News

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Kính gửi Quý khách hàng Trong không khí chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Thanhs trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc...

0 | 73

SỰ KIỆN SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ HOÁ CHIẾN LƯỢC_ 04/01/2019

Sự đồng bộ hợp lực giữa Chiến lược – Thương hiệu – Marketing – Năng lực tổ chức Có khi nào truyền thông marketing càng tốt, công...

0 | 1034
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 611
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU 4.0 VÀ SỰ THAY ĐỔI NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Xét về Chiến lược thương hiệu 4.0 thì không thể không nhắc tới Công nghiệp 4.0 cũng như Marketing 4.0. Vì chính sự phát triển của các...

0 | 339
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

HỎI ĐÁP VỀ XÂY DỰNG VÀ RÀ SOÁT CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Trong khuôn khổ sự kiện “Thiết lập và rà soát bản đồ bay” – Xây dựng chiến lược Kinh doanh 4/2018, Các chuyên gia tư vấn...

0 | 231
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC

10 THÁCH THỨC TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC Luôn có khoảng cách nhất định giữa mục tiêu chiến lược đề ra và kết quả đạt được trong...

0 | 145
Thanhs, Cất cánh thương hiệu, Cất cánh thành công, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỒI, MỐI NGUY TỪ LỢI NHUẬN XẤU

Một chiến lược thông minh, một sản phẩm bom tấn, một công nghệ đột phá sẽ chỉ làm khách hàng biết đến doanh nghiệp; còn một trải...

1 | 365
Thanhs, Cất cánh thành công, Cất cánh thương hiệu

SME KHÓ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH?

HIỂU ĐÚNG VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH Theo quan điểm của ông Nguyễn Huy Minh, xây dựng chiến lược kinh doanh là dựa trên các nguồn lực và...

0 | 194
Thanhs, Cất cánh thành công. Cất cánh thương hiệu, Từ chiến lược thương hiệu đến tối ưu trải nghiệm khách hàng

THƯƠNG HIỆU 4.0 – ĐỒNG SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ ỦNG HỘ TỪ CỘNG ĐỒNG

Với tâm huyết thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công, Công ty CP Thương hiệu và...

0 | 129
Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược - StrategyM & Thanhs

MÔ HÌNH ĐỒNG BỘ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC

Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược do Chuyên gia Đoàn Thuận (StrategyM) xây dựng và chia sẻ. Mô hình này cũng tương đồng với quan...

0 | 118
Mô hình PESTEL - Xây dựng chiến lược kinh doanh

QUY TRÌNH MẪU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bản đồ bay là 1 trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi hành trình bay. Cũng tương tự, bất cứ doanh nghiệp đang...

2 | 306

NẾU COI TỔ CHỨC LÀ CON THUYỀN, LÃNH ĐẠO CHÍNH LÀ NGƯỜI CẦM LÁI…

Bất kì một doanh nghiệp nào cũng tồn tại các vấn đề, kể cả khi doanh nghiệp đang ở tình trạng hoàn hảo nhất. Cũng giống như một...

1 | 291