Thanhs Branding & Management

 

TRIẾT LÝ

Chúng tôi trân trọng và quan tâm đến mỗi đối tác bên trong và bên ngoài tổ chức, tạo lập văn hoá Thanhs với phương châm:

Hợp tác: Mục tiêu cốt lõi của Thanhs là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm kết tinh giá trị nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu của khách hàng. Chúng tôi sản xuất và cung ứng dịch vụ với sự sáng tạo và hoàn thiện không ngừng nhằm đem lại cho khách hàng các sản phẩm có lợi ích cao nhất.

Giá trị: Các chuyên gia và nhân sự của Thanhs luôn tập trung nghiên cứu, đúc kết, sáng tạo không ngừng để đem lại những giá trị vượt trội cho Khách hàng và cộng đồng thông qua hệ thống những giải pháp tư vấn, đào tạo và hỗ trợ Doanh nghiệp.

Tín nhiệm: Qua 16 năm nỗ lực cống hiến, Thanhs Branding đã trở thành một TRUSTED BRAND trong tâm trí của Khách hàng và cộng đồng. Thanhs trân trọng và cam kết nỗ lực hết mình để giữ vững niềm tin đó.

Toàn tâm: Tất cả các thành viên của Thanhs đều chung sức xây dựng & thực hiện Cam kết TOÀN TÂM VÌ SỰ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT

 

SỨ MỆNH

Với sứ mệnh sáng tạo giá trị thương hiệu bền vững, các thành viên của Thanhs không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để đem tới những giá trị vượt thời gian, đưa đến các giải pháp hiệu quả và phù hợp tới từng mô hình kinh doanh.

 

TẦM NHÌN

Là người dẫn đầu trong lĩnh vực Tư vấn thương hiệu, Quản trị dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thanhs nỗ lực toàn tâm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững nhờ nền tảng vững chắc từ chiến lược Thương hiệu, chiến lược Quản trị doanh nghiệp.

Đến 2020, Thanhs cam kết đồng hành và thúc đẩy 50.000 doanh nghiệp Việt Nam trở thành các thương hiệu vững mạnh, cất cánh ra biển lớn.

 

HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TÂM – TINH – THỰC – TRI – TUỆ

  1. TÂM
    Toàn tâm đồng hành với thương hiệu Việt là triết lý đầu tiên mà tất cả các chuyên gia tư vấn và nhân sự của Thanhs đã cam kết trong suốt quá trình phát triển và trưởng thành. Sự toàn tâm không chỉ thể hiện ở mức độ cam kết 100% trong công việc mà còn là sự tâm huyết của các chuyên gia đối với các doanh nghiệp thông qua hoạt động tư vấn đồng hành.
  2. TINH
    Tinh túy là một trong những giá trị bất biến mà Thanhs nỗ lực trau dồi, không chỉ trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo mà còn trong văn hóa tổ chức và phát triển nghề nghiệp để đạt đến đỉnh cao tinh hoa, tuyệt kỹ. Các nhân sự của Thanhs luôn được rèn luyện, đào tạo, học hỏi không chỉ về nghề nghiệp, mà còn tất cả các lĩnh vực đời sống, văn hóa, nghệ thuật và xã hội.
  3. THỰC
    Thực tiễn là nguyên tắc quan trọng bậc nhất trong triết lý tư vấn của Thanhs. Là những chuyên gia đi lên từ thực tiễn, đã trải qua quá trình khởi nghiệp, tự vận hành tổ chức, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, chứ không phải là những giáo sư kinh viện tại các trường đại học; Thanhs cung cấp cho khách hàng những bộ giải pháp thực tế, phù hợp thực tiễn doanh nghiệp và phù hợp môi trường kinh doanh tại địa phương.
  1. TRI
    Tri thức, nếu chỉ có thực tiễn mà không có tri thức thì chưa thể là những chuyên gia mà mới chỉ là những kỹ sư thực hành. Ở Thanhs, từng nhân viên đều hiểu rõ lộ trình phát triển nghề nghiệp và định hướng để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tri thức là sự kết tinh các tinh hoa của nhân loại giúp Thanhs thực thi sứ mệnh “sáng tạo giá trị thương hiệu bền vững”.
  1. TUỆ
    Thấu tuệ, không đơn thuần là ứng dụng tri thức vào thực tiễn để đem đến những giải pháp giá trị cho doanh nghiệp. Thanhs nỗ lực đạt đến sự thấu tuệ: thấu hiểu và thông tuệ, giác ngộ những quy luật bất biến của nhân loại và ứng dụng Phật pháp vào đời sống kinh doanh, vào triết lý tư vấn nhằm đem đến những giá trị nhân văn vĩnh hằng cho tổ chức và xã hội.
thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.