THIẾT KẾ LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Hàng trăm mẫu Logo được thiết kế khoa học, phù hợp thực tiễn và nghiên cứu phong thủy chuyên sâu đã đem lại thành công không nhỏ cho các Doanh nghiệp – các Thân chủ của Thanhs. Chúng tôi tự hào là tác giả của những thương hiệu đã thành công trên thị trường Việt Nam và vươn ra Quốc tế như  Lanexang Assurance; AATI (Hiệp hội dịch thuật Châu Á); Expertrans (Dịch thuật toàn cầu); Nataco (Công ty cổ phần dệt may Nam Thanh); Asia Paint (công ty cổ phần Sơn Châu Á); Bảo Tín Mạnh Hải (Công ty CP Vàng Bảo Tín); An Cư (Công ty CP BĐS An Cư); Zinca (Công ty CP Vật liệu XD Thanh Bình); Thép Việt Úc; Rosara  (thương hiệu thời trang);  …

 

 

Anh-Dung-Construction-Services-Corporate-Identity-13

 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ LOGO CỦA THANHS

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về khách hàng thông qua bản đề nghị cung cấp thông tin

Bước 2: Nghiên cứu Logo của các đối thủ cạnh tranh và các thương hiệu trong ngành

Bước 3: Phân tích thông tin và tập hợp thông tin vào bản Brief (Bản mô tả chi tiết các yêu cầu cần thiết phục vụ thiết kế)

Bước 4: Các chuyên gia tư vấn thương hiệu phân tích lịch sử thương hiệu, sứ mệnh tầm nhìn thương hieeujj, triết lý kinh doanh nhằm vạch ra giải pháp tối ưu cho thiết kế.

Bước 5: Xây dựng bản mô tả chi tiết về Hình tượng thương hiệu, thông điệp thương hiệu và ngôn ngữ thiết kế.

Bước 6: Toàn bộ hệ thống tài liệu các bước trên được chuyển cho nhóm sáng tạo. Trưởng nhóm sáng tạo sẽ có trách nhiệm phân bổ công việc thiết kế cho những chuyên viên thiết kế phù hợp.

Bước 7: Các ý tưởng phác thảo Logo bắt buộc phải được thiết kế thực hiện dựa trên bản vẽ tay và phải thuyết trình được concept (quy trình phát triển ý tưởng ) với trưởng nhóm sáng tạo.

Bước 8: Những ý tưởng tốt nhất sẽ được quyết định phát triển thành các mẫu thiết kế bằng phần mềm thiết kế.

Bước 9: Tùy thuộc quy mô dự án, khách hàng có thể tham gia vào bước này để quyết định chọn lựa phương án thiết kế đạt yêu cầu, để chỉnh sửa cấp độ 2.

Bước 10: Mẫu thiết kế được trưởng nhóm sáng tạo duyệt sẽ được tinh chỉnh, đưa vào một số mẫu layout (mẫu thiết kế phù hợp như phong bì thư, tiêu đề thư, biển hiệu…) để có hình dung tốt nhất về mẫu logo.

Bước 11: Sau khi khách hàng chọn phương án Logo, nhóm sáng tạo tiếp tục đưa mẫu logo được chọn lựa vào hệ thống quy chuẩn: lưới tỷ lệ, màu sắc chuẩn hóa, thích hợp với các công nghệ in ấn và sản xuất, các quy định cần có và không được phép đối với Logo, phông chữ sử dụng kèm theo, …

Tất cả các bước nói trên được các chuyên gia tư vấn và nhóm sáng tạo của Thanhs tuân thủ nghiên ngặt, bấy kể dự án lớn, nhỏ. Vì vậy, bất kỳ mẫu Logo nào do Thanhs thiết kế đều đem lại sự hài lòng đối với khách hàng.
THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU ANH DUNG CONTRUCTION

Thiết kế Logo thương hiệu Anh Dũng Contructions

Anh-Dung-Construction-Services-Corporate-Identity-23

Anh-Dung-Construction-Services-Corporate-Identity-08

Anh-Dung-Construction-Services-Corporate-Identity-30

 

 

 

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – NHẬN NGAY SÁCH QUÝ 

(Trong thời gian từ 20/11/2017 đến hết 20/12/2017, bất kỳ khách hàng đăng ký tư vấn, đặt hàng dịch vụ qua form dưới đây sẽ nhận được quà tặng là 01 cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu của Chuyên gia Đặng Thanh Vân)

 

 

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

1. Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp tổng thể

2. Tư vấn chiến lược kinh doanh

3. Tư vấn chiến lược quản trị nguồn nhân lực

4. Khám bệnh tổng thể doanh nghiệp

5. Tư vấn – Đào tạo chiến lược bán hàng

 

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

1. Tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp SMEs

2. Tư vấn Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho các doanh nghiệp trên đà cất cánh thành DN cỡ lớn

3. Giám đốc thương hiệu đồng hành

4. Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể

5. Phòng Marketing thuê ngoài

6. Cố vấn Ban Lãnh đạo DN theo giờ

7. Tư vấn chiến lược văn hoá doanh nghiệp

 

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Đặt tên thương hiệu (Brand Naming) 

2. Sáng tạo Slogan

3. Thiết kế Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu

Sứ mệnh của Thanhs là SÁNG TẠO NIỀM TỰ HÀO. Chúng tôi cam kết toàn tâm để thúc đẩy các thương hiệu Việt trở thành những niềm tự hào của cộng đồng các doanh nhân Việt Nam.

 

 

thanhs-admin (143 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.