Tư vấn chiến lược Marketing sữa Milkraft

Milkraft – Giải pháp cân bằng thiếu hụt dinh dưỡng

Tư vấn chiến lược truyền thông Thương hiệu Sữa Milkraft

Milkraft – Giải pháp cân bằng thiếu hụt dinh dưỡng. Giải pháp Tư vấn chiến lược Marketing và Truyền thông thương hiệu

Milkraft – Công thức dinh dưỡng độc quyền từ Đức

Milkraft là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp, nhập khẩu từ Đức, nguyên liệu từ sữa bò và vi lượng tự nhiên, có khả năng thay thế bữa ăn, đạt tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS và BRC. Đặc biệt tại Đức, Milkraft được kê đơn bởi bác sĩ, thanh toán theo hệ thống bảo hiểm y tế; phù hợp với người bệnh, phục hồi sau phẫu thuật, kém hấp thụ dinh dưỡng mãn tính và suy nhược cơ thể.

Trong chế độ ăn kiêng hoặc phục hồi sức khoẻ sau điều trị, Milkraft được sử dụng để bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và tái tạo khả năng hoạt động của cơ thể. Milkraft cung cấp các dưỡng chất dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống với tỉ lệ vitamin khoáng chất cân đối, Dễ dàng hấp thụ theo cơ chế sinh lý của con người với hương vị thơm ngon, phù hợp với người Việt.

  • Chứa 22% sữa bò tự nhiên tách béo
  • Cung cấp 276 kcal trên một khẩu phẩn (gồm 60 g bột và 180 ml nước)
  • Không chứa Gluten
  • Hương vị Vanille, thơm ngon, dễ uống
  • Dễ dàng sử dụng với nước nóng hoặc lạnh

Giải pháp tư vấn chiến lược Marketing Mix và Truyền thông thương hiệu

Giải pháp tư vấn chiến lược Marketing Mix (Sản phẩm – Phân phối – Giá cả – Truyền thông) và phòng Marketing thuê ngoài

Trong thời gian thâm nhập thị trường sữa; là một thị trường cạnh tranh khốc liệt; công ty Thanhs đã đồng hành cùng BLĐ Delikost và dự án Milkraft trong các giải pháp chiến lược:

1. Xây dựng mô hình kinh doanh sữa Milkraft

2. Xây dựng chiến lược Marketing Mix

3. Xây dựng phòng marketing và kinh doanh, Bộ chức năng nhiệm vụ 2 phòng ban.

4. Tham gia đào tạo nhân sự phòng marketing inhouse cho doanh nghiệp

5. Giải pháp phòng Marketing thuê ngoài, thực thi đầy đủ các hoạt động: nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch, truyền thông,  xây dựng và truyền thông Fanpage; kịch bản bán hàng, kịch bản ra mắt sản phẩm, kịch bản giới thiệu sản phẩm tại các kênh đặc thù (GT, ETC, MT…); thiết kế toàn bộ hệ thống sản phẩm truyền thông và phục vụ bán hàng; …

Hiện tại, sữa Milkraft đã thâm nhập được vào tất cả hệ thống bệnh viện và nhà thuốc tại thị trường Hà Nội và đạt được những kết quả khả quan trong giai đoạn thâm nhập thị trường.

Đăng Ký Nhận Tài Liệu Về
Chiến Lược Khác Biệt Hoá Thương Hiệu

 

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.


0 20

Leave a Reply