Sự kiện

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 867
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

1 | 410
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 196
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

HỎI ĐÁP VỀ XÂY DỰNG VÀ RÀ SOÁT CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Trong khuôn khổ sự kiện “Thiết lập và rà soát bản đồ bay” – Xây dựng chiến lược Kinh doanh 4/2018, Các chuyên gia tư vấn...

0 | 115
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC Luôn có khoảng cách nhất định giữa mục tiêu chiến lược đề ra và kết quả đạt được trong...

0 | 59
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 253
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

SME KHÓ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

HIỂU ĐÚNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Theo quan điểm của ông Nguyễn Huy Minh, xây dựng chiến lược kinh doanh là dựa trên các nguồn lực và...

0 | 109
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 63

NẾU COI TỔ CHỨC LÀ CON THUYỀN, LÃNH ĐẠO CHÍNH LÀ NGƯỜI CẦM LÁI…

Bất kì một doanh nghiệp nào cũng tồn tại các vấn đề, kể cả khi doanh nghiệp đang ở tình trạng hoàn hảo nhất. Cũng giống như một...

1 | 199

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu của tổ...

0 | 622

Diễn giả DƯƠNG THỊ THU HÀ VÀ NHỮNG GIAN KHÓ NGHỀ NHÂN SỰ

Ths Dương Thị Thu Hà là diễn giả tiếp theo góp mặt trong toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của...

0 | 98

CHUYÊN GIA ĐOÀN VĂN TÌNH – CƠ TRƯỞNG VÌ CON NGƯỜI

“Quản trị nhân lực đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng, là huyết mạch của doanh nghiệp” – chuyên gia tư vấn nhân sự...

0 | 95