Tư vấn thương hiệu

Xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng?
Làm thế nào để xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng? Trong quá trình tư vấn chiến lược thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp...

CÔNG CỤ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BPK
CÔNG CỤ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BPK Brand Positioning Key giúp doanh nghiệp xác lập bản đồ định vị thương hiệu bền vững bằng cách trả...

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu – nền móng vững chắc cho tương lai mạnh mẽ. Sứ mệnh, tầm nhìn thương...

Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...

Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công
Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...

Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà”
Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà” Pizza Bếp của Bà được ra đời từ một câu chuyện cảm động về tình yêu gia...

Chiến lược thương hiệu Thời trang Sapphire Elite
Chiến lược Thương hiệu thời trang Sapphire Elite dành cho phụ nữ trung niên sành điệu “Trái tim nồng nhiệt vững chãi, Tâm hồn mãi thanh...

Tính cách và phong cách thương hiệu
Tính cách và phong cách thương hiệu: Nền tảng cho sự khác biệt hóa Khi nhắc đến thương hiệu, nhiều người nghĩ ngay đến logo, màu sắc...

Chiến lược định vị thương hiệu – các khái niệm, quy trình
Chiến lược định vị thương hiệu – các khái niệm, quy trình định vị 1. Khái niệm về chiến lược định vị Chiến lược định vị...

Kỹ thuật Phân đoạn, phân khúc thị trường và Nhóm khách hàng mục tiêu ngành F&B
PHÂN ĐOẠN, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những lĩnh...

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM
BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

Thị trường ngành F&B Việt Nam
Thị trường Ngành F&B Việt Nam: Năm 2024 tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam...