News

“CONTENT IS KING” CÓ PHẢI LÀ SỰ THẬT?

Xu hướng content của những năm 2020s và quy trình xây dựng chiến lược nội dung giúp tăng trưởng bền vững Theo thống kê của www.cmo.com, các...

2 | 510

BSC – KPI TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC DÀNH CHO SMES VIỆT NAM (PHẦN 2)

PHẦN 2: DOANH NGHIỆP SMEs NÊN ÁP DỤNG NHƯ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP? “Áp dụng BSC – KPI trong quản lý thực thi chiến lược” là 1 trong 3 chủ...

0 | 187

BSC – KPI TRONG THỰC THI CHIẾN LƯỢC DÀNH CHO SMEs VIỆT NAM (PHẦN 1)

PHẦN 1: SỢI DÂY KẾT NỐI XUYÊN SUỐT CHIẾN LƯỢC – BSC VÀ KPI “Áp dụng BSC – KPI trong quản lý thực thi chiến lược” là 1 trong 3...

0 | 222

Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Kính gửi Quý khách hàng Trong không khí chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, Thanhs trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, chúc...

0 | 327
Thanhs, Cất cánh thành công, Khác biệt để dẫn đầu

SỨC MẠNH CỦA ĐỒNG BỘ CHIẾN LƯỢC – TỪ CẠNH TRANH ĐẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Chiến lược Kinh doanh gồm những phần nội dung gì? Chiến lược thương hiệu phải làm trước hay làm Chiến lược marketing trước? Khác biệt...

2 | 1259
Cẩm nang Hành trình cất cánh

RA MẮT SỔ TAY 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

  10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU, vốn được tác giả định vị là cuốn sách duy nhất viết về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho...

0 | 309
Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược - StrategyM & Thanhs

MÔ HÌNH ĐỒNG BỘ HỢP LỰC CHIẾN LƯỢC

Mô hình đồng bộ hợp lực chiến lược do Chuyên gia Đoàn Thuận (StrategyM) xây dựng và chia sẻ. Mô hình này cũng tương đồng với quan...

0 | 322
Mô hình PESTEL - Xây dựng chiến lược kinh doanh

QUY TRÌNH MẪU XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bản đồ bay là 1 trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi hành trình bay. Cũng tương tự, bất cứ doanh nghiệp đang...

6 | 7807

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nội dung của tọa đàm vừa được Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Cất cánh thành...

0 | 278

CƠ TRƯỞNG NGUYỄN DƯƠNG: CHUYÊN GIA ĐẦU TIÊN CỦA VIỆT NAM VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Cơ trưởng Nguyễn Dương: Chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về trải nghiệm khách hàng Là chuyên gia đầu tiên của Việt Nam về chiến lược...

0 | 347

BƠI VỀ ĐÂU GIỮA THỊ TRƯỜNG BÃO HÒA?

Tìm được một thị trường mới mẻ, không có đối thủ cạnh tranh gần như là “nhiệm vụ bất khả thi”, đặc biệt là với những doanh...

0 | 285

TỪ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU ĐẾN TỐI ƯU TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0, sự phát triển không thể đảo ngược của tiến trình “Blockchain hoá” sẽ dẫn đến...

0 | 267