Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp
Top 20 Nhà hàng nhượng quyền thương hiệu thành công
Nhượng quyền thương hiệu đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực. Dưới đây là danh sách hơn...
Chuỗi nhượng quyền thương hiệu ngành F&B
Ngành hàng F&B tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các chuỗi nhượng quyền thương hiệu, nhờ vào nhu cầu tiêu...
Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà”
Chiến lược thương hiệu Pizza “Bếp của Bà” Pizza Bếp của Bà được ra đời từ một câu chuyện cảm động về tình yêu gia...
Chiến lược thương hiệu Thời trang Sapphire Elite
Chiến lược Thương hiệu thời trang Sapphire Elite dành cho phụ nữ trung niên sành điệu “Trái tim nồng nhiệt vững chãi, Tâm hồn mãi thanh...
Tính cách và phong cách thương hiệu
Tính cách và phong cách thương hiệu: Nền tảng cho sự khác biệt hóa Khi nhắc đến thương hiệu, nhiều người nghĩ ngay đến logo, màu sắc...
Chiến lược định vị thương hiệu – các khái niệm, quy trình
Chiến lược định vị thương hiệu – các khái niệm, quy trình định vị 1. Khái niệm về chiến lược định vị Chiến lược định vị...
Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn, bài học từ General Motors
Tập trung quá mức vào các mục tiêu ngắn hạn có thể đẫn đến phá sản một doanh nghiệp Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc đặt...
Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp
Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, mục tiêu rõ ràng là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định...
BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng kịp với thay đổi
BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng với thay đổi BlackBerry từng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ di động...
Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chiến lược của Doanh nghiệp
Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chí mạng của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, tầm nhìn dài hạn đóng vai trò như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...
THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG
THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) – (BRANDING FOCUS SALES – Branding for success) ? Bạn hãy xem ví dụ về một thương hiệu...
Thị trường ngành Mẹ – Bé tại Việt Nam: Cơ hội và thách thức
Phân Tích Thị Trường Ngành Mẹ – Bé Tại Việt Nam Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mỗi năm Việt Nam có khoảng 1,56 triệu trẻ em...