Học Online – Định vị thương hiệu

Giữa hàng ngàn thương hiệu khác nhau, làm cách nào để người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp của bạn? Đặc biệt, với sự phát triển của Marketing Online, chỉ cần vài phút lướt Facebook hoặc đọc bản tin trên các Website là mọi người có thể tiếp cận rất nhiều nhãn hàng, sản phẩm khác nhau, dẫn đến tình trạng quá tải thông tin.

Thêm vào đó là tâm lý đám đông trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu để đạt doanh số bán hàng trong ngắn hạn mà bỏ quên những tác hại về lâu dài. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược định vị thương hiệu đúng đắn.

Nếu bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu để tạo lập một vị trí khác biệt, rõ ràng trong tâm trí khách hàng, thì đây là bài giảng tuyệt vời dành cho bạn.

Trong bài giảng này, Chuyên gia hàng đầu về Thương hiệu Đặng Thanh Vân sẽ giúp bạn hình dung đầy đủ về Thương hiệu, định vị thương hiệu và những phương pháp định vị tiêu biểu.

Từ những bước cơ bản như đánh giá tài sản thương hiệu cho đến việc khám phá những phương pháp định vị thành công, bạn có thể tự xây dựng chiến lược định vị thương hiệu lâu dài và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích khi tham gia khóa học:

  1. Hiểu và nắm vững các phương pháp xây dựng một thương hiệu từ khi khởi nghiệp đến mức trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong ngành kinh doanh.
  2. Nắm vững và ứng dụng nhuần nhuyễn phương pháp đột phá doanh thu nhờ chiến lược định vị và chiến lược cất cánh thương hiệu.
  3. Xây dựng thông điệp thương hiệu và thực hành các tuyệt chiêu định vị do ThS. Đặng Thanh Vân sáng tạo.

 

Chi phí: 300.000 đ
ĐĂNG KÝ HỌC NGAY

Nhận chiết khấu tới 30%

Nội dung khoá học:

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU

  • Bài 1: Giới thiệu về khóa học và khái niệm thương hiệu
  • Bài 2: Những thành tố tạo nên giá trị cho thương hiệu
  • Bài 3: Mối quan hệ giữa thương hiệu và sở hữu trí tuệ
  • Bài 4: Mô hình đánh giá tài sản thương hiệu

PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA VÀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

  • Bài 5: Chiến lược thương hiệu là gì?
  • Bài 6: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
  • Bài 7: Điểm bán hàng độc đáo duy nhất (USP- Unique Selling Proposition)
  • Bài 8: Chiến lược định vị thương hiệu là gì?
  • Bài 9: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
  • Bài 10: 8 tuyệt chiêu định vị thương hiệu tiêu biểu
  • Bài trắc nghiệm cuối khóa học
  • Đánh giá góp ý cho khóa học
  • Các khóa học có liên quan
  • Bài tiểu luận cuối khóa học

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY TẠI ĐÂY