Kiến thức Thương hiệu - Quản trị Doanh nghiệp

Kiến thức thương hiệu và Quản trị Kinh doanh là tập hợp các bài viết về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Phát triển năng lực Lãnh đạo và đội ngũ quản lý cấp trung; Tái cấu trúc và Quản trị tổ chức; Xây dựng văn hoá doanh nghiệp... từ các chuyên gia và chuyên viên tư vấn của Thanhs, nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có giá trị thực tiễn cho bạn đọc.
MBO là gì, ứng dụng MBO trong doanh nghiệp

MBO – Quản trị theo mục tiêu

MBO – Quản trị theo mục tiêu: Khi sự đồng thuận là chìa khóa thành công 1. MBO là gì và vì sao vẫn còn giá trị đến hôm nay Phương pháp...

0 | 4
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH B4S

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S TẠO NÊN TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP (SMES) Bộ chiến lược B4S tập trung vào 10 nhóm vấn đề cốt lõi,...

0 | 5
dấu hiệu nguy hiểm cảnh báo doanh nghiệp và cách gỡ theo “Chiến lược Thương hiệu Đột phá Kinh doanh B4S

10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP

10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP MẤT SỨC SỐNG (VÀ CÁCH GỠ THEO CHIẾN LƯỢC B4S) Một doanh nghiệp không bao giờ “gãy” trong...

0 | 12
BSC - Thẻ điểm cân bằng

ĐIỀU KIỆN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG BSC

CHECKLIST ĐIỀU KIỆN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG BSC (BALANCED SCORECARD) (Tài liệu tư vấn chiến lược – Thanhs Consulting, 2025) I. ĐIỀU KIỆN TIÊN...

0 | 14
Chiến lược Bản sắc Việt - Dự án Bách Hoa Bộ Hành

Bách Hoa Bộ Hành – Chiến lược Bản sắc Việt

CHIẾN LƯỢC BẢN SẮC VIỆT QUA SỰ KIỆN “BÁCH HOA BỘ HÀNH” – KHI VĂN HÓA TRỞ THÀNH SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU Trong bối cảnh thương hiệu...

0 | 18
MBO - Quản trị theo mục tiêu

Phân biệt BSC – MBO – KPI – OKR

Phân biệt các phương pháp và công cụ quản trị hiệu suất: BSC – MBO – KPI – OKR Trong quản trị hiện đại, điều làm nên sự khác biệt...

0 | 30
Chiến lược đột phá thương hiệu ngành Mỹ Phẩm: Glossier và Cỏ Cây Hoa Lá

CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ

CHIẾN LƯỢC ĐỘT PHÁ THƯƠNG HIỆU NGÀNH MỸ PHẨM: GLOSSIER vs CỎ CÂY HOA LÁ Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những “đấu trường khốc...

0 | 34
Chiến lược Bản sắc Việt - Dự án Bách Hoa Bộ Hành

CHIẾN LƯỢC BẢN SẮC VIỆT: KHI THƯƠNG HIỆU KHÔNG CHỈ LÀ SẢN PHẨM “CHẤT LƯỢNG CAO”

Chiến lược Bản sắc Việt – Trong khi Việt Nam vẫn đang cổ vũ khẩu hiệu “Người Việt dùng hàng Việt”, Trung Quốc đã đi xa hơn...

0 | 79
KPI là gì, Thất bại khi áp dụng KPI

TẠI SAO DOANH NGHIỆP THẤT BẠI KHI ÁP DỤNG KPI?

90% doanh nghiệp Việt Nam thất bại khi áp dụng KPI. Nhân viên mệt mỏi, lãnh đạo bức xúc, hệ thống đo lường trở thành “nỗi ám ảnh”...

0 | 25
KPI là gì, ứng dụng KPI hiệu quả trong doanh nghiệp

KPI LÀ GÌ? ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ

🎯 KPI LÀ GÌ? CÁCH XÂY DỰNG, QUẢN LÝ VÀ ỨNG DỤNG KPI HIỆU QUẢ TRONG DOANH NGHIỆP Trong kỷ nguyên kinh doanh hiện đại, hiệu suất không còn...

0 | 19
BSC - Thẻ điểm cân bằng

BSC (Balanced Scorecard) là gì?

BSC (Balanced Scorecard): Từ công cụ đến hệ thống quản trị chiến lược toàn diện 1. BSC là gì và vì sao ra đời Đầu thập niên 1990, khi...

0 | 29
Chỉ số NPS đo lường sự hài lòng

Chỉ số NPS đo lường sự hài lòng

Chỉ số NPS đo lường sự hài lòng của khách hàng để tăng trưởng bền vững Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp...

0 | 18