Kế hoạch Marketing cho Dự án Bất động sản

Case study: Là một trong nhiều phương án thiết kế, nghiên cứu và xây dựng thương hiệu được phát triển bởi Công ty Thanhs, dự án Gobrand.

Đề bài: Khác với mô hình kinh doanh bất động sản trước đây, cứ “xây” xong rồi mới tính đến chuyện “bán”; vì cầm chắc “xây xong là lãi”; trong giai đoạn ngành bất động sản gặp khó khăn này, hầu hết chủ đầu tư các dự án BDS đều có những bài toán cụ thể và được hoạch định rõ ràng ngay từ khi dự án mới được manh nha ý tưởng. Dự án Bất động sản Greenlife cũng là một dạng đầu tư như vậy.

Ông chủ dự án, N.T Kiên, một Thạc sĩ về Kinh tế với nhiều năm kinh nghiệm làm chủ không chỉ các dự án bất động sản; mà còn là giám đốc các dự án nước ngoài; đã xây dựng dự án BDS mơ ước, một thương hiệu về “ngôi nhà trong mơ” của anh cũng bằng con đường khôn ngoan như vậy.

Sau khi đã xây dựng xong phần “ý tưởng”; ThS Kiên đã đưa đề bài và chọn một đơn vị thiết kế đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu, cũng như phù hợp với tư duy của anh để cộng tác thiết kế. Tương tự như vậy, sau khi “xây xong” khu BDS trên bản vẽ, với “quá nhiều ý tưởng và ưu điểm”; các ông chủ dự án lại một lần nữa ra đề bài để chọn các đơn vị cung cấp giải pháp Marketing.

Lần này sự lựa chọn khó hơn, vì như Anh Kiên nói “mô hình của bọn anh có quá nhiều ưu điểm, nhiều ý tưởng đặc sắc…; đến độ không biết nên chọn NÓI CÁI GÌ?”

Nói một cách khác, trong số rất nhiều “gạch đầu dòng” nói trên, anh Kiên đang tìm một đơn vị có thể vẽ một “sợi chỉ đỏ” có thể kết nối toàn bộ dự liệu một cách rành mạch và thuyết phục.

Ban dự án Gobrand, với sự hỗ trợ của KTS. Nguyễn Ninh Kiều, CEO của Công ty Cp Nguyễn Đăng, một trong những KTS trẻ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng; đã đưa ra giải pháp đơn giản, và được chọn làm đơn vị đồng hành với dự án Greenlife.

Giải pháp của GoBrand có thể chỉ cần nói gọn trong một chữ: “Mạng Facebook”.

Phương án Marketing online cho dự án bất động sản Greenlife

Phương án Marketing cho dự án bất động sản Greenlife

 Phương án Marketing online cho dự án bất động sản Greenlife

Phương án Marketing online cho dự án bất động sản Greenlife

 Phương án Marketing thông qua Facebook cho dự án bất động sản Greenlife

thanhs-admin (133 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.


0 1625

Leave a Reply