Tư vấn thương hiệu

TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không thể đảo ngược của tiến trình “Blockchain hoá” sẽ dẫn đến...

0 | 1652

Bao bì và nghệ thuật đốn tim khách hàng

Cái túi gai trong ảnh là bao bì của chiếc cốc gốm Mông Cổ tôi mua tháng trước. Vốn là người yêu thích các sản phẩm thủ công truyền...

0 | 1150
Xây dựng thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu

Xây dựng Thương hiệu với Doanh nghiệp SMEs trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.

Trước 2010, số lượng doanh nghiệp SMEs quan tâm đến Thương hiệu và “làm thương hiệu” rất ít vì những khó khăn liên quan tới quy...

0 | 1222
Bà Đặng Thanh Vân là chuyên gia tư vấn dẫn đầu thị trường với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn và huấn luyện về Chiến lược Thương hiệu, Chiến lược Marketing, Nhân hiệu Lãnh đạo, Văn hoá Doanh nghiệp và Chiến lược Kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ.

DOANH NGHIỆP SMEs LÀM THƯƠNG HIỆU: KHÔNG CẦN RẦM RỘ, NHƯNG PHẢI ĐỘC NHẤT

Trăn trở trước quan điểm cho rằng, không có tiền thì đừng… mơ đến chuyện làm truyền thông, chuyên gia thương hiệu Đặng Thanh Vân đã...

0 | 1480
Thị trường mục tiêu

THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ NHỮNG SAI LẦM CỦA DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP

KHỞI NGHIỆP – THỊ TRƯỜNG TIỀN TIÊU Các bạn khởi nghiệp, khi bắt đầu nghiên cứu thị trường, thường mắc phải hội chứng Trung...

0 | 1720
Quảng cáo trực tuyến 2017

Digital Marketing 2018 và các xu hướng chính

Theo chuyên gia Phạm Minh Toàn – Founder & CEO của Time Universal tại sự kiện Vietnam Web Summit 2017 vừa diễn ra hôm 1/12 nhận định : xu hướng...

0 | 1205
Bộ ảnh Bikini của VietjetAir

Truyền thông thương hiệu không chỉ là câu chuyện viral

Chuyên gia thương hiệu: “Với màn bikini phản cảm, Vietjet Air đã tự đá vào lưới nhà” * “Các cô nàng của Vietjet Air bệ rạc y...

0 | 1633

9 Bài học từ chia sẻ của anh LÝ QUÍ TRUNG về “Con đường thành công”

Những kinh nghiệm kinh doanh quý giá từ Ông Lý Quý Trung, một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho mô hình kinh doanh chuỗi ở Việt...

0 | 1395

BKTALK N02 – “TỔNG QUAN VÀ DỰ BÁO HOẠT ĐỘNG KINH DOANH & QUẢN TRỊ NĂM 2018 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA VIỆT NAM (SME)”

Năm 2017 vừa qua, bức tranh kinh tế chung của đất nước có nhiều mảng sáng và thành tích đáng tự hào. Dịp đầu năm có nhiều sự kiện...

0 | 1053

PDCA – GIẢI PHÓNG DOANH NGHIỆP BẰNG TỰ ĐỘNG HOÁ

PDCA hay Chu trình PDCA (Lập kế hoạch – Thực hiện – Kiểm tra – hành động) là chu trình cải tiến liên tục được Tiến sĩ Deming giới...

1 | 2065

LIKA – Không chỉ là Cafe

The Lika – được định vị là Chuỗi không gian tích hợp – thư viện – cafe – sách dành riêng cho sinh viên đầu tiên tại...

0 | 1491
Chiến lược văn hoá doanh nghiệp , phù hợp, khác biệt hay nổi bật?

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP – KHÁC BIỆT, PHÙ HỢP HAY NỔI BẬT?

Bài chia sẻ về thực thi văn hoá doanh nghiệp của Mr. Phạm Khoa, QLNM công ty Midway Metals Vietnam, là một case study hay về thực thi văn hoá doanh...

0 | 1177