Chiến lược Marketing

Coca-Cola, chiến dịch Share a Coke, Kỹ thuật Cá nhân hoá trong bán hàng, sách 100 kỹ thuật bán hàng xuất sắc, chuyên gia Đặng Thanh Vân

“BÁN CẢM GIÁC ĐƯỢC HIỂU” – CÁ NHÂN HOÁ TRONG BÁN HÀNG

KỸ THUẬT 04: CÁ NHÂN HÓA TRONG BÁN HÀNG – “BÁN CẢM GIÁC ĐƯỢC HIỂU” Kỹ thuật Cá nhân hoá trong bán hàng là kỹ thuật số 4...

0 | 16
KỸ THUẬT 02: BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING)

BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING)

KỸ THUẬT 02: BÁN HÀNG QUA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (EXPERIENCE-BASED SELLING) Kỹ thuật Bán hàng qua trải nghiệm khách hàng là kỹ thuật số 02...

0 | 22
BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING)

BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING)

KỸ THUẬT 01: BÁN HÀNG BẰNG TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING SELLING) Câu chuyện bán hàng bằng tiếp thị nội dung của một doanh nghiệp...

0 | 15
Xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng bằng những hành động cụ thể

Xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng?

Làm thế nào để xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng? Trong quá trình tư vấn chiến lược thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp...

0 | 31
Nghiên cứu thị trường ngành Mẹ - Bé

Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức

Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...

2 | 2172
Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công

Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...

0 | 514
Chuỗi nhượng quyền thương hiệu F&B

Chuỗi nhượng quyền thương hiệu ngành F&B

Ngành hàng F&B tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi nhượng quyền thương hiệu, nhờ vào nhu cầu tiêu...

0 | 295
chiến lược thương hiệu Pizza - Bếp của Bà

Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà”

Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà” Pizza Bếp của Bà được ra đời từ một câu chuyện cảm động về tình yêu gia...

0 | 310
Chiến lược thương hiệu Thời trang

Chiến lược thương hiệu Thời trang Sapphire Elite

Chiến lược Thương hiệu thời trang Sapphire Elite dành cho phụ nữ trung niên sành điệu “Trái tim nồng nhiệt vững chãi, Tâm hồn mãi thanh...

0 | 475
Tính cách và phong cách thương hiệu

Tính cách và phong cách thương hiệu

Tính cách và phong cách thương hiệu: Nền tảng cho sự khác biệt hóa Khi nhắc đến thương hiệu, nhiều người nghĩ ngay đến logo, màu sắc...

0 | 282
Khoá huấn luyện Chiến lược Marketing và Truyền thông Marcomex

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ – HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP Các...

0 | 265
BlackBerry: Bài Học chiến lược Từ Việc Không Thích Ứng kịp Với Thay Đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng kịp với thay đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng với thay đổi BlackBerry từng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ di động...

0 | 242