Triết lý Thương hiệu

Thanhs Branding & Management

 

TRIẾT LÝ

Chúng tôi trân trọng và quan tâm đến mỗi đối tác bên trong và bên ngoài tổ chức, tạo lập văn hoá Thanhs với phương châm:

Giá trị: Mục tiêu cốt lõi của Thanhs là thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam thông qua hệ thống các giải pháp tư vấn và thực thi đồng bộ chiến lược. Trong đó đặc biệt sử dụng chiến lược thương hiệu làm đòn bẩy tăng trưởng và văn hoá doanh nghiệp làm nền tảng.

Hợp tác: Thanhs coi trọng sự hợp tác hướng đến sự đồng hành phát triển của cộng đồng doanh chủ và cộng đồng nghề. Trong gần 20 năm, Thanhs tự hào đã cùng các chuyên gia tham gia xây dựng nền móng cho Cộng đồng Doanh nhân MH (từ 6/2010 – 4000 thành viên), cộng đồng VMCC (2011 – trên 10.000 thành viên), cộng đồng Quản trị Khởi nghiệp (2016 – trên 40.000 thành viên)

Tín nhiệm: Qua gần 20 năm nỗ lực cống hiến, Thanhs đã trở thành một TRUSTED BRAND trong tâm trí của Khách hàng và cộng đồng. Thanhs trân trọng và cam kết nỗ lực hết mình để giữ vững niềm tin đó.

Toàn tâm: 
Tất cả các thành viên của Thanhs đều chung sức xây dựng & thực hiện Cam kết TOÀN TÂM VÌ SỰ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT

 

SỨ MỆNH

Mục tiêu sứ mệnh của Chuyên gia và Đội ngũ nhân sự Thanhs là nỗ lực toàn tâm vì sự Cất cánh thương hiệu Việt

 

TẦM NHÌN

Đến 2030, Thanhs sẽ trở thành tổ chức tư vấn đồng bộ chiến lược dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp Việt Nam

 

MỤC TIÊU 2025

Mục tiêu chiến lược của Thanhs đến 2020: thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ chiến lược và có lộ trình cất cánh thành công đã được thực thi qua hàng loạt các chương trình hành động cụ thể. Đến 2025, Thanhs vẫn tiếp tục thực thi sứ mệnh để đạt tới mục tiêu 100.000 doanh nghiệp Việt Nam nắm vững phương pháp xây dựng, thực thi chiến lược và hỗ trợ 1000 doanh chủ Cất cánh thành công:

  1. Chia sẻ tri thức tới 100.000 doanh chủ: Thông qua các cộng đồng Doanh nhân trên FB, cung cấp tài liệu đào tạo, hướng dẫn về Thương hiệu và Kinh doanh định kỳ 1 tháng/ lần. Toàn bộ hệ thống tài liệu đều được chia sẻ trên Slideshare.net/thanhs để Doanh nghiệp tự download dễ dàng.
  2. Kênh Sự kiện định kỳ hàng quý sẽ kết nối các chuyên gia để trực tiếp chia sẻ, huấn luyện, giải đáp những vấn đề nổi cộm của Doanh chủ trong hành trình Cất cánh doanh nghiệp theo định hướng phát triển bền vững. Mỗi sự kiện chia sẻ trực tiếp cho 100 doanh chủ và lan toả tới 10.000 lượt thành viên quan tâm. Các Bộ sách tóm tắt công cụ triển khai chiến lược: Được phát hành định kỳ hàng quý. Mỗi quý Thanhs dành tặng cộng đồng 100 phiên bản in.
  3. Kênh Youtube: Kênh full video bài giảng online, chia sẻ trực tiếp tại sự kiện sẽ được chia sẻ miễn phí để 100.000 doanh chủ có thể tự học và thực hành đồng bộ hoá chiến lược từ Kinh doanh – Thương hiệu – Quản trị – Marketing – Bán hàng.
  4. Kênh đào tạo trực tiếp: Mỗi năm các chuyên gia của Thanhs cam kết đào tạo không tính phí chuyên gia 10 khoá học để chia sẻ kiến thức đồng bộ hoá chiến lược cho cộng đồng. Lan toả tri thức tới tối thiểu 1000 doanh chủ/ năm.
  5. Sách 10 bước cất cánh thương hiệu: phát hành phiên bản tiếng Anh năm 2019 phiên bản online trên kênh Amazon và Linkedin để lan toả tri thức tới 10.000 doanh chủ SMEs toàn cầu.
  6. Tư vấn chiến lược chuyên sâu cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam Cất cánh đạt mốc kỷ lục 1000 ca tư vấn có kết quả chứng minh được sau 3 năm tư vấn.

 

HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TÂM – TINH – THỰC – TRI – TUỆ

1. TÂM 
Toàn tâm đồng hành với thương hiệu Việt là triết lý đầu tiên mà tất cả các chuyên gia tư vấn và nhân sự của Thanhs đã cam kết trong suốt quá trình phát triển và trưởng thành. Sự toàn tâm không chỉ thể hiện ở mức độ cam kết 100% trong công việc mà còn là sự tâm huyết của các chuyên gia đối với các doanh nghiệp thông qua hoạt động tư vấn đồng hành.

2. TINH
Tinh túy là một trong những giá trị bất biến mà Thanhs nỗ lực trau dồi, không chỉ trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo mà còn trong văn hóa tổ chức và phát triển nghề nghiệp để đạt đến đỉnh cao tinh hoa, tuyệt kỹ. Các nhân sự của Thanhs luôn được rèn luyện, đào tạo, học hỏi không chỉ về nghề nghiệp, mà còn tất cả các lĩnh vực đời sống, văn hóa, nghệ thuật và xã hội.

3. THỰC
Thực tiễn là nguyên tắc quan trọng bậc nhất trong triết lý tư vấn của Thanhs. Là những chuyên gia đi lên từ thực tiễn, đã trải qua quá trình khởi nghiệp, tự vận hành tổ chức, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, chứ không phải là những giáo sư kinh viện tại các trường đại học; Thanhs cung cấp cho khách hàng những bộ giải pháp thực tế, phù hợp thực tiễn doanh nghiệp và phù hợp môi trường kinh doanh tại địa phương.

4. TRI
Tri thức, nếu chỉ có thực tiễn mà không có tri thức thì chưa thể là những chuyên gia mà mới chỉ là những kỹ sư thực hành. Ở Thanhs, từng nhân viên đều hiểu rõ lộ trình phát triển nghề nghiệp và định hướng để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tri thức là sự kết tinh các tinh hoa của nhân loại giúp Thanhs thực thi sứ mệnh “sáng tạo giá trị thương hiệu bền vững”.

5. TUỆ
Thấu tuệ, không đơn thuần là ứng dụng tri thức vào thực tiễn để đem đến những giải pháp giá trị cho doanh nghiệp. Thanhs nỗ lực đạt đến sự thấu tuệ: thấu hiểu và thông tuệ, giác ngộ những quy luật bất biến của nhân loại và ứng dụng Phật pháp vào đời sống kinh doanh, vào triết lý tư vấn nhằm đem đến những giá trị nhân văn vĩnh hằng cho tổ chức và xã hội.