Chiến lược Marketing

Tính cách và phong cách thương hiệu
Tính cách và phong cách thương hiệu: Nền tảng cho sự khác biệt hóa Khi nhắc đến thương hiệu, nhiều người nghĩ ngay đến logo, màu sắc...

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP CHIẾN LƯỢC TỪ CHUYÊN GIA – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHI PHÍ – HIỆU QUẢ CAO CHO DOANH NGHIỆP Các...

BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng kịp với thay đổi
BlackBerry: Bài học chiến lược từ việc không thích ứng với thay đổi BlackBerry từng là công ty dẫn đầu trong ngành công nghệ di động...

THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) VỚI THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG
THẾ NÀO LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘT PHÁ KINH DOANH (B4S) – (BRANDING FOCUS SALES – Branding for success) ? Bạn hãy xem ví dụ về một thương hiệu...

Kỹ thuật Phân đoạn, phân khúc thị trường và Nhóm khách hàng mục tiêu ngành F&B
PHÂN ĐOẠN, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ GÌ? Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) là một trong những lĩnh...

THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM
BÁO CÁO SƠ BỘ THỊ TRƯỜNG NGÀNH CẦU TRỤC TẠI VIỆT NAM Dưới tác động của quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, nhu cầu sử...

Thị trường ngành F&B Việt Nam
Thị trường Ngành F&B Việt Nam: Năm 2024 tiếp tục tăng trưởng với xu hướng mới Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam...

THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU NGÀNH F&B
Tổng quan thị trường F&B và dự báo xu hướng Năm 2023, thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) toàn cầu đã đạt giá trị 7,221.73...

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG NGÀNH THỜI TRANG VIỆT
Ngành thời trang Việt Nam, một trong những lĩnh vực tiêu dùng nhanh chóng tăng trưởng, đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp...

99 TUYỆT CHIÊU ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU (PHẦN 3)
Bài học 27: 99 tuyệt chiêu định vị thương hiệu là một phần nội dung đặc biệt trong cuốn sách 10 Bước cất cánh thương hiệu nổi...

PHÂN BIỆT CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VS MARKETING
Bài học 19: Phân định giữa Chiến lược Thương hiệu và Chiến lược Marketing luôn là vấn đề gây lúng túng cho các bạn marketer trong giai...

MARKETING TRONG MỘT “VỎ HẠT DẺ” – CHU TRÌNH CHIẾN LƯỢC MARKETING
Bài học 18: Marketing “trong một vỏ hạt dẻ” xuất phát từ nhan đề cuốn sách nổi tiếng “Vũ trụ trong một vỏ hạt...

