Tư vấn thương hiệu

Khác biệt hay tương đồng, cái nào lợi hơn?

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hay tương đồng, cái nào lợi hơn? Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả...

0 | 2068

Từ nỗi sợ hãi đến Truyền thông đen?

Nỗi sợ hãi và vai trò của truyền thông  Trong vài năm trở lại đây, chúng ta đang đối diện với nhiều đợt sóng thông tin dồn dập...

0 | 2443

Quy trình 6 bước xây dựng lời hứa thương hiệu

Lời hứa không phải là một câu thông điệp quảng cáo, vì vậy nó không thể được tạo nên bởi các nhà quảng cáo hay thiết kế thương...

0 | 2095
Lời hứa thương hiệu - quy trình xây dựng

“Giữ chữ tín hơn giữ vàng” và Lời hứa thương hiệu

Lời hứa, giống như một lời hẹn ước hoặc một cam kết, là một sự đảm bảo bằng văn bản về một kết quả trong tương lai của...

0 | 2852
Chiến lược Định vị thương hiệu

Nhân hiệu Lãnh đạo

  Người lãnh đạo giống như Nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc; hay người Chỉ huy của một con tàu. Tàu càng lớn thì Tầm nhìn và Sứ...

0 | 1812
Tư vấn chiến lược thương hiệu thời trang Nam REMMY

Remmy, quý ông đích thực của làng thời trang Việt

Case Study Thương hiệu Thời trang Nam Tên thương hiệu: Remmy Giải pháp tư vấn: Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể. Tư vấn chiến...

0 | 2103

XÂY DỰNG NĂNG LỰC CỐT LÕI BẰNG CHIẾN TƯỚNG VÀ QUÂN TINH NHUỆ

Thách thức lãnh đạo và Chiến lược doanh nghiệp Một ngày trải nghiệm Huấn luyện Thách thức lãnh đạo quả thực … cực kỳ thách thức....

0 | 1182
Định vị & xây dựng thương hiệu cá nhân

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN PHẢI LÀ THÉP ĐƯỢC TÔI RÈN TRONG LỬA

Thương hiệu cá nhân không phải là sản phẩm của truyền thông được “vẽ ra và đánh bóng” trong vài ngày; mà là hàng chục ngàn...

0 | 1357

Một cách nhìn từ TVC của ba thương hiệu café nổi tiếng Vinacafe, Nescafe và Trung Nguyên

Cách đây không lâu, Vinacafe đã tạo ra không ít ồn ào cho dư luận khi cho ra đời TVC Vinacafe – “Tinh túy vị thời gian”. Có thể nói,...

0 | 1913

Trở thành Đại sứ Thương hiệu – Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân của các CEO

Một trong những thách thức lớn nhất mà các giám đốc điều hành (CEO) gặp phải là xây dựng và sau đó duy trì thương hiệu cho bản thân...

0 | 1307

USP KHÔNG PHẢI LÀ CÁI USB

Trong một câu chuyện bên bàn cafe, một người bạn của tôi hỏi một bạn Startup một câu hỏi “gây sốc”: USP và PODs của sản phẩm/...

2 | 2783

13 Tiêu chí định vị nổi tiếng

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU và các CHIẾN THUẬT Từ “định vị” lần đầu tiên được sử dụng bởi Alries Ries và Jack Trout năm 1969 trong...

0 | 4838