Tái bản cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu

Thứ Năm, 08/06/2017, 11:10

Ngày 2/6, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” của tác giả Đặng Thanh Vân, đã một lần nữa đến tay độc giả sau lần phát hành đầu tiên rất thành công.

10 bước cất cánh thương hiệu” là cuốn sách duy nhất hiện nay viết về quy trình xây dựng thương hiệu bài bản. Đúc kết từ quá trình 15 năm tham gia tư vấn và thực hiện triển khai chiến lược thương hiệu cho trên 4.000 doanh nghiệp lớn nhỏ, thuộc mọi lĩnh vực của ThS. Đặng Thanh Vân, cuốn sách đưa ra một quy trình “hoàn hảo” về phương pháp xây dựng thương hiệu bài bản và vững vàng.

Tác giả Đặng Thanh Vân, đồng thời cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và tổng giám đốc công ty Thanhs chia sẻ cảm xúc tại sự kiệnTác giả Đặng Thanh Vân, đồng thời cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và tổng giám đốc công ty Thanhs chia sẻ cảm xúc tại sự kiện

Trong lần tái bản thứ 2 này, tác giả thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình xây dựng thương hiệu 10 bước, ngoài ra còn có bổ sung, sửa chữa, thay đổi những case study mới phù hợp hơn. Đặc biệt, một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó cũng được tác giả cập nhật và bổ sung.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, tác giả Đặng Thanh Vân nhấn mạnh: “Những khách hàng tôi đã từng tư vấn, cũng chính là những người thầy, những tư liệu quý để giúp tôi hoàn thành nên cuốn sách”.

Hội thảo ra mắt sách 10 bước cất cánh thương hiệu , tái bản lần 2

Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO trường đào tạo Litado, nhận xét cuốn sách là “một bông hoa đẹp trong kho tàng sách”.

Trong khuôn khổ “10 bước cất cánh thương hiệu”, ThS. Đặng Thanh Vân mong muốn xây dựng một lộ trình chắp cánh thương hiệu rõ ràng và dễ hiểu, dễ tiếp cận với đối tượng chính hướng đến là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những start-up còn non trẻ – những đơn vị chưa có kinh nghiệp cũng như nguồn chi phí khổng lồ để làm thương hiệu.

Tác giả cũng cho rằng, 10 bước được đề cập trong cuốn sách là 10 bước thiết yếu, không thể lược bỏ đi dù chỉ một bước, để thai nghén và phát triển thương hiệu vững chắc cho doanh nghiệp.

Cũng trong buổi ra mắt sách, ThS. Quang Minh – Chuyên gia tư vấn chiến lược quản trị bày tỏ quan điểm: Doanh nghiệp SMEs chiếm đa số doanh nghiệp Việt Nam (khoảng 90%), song số lượng doanh nghiệp quan tâm đến việc làm thương hiệu còn rất khiêm tốn. Cuốn “10 bước cất cánh thương hiệu” không chỉ là những kinh nghiệp về làm thương hiệu đơn thuần, mà vạch ra chiến lược rõ ràng, cụ thể dưới dạng “cầm tay chỉ việc”.

Chuyên gia cao cấp tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp Quang Minh
Chuyên gia cao cấp tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp Quang Minh

Với vai trò của một người đã trải nghiệm cuốn sách, anh Nguyễn Đức Dũng, CEO Công ty mỹ phẩm Thiên An cho rằng, nghiên cứu kỹ “10 bước cất cánh thương hiệu” trước khi bắt tay chắp cánh cho thương hiệu của mình là bước đà chuẩn bị rất hữu ích. Anh ví như việc xây nhà, xây được 7 tầng trên cao có thể chỉ mất vài tháng, nhưng việc đặt một nền móng vững chắc cho ngôi nhà cao có thể cần đến hàng năm.

Các Doanh nhân, doanh nghiệp hào hứng với chủ đề của toạ đàm ra mắt sách

Các Doanh nhân, doanh nghiệp hào hứng với chủ đề của toạ đàm ra mắt sách
Các Doanh nhân, doanh nghiệp hào hứng với chủ đề của toạ đàm ra mắt sách

Anh Dũng cũng thẳng thắn nhận định, việc xây dựng thương hiệu ở Việt Nam vẫn còn là “bản năng”, “làm theo nhu cầu” mà chưa có bài bản, ai cũng hiểu phải làm nhưng làm thế nào, bắt đầu từ đâu thì vẫn còn chưa trả lời được. Vì vậy, anh đánh giá cao giá trị của cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” nằm ở việc “mở ra tư duy làm marketing chuyên nghiệp và có những case study giúp các doanh nghiệp soi chiếu lại theo hoàn cảnh của mình”.

Cũng trong buổi tọa đàm, các khách mời, cũng chính là những độc giả thân thiết của cuốn sách đã có những chia sẻ rất thú vị về “10 bước cất cánh thương hiệu”.

Anh Nguyễn Mạnh Linh, CEO trường đào tạo Litado, nhận xét cuốn sách là “một bông hoa đẹp trong kho tàng sách” vì không chỉ có kiến thức hữu ích, khách quan mà chứa đựng cả quan điểm riêng của chính tác giả. Cuốn sách đã tổng hợp và hệ thống hóa kiến thức một cách khoa học, rõ ràng, dễ hiểu với cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu.

Các Doanh nhân, doanh nghiệp hào hứng với chủ đề của toạ đàm ra mắt sách

Chị Nguyễn Lệ Thủy,  nguyên PGĐ Công ty cổ phần Alphabook, CEO công ty CP Lika, đã không giấu nổi xúc động khi kể về lần đầu đọc cuốn sách, thấy được sự thấu hiểu tâm tư của tác giả dành cho những doanh nghiệp nhỏ đi lên từ “bàn tay trắng, khối óc và con tim”. Chị khẳng định “10 bước cất cánh thương hiệu” là cuốn sách hữu ích nhất về thương hiệu cho doanh nghiệp.

Với sự thành công của lễ ra mắt sách, “10 bước cất cánh thương hiệu” hứa hẹn gây dựng tiếng vang lớn, sâu rộng hơn trong lần tái bản 2017.

PV

(Theo báo Thương hiệu và Công luận)

ĐẶT MUA SÁCH 10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU

Đơn giá: 480.000đ (giá bìa). Chi phí ship tại nội thành HN: 20.000đ. Chi phí Ship sách tại ngoại thành Hà Nội: 50.000đ

Chân thành cám ơn các anh chị đã tin cậy đặt mua cuốn sách đã được độc giả khẳng định là BÍ KÍP VỀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM. Lần xuất bản thứ nhất đã CHÁY SÁCH chỉ sau 4 tháng xuất bản.

1. Chuyển khoản theo Tài khoản số 0021002335450 – Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Nội, chủ tài khoản Đặng Thanh Vân. Chi phí chưa bao gồm phí giao sách tận nơi. Nội dung chuyển khoản ghi rõ : Điện thoại di động-tên người mua-mua sach (VD: 094 986 9900-NhuQuynh-Mua sach).

2. Nhận Giao hàng theo hình thức COD với chi phí: 500.000đ (tại Hà Nội) và 530.000đ (Ngoài Hà Nội), chi phí đã bao gồm phí ship.

3. Mua trên 03 cuốn được chiết khấu 50.000đ/quyển

4. Mua từ 10 quyển trở lên được chiết khấu 100.000đ/ quyển, Free ship.

5. Đăng ký phát hành sách – liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh. Hotline 090.418.6882 (Anh Lê Thanh)

Vui lòng đăng ký thông tin vào form đặt hàng phía dưới. Trân trọng cám ơn Quý độc giả.

View (1185)