TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

_MG_0677

Thông tin tuyển dụng vị trí Nhân viên Sales (kinh doanh)

Địa điểm: Tại Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: 2 tháng

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 01/12/2017 đến 31/01/2018

Quyền lợi bạn được hưởng

Thu nhập bao gồm: Lương thỏa thuận + phụ cấp + lương kinh doanh

Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại

  • Cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm tư vấn đào tạo lâu năm trên nhiều lĩnh vực
  • Tham gia vào một môi trường chuyên nghiệp, năng động, mở rộng mối quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và lớn
  • Được đào tạo và huấn luyện liên tục về nghiệp vụ kinh doanh, marketing, thương hiệu, truyền thông trong 2 tháng đầu từ chính CEO và đội ngũ chuyên gia của công ty
  • Được đào tạo, chia sẻ về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, quy trình làm việc về quản trị thương hiệu, xây dựng thương hiệu (Branding), marketing, kỹ năng đàm phán, bán hàng, kỹ năng làm việc nhóm trong quá trình làm việc tại công ty
  • Có một môi trường mở, năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng phát triển

 

Mô tả đối với Công việc

  • Đạt được doanh số mục tiêu theo từng tháng/quý mà công ty đã đề ra
  • Chủ động quản lý hệ thống khách hàng và đàm phán hợp đồng
  • Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng cũ của công ty, duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có của công ty
  • Chủ động xây dựng các chương trình hỗ trợ, phục vụ và cảm ơn khách hàng dựa trên kế hoạch định hướng

 

Yêu cầu đối với công việc.

Bằng cấp: Từ cao đẳng trở lên

  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm của Công ty
  • Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty
  • Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết
  • Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá thị trường và tổng hợp thông tin
  • Có kiến thức chuyên ngành về bán hàng cũng như khả năng trình bày đàm phán và thuyết phục khách hàng
  • Sử dụng tốt máy tính, các phầm mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc như máy ảnh, máy chiếu
  • Có khả năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tiếng Anh và tiếng Việt
  • Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội qui, qui định của công ty
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

 

IMG_0203

Thông tin tuyển dụng vị trí Nhân viên content (biên tập nội dung)

Địa điểm: Tại Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2017 đến 31/01/2018

Quyền lợi bạn được hưởng

Mức thu nhập: Lương thỏa thuận + phụ cấp + lương Dự án

Phụ cấp: Ăn trưa

  • Cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm tư vấn đào tạo lâu năm trên nhiều lĩnh vực
  • Tham gia vào một môi trường chuyên nghiệp, năng động, mở rộng mối quan hệ với các lãnh đạo doanh nghiệp vừa và lớn
  • Được đào tạo và huấn luyện liên tục về nghiệp vụ kinh doanh, marketing, thương hiệu, truyền thông, trong 2 tháng đầu từ chính CEO và đội ngũ chuyên gia của công ty
  • Được đào tạo về dịch vụ (USP), Hiểu Khách hàng (Insight, branding, Governance), … đào tạo về Kỹ năng viết, biên tập nội dung trên website. Đào tạo viết nội dung chuẩn SEO, Tối ưu hoá nội dung tăng chuyển đổi khách hàng (CRO)…, đào tạo kỹ năng làm việc nhóm
  • Có một môi trường mở, năng động, chuyên nghiệp, thăng tiến theo năng lực và khả năng phát triển

 

Yêu cầu đối với công việc

  • Bằng cấp: Từ cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm của Công ty
  • Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty
  • Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết
  • Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá thị trường và tổng hợp thông tin
  • Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm của công ty
  • Hiểu biết đầy đủ và chính xác các thông tin về công ty
  • Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc
  • Viết nội dung, cập nhật nội dung lên website công ty, fanpage, facebook
  • Đảm bảo nội dung bài viết chuẩn SEO, CR (Conversion Rate)
  • Có kỹ năng viết, sáng tạo nội dung/ hình ảnh
  • Sử dụng tốt máy tính, các phầm mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc như máy ảnh, máy chiếu
  • Có khả năng soạn thảo văn bản tiếng Anh và tiếng Việt
  • Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội qui, qui định của công ty
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

 

Giới thiệu tổng quan

Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs tự hào là Chuyên gia tư vấn dẫn đầu thị trường dành cho doanh nghiệp SMEs, người đồng hành được tin cậy của hơn 5000 khách hàng và hàng chục ngàn học viên. Thanhs đáp ứng nhu cầu cấp thiết của Doanh nghiệp bằng hệ thống các giải pháp đồng bộ từ lập chiến lược Thương hiệu, Kinh doanh, Quản trị, Marketing…, sáng tạo thương hiệu, logo; đến thiết kế và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu. Đặc biệt, chúng tôi có những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị và Tư vấn Chiến lược Thương hiệu. Với 17 năm kinh nghiệm Thanhs không chỉ được khách hàng ghi nhận là chuyên gia tư vấn phù hợp, hiệu quả và tâm huyết, Thanhs còn được cộng đồng Marcom và các chuyên gia ghi nhận là thương hiệu nhiệt thành với cộng đồng, là chuyên gia kết nối để gia tăng giá trị chung cho ngành tư vấn chiến lược thương hiệu – marketing.

 

Thông tin liên hệ:

Hr: Trần Văn Linh

SĐT: 024 66 533 007/ 0869 222 185

Email: nhansu@thanhs.vn/ tranlinh.thanhs@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà DC, Số 144 Đội Cấn, Hà Nội.

Web: http://thanhs.com.vn/

Nguyễn Nhung (0 Posts)