Cố vấn đồng hành 360

MBO – Quản trị theo mục tiêu
MBO – Quản trị theo mục tiêu: Khi sự đồng thuận là chìa khóa thành công 1. MBO là gì và vì sao vẫn còn giá trị đến hôm nay Phương pháp...

6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S
6 TRỤ CỘT CHIẾN LƯỢC B4S TẠO NÊN TĂNG TRƯỞNG ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP (SMES) Bộ chiến lược B4S tập trung vào 10 nhóm vấn đề cốt lõi,...

10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP
10 DẤU HIỆU NGUY HIỂM CẢNH BÁO DOANH NGHIỆP MẤT SỨC SỐNG (VÀ CÁCH GỠ THEO CHIẾN LƯỢC B4S) Một doanh nghiệp không bao giờ “gãy” trong...

Phân biệt BSC – MBO – KPI – OKR
Phân biệt các phương pháp và công cụ quản trị hiệu suất: BSC – MBO – KPI – OKR Trong quản trị hiện đại, điều làm nên sự khác biệt...

BSC (Balanced Scorecard) là gì?
BSC (Balanced Scorecard): Từ công cụ đến hệ thống quản trị chiến lược toàn diện 1. BSC là gì và vì sao ra đời Đầu thập niên 1990, khi...

Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp
Mục tiêu không rõ ràng: Sai lầm dẫn đến thất bại của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, mục tiêu rõ ràng là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp định...

Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chiến lược của Doanh nghiệp
Thiếu tầm nhìn dài hạn: Sai lầm chí mạng của Doanh nghiệp Trong kinh doanh, tầm nhìn dài hạn đóng vai trò như kim chỉ nam dẫn dắt doanh...

TUNG SẢN PHẨM (MỚI) RA THỊ TRƯỜNG
Tung sản phẩm mới ra thị trường (hoặc DN khởi nghiệp muốn thâm nhập thị trường) cần làm những gì? Quy trình 5 bước (rút gọn) dưới...

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU (BRAND ARCHITECTURE) LÀ GÌ?
Việc xác định và xây dựng kiến trúc thương hiệu của doanh nghiệp là điều cần thiết với mọi doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp....

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)
Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 2)
Bài học 26: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 1)
Bài học 25: 99 tuyệt chiêu định vị. Đây là một phần nội dung đặc sắc, duy nhất trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

