News

KHÁC BIỆT HAY LÀ TƯƠNG ĐỒNG, CÁI NÀO LỢI HƠN?

Khác biệt hóa là một trong những chiến lược quan trọng nhất của Thương hiệu, bao gồm cả thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu của tổ...

0 | 577

Diễn giả DƯƠNG THỊ THU HÀ VÀ NHỮNG GIAN KHÓ NGHỀ NHÂN SỰ

Ths Dương Thị Thu Hà là diễn giả tiếp theo góp mặt trong toạ đàm “Lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực – Giải mã thành công của...

0 | 75

CHUYÊN GIA ĐOÀN VĂN TÌNH – CƠ TRƯỞNG VÌ CON NGƯỜI

“Quản trị nhân lực đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng, là huyết mạch của doanh nghiệp” – chuyên gia tư vấn nhân sự...

0 | 71

TỪ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng, nguồn nhân lực đóng vai trò cực kì quan trọng. Đó là lí do tại sao những Apple, Samsung hay...

0 | 148

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Hiện nay, doanh nghiệp nào cũng biết phải xây dựng được thương hiệu, phải tạo ra được khác biệt đủ để duy trì lợi thế cạnh tranh...

0 | 90

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 74

TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG – THƯƠNG HIỆU VÀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức chiều 29/6 tại Hà Nội – hoạt động nằm...

1 | 105

BÀ ĐẶNG THANH VÂN: CƠ TRƯỞNG TẬN TÂM VÌ THƯƠNG HIỆU VIỆT

“Khách hàng là thượng đế – một cách tôn vinh nửa vời. Bởi vốn dĩ, thượng đế ở quá xa và vì vậy tiếng nói cá nhân của họ...

0 | 99

CƠ TRƯỞNG NGUYỄN DƯƠNG: CHUYÊN GIA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Cơ trưởng Nguyễn Dương: Chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về trải nghiệm khách hàng Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược...

0 | 70

Bơi về đâu giữa thị trường bão hoà?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

0 | 77

TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không thể đảo ngược của tiến trình “Blockchain hoá” sẽ dẫn đến...

0 | 54

SÁCH “THIẾT LẬP VÀ RÀ SOÁT BẢN ĐỒ BAY” – QUY TRÌNH VÀ CÁC MÔ HÌNH TRONG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bản đồ bay là 1 trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi hành trình bay. Cũng tương tự, bất cứ doanh nghiệp đang...

1 | 64