CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH


Thời gian:
Từ 8h30 – 17h30, thứ 7, ngày 15/06/2019

Địa điểm: Phòng 3B, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội, số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Link đăng ký: http://bit.ly/CLTangTocKD

99% mọi người khi nhắc tới “Chiến lược tăng tốc kinh doanh” đều nghĩ tới hoạt động bán hàng, nghĩ tới việc làm sao để tối ưu hay bứt phá doanh số. Tuy nhiên, đây là Khóa huấn luyện duy nhất hiện nay về TĂNG TỐC KINH DOANH không dạy về bán hàng.

Trong khóa huấn luyện này, các chuyên gia từ Công ty tư vấn chiến lược Thanhs giúp bạn trang bị đầy đủ TƯ DUY VÀ BỘ CÔNG CỤ CÙNG PHƯƠNG PHÁP THỰC THI về tăng trưởng kinh doanh đồng bộ từ chiến lược kinh doanh đến thương hiệu, giúp công ty có thể tăng trưởng nhanh dựa trên 18 năm kinh nghiệm tư vấn, huấn luyện, đào tạo cho hàng nghìn doanh nghiệp SMEs Việt Nam. 80% doanh nghiệp sau tư vấn từ Thanhs có kết quả tăng trưởng ấn tượng; nhiều doanh nghiệp đạt vị trí dẫn đầu ngành, như Sai Gon Smile Spa vươn lên trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực giảm béo và chăm sóc da, Zinca – trần và vách thạch cao xây dựng thêm 2 nhà máy mới, thực sự trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, công ty BDS An Cư đã tăng trưởng gấp 8 lần sau 3 năm.

Là đơn vị tư vấn CHIẾN LƯỢC, chúng tôi KHÔNG phủ nhận tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và “chạy” quảng cáo. Tuy nhiên trên thực tế, hoạt động này chỉ là phần nổi trong tảng băng chìm của tăng tốc kinh doanh, tức là khâu cuối cùng của việc ra trận, để có thể thắng trận giòn giã, trước đó bất kì một CEO – nhà cầm quân nào cũng cần có chiến lược, chiến thuật rõ ràng, chuẩn bị đủ các nguồn lực, và toàn bộ các hoạt động đảm bảo toàn bộ hệ thống vận hành trơn tru để bộ phận kinh doanh có thể phát huy tối đa năng lực. Để có thể tăng trưởng, các doanh nghiệp phải tạo ra những chiến lược mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững và giá trị cho khách hàng cũng như cho xã hội. Các hoạt động Marketing phải tuân theo một định hướng Chiến lược và phát triển Thương hiệu của tổ chức nhằm mục đích tạo Giá trị khách hàng qua các P truyền thống (sản phẩm, giá cả, phân phối, truyền thông). Việc xây dựng triển khai được Chiến lược, Thương hiệu và Marketing đó cần thiết ở tổ chức một hệ Năng lực tổ chức ở tầm tương xứng.

Trong quá trình gặp gỡ và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp, Thanhs nhận thấy nhiều doanh nghiệp SMEs đều yếu và thiếu sự hiểu biết về đồng bộ giữa chiến lược, thương hiệu, marketing, năng lực thực thi nêu trên – là bí quyết thành công của các tập đoàn lớn mạnh; mà hầu hết chỉ đầu tư và chú trọng duy nhất đến hoạt động “ngọn” như bán hàng, marketing, quảng cáo,… đến khi “càng đánh càng thua”, “càng đấm càng đau”, “càng nuôi càng gầy’’, đa phần các doanh nghiệp bàng hoàng nhận ra, mình thiếu một chiến lược đúng đắn.

HẦU HẾT CÁC DOANH NGHIỆP “DẬM CHÂN TẠI CHỖ” ĐỀU CÓ CHUNG ĐẶC ĐIỂM:
– Không có chiến lược kinh doanh rõ ràng
– Đặt mục tiêu tăng trưởng không có cơ sở
– Áp chỉ tiêu tăng trưởng cho quản lý nhưng không gia tăng các nguồn lực khác, làm nhân sự chán nản, áp lực, chỉ tiêu doanh thu luôn không đạt so với mục tiêu.
– Không tập trung vào chiến lược tăng trưởng, phân lẻ nguồn lực ở nhiều mặt trận
– Kinh doanh vào những ngành có tốc độ tăng trưởng thấp, chính vì vậy có cố gắng bao nhiêu, doanh thu cuối năm vẫn chỉ đều đều, không có sự tăng trưởng hay bứt phá…
– Không trả lời được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp mình là gì, vì sao khách hàng phải mua hàng của bạn mà không phải đối thủ
– Năng lực thực thi yếu kém
– Tăng trưởng quá nóng không thể kiểm soát, chí phí tăng cao, lợi nhuận càng ngày càng mỏng. Phát sinh tỉ lệ lỗi, hỏng, phản hồi của khách hàng xấu.
– ……

Chính vì vậy, với khóa huấn luyện: “CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC KINH DOANH”, Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs mong muốn giúp bạn tìm ra định hướng giải quyết vấn đề gốc rễ của hoạt động tăng trưởng:
– Tăng trưởng nhanh trong phạm vi nguồn lực hạn chế về tài chính và nhân sự
– Phương pháp để một doanh nghiệp vừa và nhỏ có khả năng vươn lên dẫn đầu thị trường
– Xây dựng chiến lược KHÁC BIỆT HOÁ – vũ khí cạnh tranh trong khi các đối thủ mạnh hơn mình.

THÔNG QUA CÁC NỘI DUNG:
– Mô hình Tăng trưởng nhanh dựa trên kết quả nghiên cứu 3000 doanh nghiệp Việt Nam và Thế giới.
– Chiến lược xuyên suốt từ Kinh doanh đến Marketing Mix. Vai trò của từng chiến lược trong kinh doanh.
– Chuẩn hóa chiến lược kinh doanh. Chiến lược mà không có chiến thuật thì là con đường chậm nhất đến chiến thắng. Chiến thuật mà không có chiến lược thì chỉ là một tiếng kêu trước khi thất bại (Tôn Tử).
– Phân tích Chiến lược cạnh tranh và phương pháp lựa chọn lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
– Nhận biết, phân tích và lựa chọn chiến lược tập trung cho tăng trưởng của công ty mình.
– Chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và các phương pháp lựa chọn chiến lược khác biệt hoá phù hợp DN SMEs.
– Hiểu, áp dụng đúng các đòn bẩy phù hợp với doanh nghiệp
– Tìm hiểu và học hỏi 50 mô hình kinh doanh thành công trên thế giới
– Đào tạo, thực hành bằng Case do Chuyên gia tư vấn và case trực tiếp của doanh nghiệp.
———————–
SỰ KIỆN HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?
– Ban lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ; đang loay hoay không biết cách xây dựng chiến lược.
– Doanh nghiệp đã biết quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược, tuy nhiên các chiến lược đưa ra không có khả năng thực thi hoặc không phù hợp với mục tiêu.
– Doanh nghiệp muốn mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình hay chuẩn bị tung ra một dòng sản phẩm mới mà chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này.
– Doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định trong quá trình kinh doanh, nhưng loay hoay chưa thể CẤT CÁNH mà không xác định được nguyên nhân.
———————
CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng: Vị cơ trưởng thông thái về chiến lược kinh doanh, bán hàng.
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng là giám đốc kinh doanh của Thanhs, đồng thời là giảng viên đại học Thương Mại, chuyên gia tư vấn và đào tạo về Chiến lược và bán hàng. Ông từng tư vấn đào tạo nhiều doanh nghiệp trong đó có Ngân hàng MB, VIB, Tập đoàn DOJI, Bảo Tín, Panasonic, Lasuco, MiWon…

Chuyên gia Đặng Thanh Vân: Vị cơ trưởng tận tâm vì thương hiệu Việt.
Chuyên gia Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương hiệu và Quản trị Thanhs – công ty tư vấn chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho các doanh nghiệp SMEs. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, bà Đặng Thanh Vân đã tham gia tư vấn, cố vấn xây dựng nhiều thương hiệu doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu cá nhân thành công như Saigon Smile Spa, Remmy, Bảo Tín Mạnh Hải, Expertrans, Zinca, Trường Giang Sapa, BĐS An Cư,..
——————————-
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:
Vui lòng điền vào form đăng ký dưới đây: http://bit.ly/CLTangTocKD

GIÁ VÉ:
– Đăng ký sớm và hoàn tất thủ tục trước ngày 03/06/2019: Chỉ 900.000 VND/vé
– Thanh toán phí từ 4/6/2019 – 14/6/2019: 1.500.000 VND/vé
– Thanh toán tại cửa checkin: 1.900.000 VND/vé
– Với những anh chị đã và đang là khách hàng của Thanhs: 1.000.000 VND/vé
– Đăng kí combo từ 3 người trở lên: 1.300.000/người
Lưu ý: các chương trình ưu đãi không áp dụng đồng thời, giá vé đã bao gồm tea break và tài liệu khóa học.
Sau khi đăng kí và chuyển khoản thành công, Thanhs sẽ gửi email xác nhận và vé mời tham gia sự kiện tới Anh/Chị.
Liên hệ qua số điện thoại 0904.186.882 (Ms. Ngọc) để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi hành trình Cất cánh Thương hiệu 2019 của Thanhs.
ĐỒNG HÀNH CÙNG THANHS AIRLINES!