Chiến lược Marketing

Tính cách và phong cách thương hiệu

Tính cách và phong cách thương hiệu

Tính cách và phong cách thương hiệu: Nền tảng cho sự khác biệt hóa Khi nhắc đến thương hiệu, nhiều người nghĩ ngay đến logo, màu sắc...

0 | 364
Khoá huấn luyện Chiến lược Marketing và Truyền thông Marcomex

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ – HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP Các...

0 | 363
BlackBerry: Bài Học chiến lược Từ Việc Không Thích Ứng kịp Với Thay Đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng kịp với thay đổi

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng với thay đổi BlackBerry từng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ di động...

0 | 337
Chiến lược thương hiệu đột phá kinh doanh với nhà hàng Hải sản

THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) – (BRANDING FOCUS SALES – Branding for success) ? Bạn hãy xem ví dụ về một thương hiệu...

0 | 404
Mô hình STP - Phân chia lại thị trường và khách hàng theo cách mới. Bài giảng Chiến lược Thương hiệu Đột phá kinh doanh

Kỹ thuật Phân đoạn, phân khúc thị trường và Nhóm khách hàng mục tiêu ngành F&B

PHÂN ĐOẠN, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những lĩnh...

0 | 1009
Nghiên cứu thị trường ngành Cầu trục

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM

BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

0 | 483
Thị trường ngành F&B Việt Nam

Thị trường ngành F&B Việt Nam

Thị trường Ngành F&B Việt Nam: Năm 2024 tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam...

0 | 1559
Thị trường ngành F&B

THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU NGÀNH F&B

Tổng quan thị trường F&B và dự báo xu hướng Năm 2023, thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) toàn cầu đã đạt giá trị 7,221.73...

0 | 1255
Thị trường ngành thời trang Việt Nam

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGÀNH THỜI TRANG VIỆT

Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng nhanh chóng tăng trưởng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp...

1 | 19190
99 Tuyệt chiêu định vị, sách 10 bước cất cánh thương hiệu, Đặng Thanh Vân

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)

Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

0 | 746
Thương hiệu vs Marketing

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING

Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

0 | 1065
MARKETING LÀ GÌ, CHU TRÌNH MARKETING, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 

Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

0 | 657