Tư vấn thương hiệu

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S
6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S TẠO NÊN TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP (SMES) Bộ chiến lược B4S tập trung vào 10 nhóm vấn đề cốt lõi,...

Bách Hoa Bộ Hành – Chiến lược Bản sắc Việt
CHIẾN LƯỢC BẢN SẮC VIỆT QUA SỰ KIỆN “BÁCH HOA BỘ HÀNH” – KHI VĂN HÓA TRỞ THÀNH SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU Trong bối cảnh thương hiệu...

CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ
CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những “đấu trường khốc...

CHIẾN LƯỢC BẢN SẮC VIỆT: KHI THƯƠNG HIỆU KHÔNG CHỈ LÀ SẢN PHẨM “CHẤT LƯỢNG CAO”
Chiến lược Bản sắc Việt – Trong khi Việt Nam vẫn đang cổ vũ khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, Trung Quốc đã đi xa hơn...

Chỉ số NPS đo lường sự hài lòng
Chỉ số NPS đo lường sự hài lòng của khách hàng để tăng trưởng bền vững Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp...

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH NGÀNH DU LỊCH
GIỚI THIỆU CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH NGÀNH DU LỊCH Trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu đang thay đổi mạnh...

Xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng?
Làm thế nào để xây dựng câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng? Trong quá trình tư vấn chiến lược thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp...

CÔNG CỤ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BPK
CÔNG CỤ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU BPK Brand Positioning Key giúp doanh nghiệp xác lập bản đồ định vị thương hiệu bền vững bằng cách trả...

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của thương hiệu – nền móng vững chắc cho tương lai mạnh mẽ. Sứ mệnh, tầm nhìn thương...

CHƯƠNG MỞ ĐẦU – SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU
CHƯƠNG MỞ ĐẦU SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU NHỮNG VIÊN ĐÁ LÁT NỀN XÁM #1 : Thương hiệu rốt cuộc là gì ? #2 : Doanh nghiệp nên làm...

Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...

Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công
Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...

