results) là gì và vì sao ngày càng được...

0 | 9
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH B4S

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH NGÀNH DU LỊCH

GIỚI THIỆU CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH NGÀNH DU LỊCH     Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu đang thay đổi mạnh...

0 | 79
Coca-Cola, chiến dịch Share a Coke, Kỹ thuật Cá nhân hoá trong bán hàng, sách 100 kỹ thuật bán hàng xuất sắc, chuyên gia Đặng Thanh Vân

“BÁN CẢM GIÁC ĐƯỢC HIỂU” – CÁ NHÂN HOÁ TRONG BÁN HÀNG

KỸ THUẬT 04: CÁ NHÂN HÓA TRONG BÁN HÀNG – “BÁN CẢM GIÁC ĐƯỢC HIỂU” Kỹ thuật Cá nhân hoá trong bán hàng là kỹ thuật số 4...

0 | 124
KỸ THUẬT 02: BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING)

BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING)

KỸ THUẬT 02: BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING) Kỹ thuật Bán hàng qua trải nghiệm khách hàng là kỹ thuật số 02...

0 | 125
BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING)

BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING)

KỸ THUẬT 01: BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING) Câu chuyện bán hàng bằng tiếp thị nội dung của một doanh nghiệp...

0 | 84
Nghiên cứu thị trường ngành Mẹ - Bé

Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...

2 | 2439
Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công

Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...

0 | 742