Khoá huấn luyện Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh – Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khoá huấn luyện Xây Kế hoạch Kinh doanh – Marketing là khoá duy nhất thị trường giải quyết được tận gốc cả vấn đề Kế hoạch Kinh doanh và Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chuyên gia huấn luyện có trên 20 năm kinh nghiệm tư vấn cả 3 lĩnh vực Thương hiệu – Kinh doanh – Marketing.
Covid 19 đã làm thay đổi nhiều mặt của đời sống xã hội và kinh tế, tác động sâu rộng tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp vẫn hành động theo thói quen và kinh nghiệm cũ hay cần có chiến lược bài bản? Kế hoạch kinh doanh và marketing cần điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với thời thế?
Đó là những điều trăn trở của đại đa số các doanh chủ hiện nay. Bởi dịch bệnh diễn biến phức tạp và không thể lường trước đã và đang khiến hoạt động kinh doanh trên mọi lĩnh vực bị ảnh hưởng trầm trọng. Không bán được hàng, sụt giảm doanh số, cắt giảm chi phí và nhân lực… đang diễn ra ở rất nhiều doanh nghiệp…
Vậy bài toán ở đây là: Thay đổi hay là chết? Khi những đường hướng, kế hoạch đã từng có hiệu quả trước đây thì nay không còn phù hợp nữa, các doanh chủ cần phải làm gì?
Đối với các doanh chủ, để giải được bài toán kinh doanh trong giai đoạn hiện nay thì việc cập nhật các kiến thức, học hỏi các trải nghiệm thực chiến mang tính chiến lược bài bản và bền vững là điều thực sự thiết yếu.
Nhằm hỗ trợ các DN tháo gỡ các khó khăn và hoạch định kế hoạch bài bản trong thời gian tới, Thanhs Branding and Management đã thiết kế khóa huấn luyện đặc biệt: “Xây dựng Kế hoạch kinh doanh và Marketing” dành cho các chủ DN, đặc biệt là DN SME.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
1.1. Chuyên đề Xây Kế hoạch Kinh doanh
– Phân tích lựa chọn phân khúc và nhóm khách hàng mục tiêu theo phân khúc và theo sản phẩm
– Lựa chọn hệ thống sản phẩm theo mô hình tăng tốc KD. Xây dựng hệ thống phễu bán hàng và marketing để thu hút, giữ chân & mở rộng tệp khách hàng mục tiêu. (Đã học trong buổi học mẫu)
– Đề xuất giá trị – lựa chọn chiến lược khác biệt hóa và định vị cho sản phẩm
– Chiến lược giá theo phân khúc
– Kịch bản bán hàng
– Xây Kế hoạch hành động
1.2. Chuyên đề Xây Kế hoạch Marketing và Truyền thông
– Marketing gồm những phần nội dung nào? Phòng Marketing trong DN phải làm những gì?
– Xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông
– Phương pháp phân bổ ngân sách truyền thông
– Phương pháp xây dựng thông điệp truyền thông
– Thiết kế và tối ưu trải nghiệm khách hàng
– Các chỉ số đo lường hiệu quả marketing
5 ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦAKHOÁ HUẤN LUYỆN CẦM TAY CHỈ VIỆC |
1. Hình thức tổ chức: ONLINE qua ZOOM, phù hợp với tình hình COVID, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp ở xa Hà Nội.
2. Bộ File mềm các Công cụ triển khai chất lượng và duy nhất trên thị trường
3. Đăng ký 1 Chủ doanh nghiệp – được “đính kèm” 02 quản lý cùng học để làm bài tập nhóm
4. Mô hình HUẤN LUYỆN CẦM TAY CHỈ VIỆC, không chỉ Đào tạo, chuyên gia trực tiếp sửa bài tập cho các Doanh nghiệp theo File mềm sẽ cung cấp tại từng buổi Huấn luyện.
5. Số lượng học viên HẠN CHẾ nhằm tối ưu việc BẢO MẬT THÔNG TIN DOANH NGHIỆP và ĐẢM BẢO THỜI LƯỢNG CHỮA BÀI
Khoá huấn luyện Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh – Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Liên hệ:
– Email: sales@thanhs.vn
– Hotline: 0904 186 882 – 093 797 1688