Chiến lược Kinh doanh

Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng theo cách mới. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

Kỹ thuật Phân đoạn, phân khúc thị trường và Nhóm khách hàng mục tiêu ngành F&B

PHÂN ĐOẠN, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những lĩnh...

0 | 1005
Nghiên cứu thị trường ngành Cầu trục

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM

BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

0 | 479
Tung sản phẩm mới ra thị trường

TUNG SẢN PHẨM (MỚI) RA THỊ TRƯỜNG

Tung sản phẩm mới ra thị trường (hoặc DN khởi nghiệp muốn thâm nhập thị trường) cần làm những gì? Quy trình 5 bước (rút gọn) dưới...

0 | 339
KỸ THUẬT SALES B2B

KỸ THUẬT SALES B2B: CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG CHƯA TỪNG BIẾT MÌNH

Sales B2B, kỹ thuật đầu tiên cần nắm vững, là bạn sẽ phải có Team ứng đối với Team trong DN khách hàng. Tức là bạn không chỉ đàm...

0 | 391
Thị trường ngành F&B Việt Nam

Thị trường ngành F&B Việt Nam

Thị trường Ngành F&B Việt Nam: Năm 2024 tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam...

0 | 1556
Thị trường ngành F&B

THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU NGÀNH F&B

Tổng quan thị trường F&B và dự báo xu hướng Năm 2023, thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) toàn cầu đã đạt giá trị 7,221.73...

0 | 1252
Kỹ thuật bán hàng B2B

Kỹ thuật Bán Hàng B2B

Kỹ thuật Bán Hàng B2B: Hiểu Biết, Chiến Lược và Kỹ Thuật Phân Biệt Bán Hàng B2B với B2C Bán hàng B2B (Business-to-Business) và B2C...

0 | 605
Thị trường ngành thời trang Việt Nam

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGÀNH THỜI TRANG VIỆT

Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng nhanh chóng tăng trưởng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp...

1 | 19181
12 CHIẾN LƯỢC VÀ KỸ THUẬT KHÁC BIỆT HOÁ

ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ – 03 BUỔI MIỄN PHÍ

ĐÀO TẠO CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ – SỰ KIỆN ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ ĐỊNH KỲ NO.74 CỦA THANHS DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG VÀ HỌC VIÊN Thị...

0 | 750
Khoá Huấn luyện trực tiếp Chiến lược Thương hiệu đột phá Kinh doanh B4S

KHAI GIẢNG KHOÁ CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH

KHOÁ CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH #B4S_K03 THÔNG BÁO KHAI GIẢNG NGÀY 1/6/2024 Mô hình B4S – cố vấn chiến lược...

0 | 880
Mô hình chiến lược thương hiệu đột phá kinh doanh (B4S)

HỘI THẢO CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU – ĐỘT PHÁ KINH DOANH

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo của khóa huấn luyện ASA1Year, Công ty Cổ phần Quản trị và Thương hiệu Thanhs xin trân trọng giới...

0 | 1550
Chiến lược khác biệt hoá từ cốt lõi

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HOÁ TỪ NĂNG LỰC CỐT LÕI

Bài học số 24: Khác biệt hoá là một chiến lược “tất yếu” để doanh nghiệp tồn tại và cạnh tranh. Vì sao vậy?  Xuất phát...

0 | 831