Sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

Sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

MƯỜI BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU Giúp xây dựng thương hiệu thành công

Lịch sử: 10 bước xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp vốn là nhan đề một bài viết về chiến lược thương hiệu do ThS. Đặng Thanh Vân biên tập từ những năm 2004. Sau đó chị đã đầu tư thời gian nghiên cứu, thay đổi, ứng dụng và đưa quy trình trở thành giáo trình giảng dạy và mô hình tư vấn thương hiệu trong nhiều năm. QUYẾT ĐỊNH XUẤT BẢN – ngày 6/6/2014, sách đã được tác giả viết trong 2,5 tháng và hoàn thiện (chế bản, in) trong 20 ngày.

10 Bước Cất cánh Thương hiệu

Sách DUY NHẤT về QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Đúc kết kinh nghiệm 10 năm triển khai tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu cho hơn 4.000 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam của ThS. Đặng Thanh Vân. Sách gồm 10 chương, với 240 trang viết trên khổ 20 x 28cm, bìa cứng, in màu, giấy couche bóng được thiết kế hoàn hảo. Xem thêm tóm tắt sách ở đây.

Bản in lần 1 cực kỳ đặc biệt vì được đánh số từ 1-1000; in tên người mua lên trang đề tặng. Trong ngày ra mắt sách, tác giả sẽ bán đấu giá các số sách đẹp: 68, 86, 99,666, 888, 999, 696, 686, 868 để chuyển tặng vào quỹ từ thiện cho Trẻ em nghèo.

Tham khảo Nội dung SÁCH: http://catcanhthuonghieu.com (sách bổ sung Chi tiết quy trình, cách thức triển khai 10 bước và các Case study).

  • [MUA SÁCH – NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN LÀ SÁCH] Mua sách của chị không chỉ được nhận kiến thức vô bờ bến về thương hiệu mà còn nhận được biết bao tâm huyết, công sức của người viết gửi gắm trong đó! Còn có cả sự nhiệt thành, tận tâm của chị đối với khách hàng.  Cuốn sách cực “Chất” cực “Độc” và chỉ có 1000 cuốn của chị Đặng Thanh Vân Thanhsbrand hiện tại chỉ còn 1 số lượng nhỏ. Nếu ai quan tâm tới thương hiệu mà không sưu tầm ngay thì quả là 1 thiếu sót lớn.Đào Hoàng Cường, Vivi Digital Vietnam

 

Các hình thức TÀI TRỢ 

1. Trả tiền trước cho cuốn sách sẽ chắc chắn ra mắt chậm nhất vào tháng 9/2014. Cam kết: Nếu không hoàn thành sẽ hoàn gấp đôi tiền.

Tên của bạn sẽ được trân trọng In trong trang đầu cuốn sách với lời đề tặng riêng của chính Chuyên gia tư vấn, tác giả Đặng Thanh Vân.

CK về tài khoản 0021002335450 – VCB chi nhánh Hà Nội, chủ TK Đặng Thanh Vân. Ghi rõ TÊN CỦA BẠN hoặc TÊN NGƯỜI BẠN MUỐN TẶNG SÁCH vì cuốn sách được ĐÁNH SỐ (TỪ 1 – 1000) và ghi rõ tên Mạnh thường quân ủng hộ.

10351899 10202201367102344 1122503560520596269 n Quy trình xây dựng thương hiệu

Đăng ký thông tin của bạn ở đây để ban liên lạc gửi thông báo tới bạn về ngày phát hành và ngày nhận sách.

Riêng trong ngày giới thiệu 6/6/2014, 50 cuốn sách đã được “bán trước” cho 45 độc giả yêu thích việc nghiên cứu chiến lược thương hiệu và mong muốn sưu tầm SÁCH ĐẸP – SÁCH THƯƠNG HIỆU ĐẸP NHẤT VIỆT NAM Xem chi tiết các độc giả đã chuyển khoản mua sách (cập nhật liên tục hàng ngày) tại đây

2. Tài trợ Thiết kế hoặc một phần ngân sách xuất bản – Logo, tên của bạn / công ty bạn sẽ ĐƯỢC IN TRANG TRỌNG TRONG BÌA SÁCH.

3. Tài trợ bằng tiền mặt,  Nhà tài trợ DN còn được tặng 1 gói tư vấn dành riêng cho doanh nghiệp, trị giá bằng đúng mức tiền Doanh nghiệp chi ra để tài trợ.

 

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.