ATLAS – Thương hiệu Valy mới

Hê thống nhận diện thương hiệu ATLAS là tài sản của Công ty Hùng Phát. Thiết kế bởi Công ty Tư vấn thương hiệu Thanhs, Tháng 5/2012.

Ý tưởng thiết kế logo sử dụng nội dung chủ đạo:

1. Xuất phát từ tên Thương hiệu, với hình tượng thương hiệu rất rõ là hình ảnh vị thần ATLAS (thần thoại Hy Lạp)
2. Sản phẩm Túi, valy… Là dòng sản phẩm liên tưởng tới sự vận động, đi lại, gắn với hình ảnh của Du lịch (máy bay, bầu trời, vận tải…)

Mẫu thiết kế nhấn vào chữ T là tượng trưng cho hình ảnh của Thần ATLAS đang dùng tay gánh vác bầu trời. Chữ T đứng thẳng, dang rộng hai bên với quả địa cầu phía trên, còn đem lại hình ảnh của một con người mạnh mẽ; mơ ước vươn xa toàn cầu. Mặt khác, hình ảnh quả địa cầu được vẽ cách điệu tạo ra cảm giác vận động, luân chuyển, vừa gắn với tính chất của sản phẩm, vừa đem lại khả năng phát triển cho hình tượng thương hiệu.

Màu sắc: Trong trường hợp ngành sản xuất valy, là ngành có tính động, luân chuyển, liên quan nhiều đến du lịch, vận tải, có tính bao bọc, chứa đựng, là điển hình của Thuỷ. Vì vậy màu sắc sử dụng chủ đạo được lựa chọn là màu Xanh nước biển thẫm.

 

thanhs-admin (136 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.


0 309

Leave a Reply