Thanhs_The16YearsOldLady-04

LỊCH SỬ 17 NĂM KHỞI NGIỆP – TRƯỞNG THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN 

6/2000

Thành lập tháng 6/2000 với 3 thành viên sáng lập, Công ty Thanhs do ThS. Đặng Thanh Vân là giám đốc điều hành hoạt động trong ngành quảng cáo, thiết kế, in ấn,… Qua hơn 16 năm phát triển và trưởng thành, công ty Thanhs hiện sở hữu nhiều thương hiệu: THANHS, GOBRAND; STARTUP BRANDING, SMEBRAND, NHÂN HIỆU LÃNH ĐẠO, Sách 10 bước CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU…  cùng với nhiều đối tác chiến lược và chuyên gia tư vấn cộng tác trong và ngoài nước.

2002

Bắt đầu từ năm 2002, Ban lãnh đạo Công ty đã định hướng phát triển tập trung vào lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, chiến lược xây dựng thương hiệu thay vì chỉ trở thành doanh nghiệp quảng cáo thông thường. Cũng từ năm 2002, mỗi 2 năm 1 lần, công ty Thanhs thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường và/hoặc xây dựng các chương trình hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp. Nhiều hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

2004

Năm 2004, hoạt động tư vấn chiến lược thương hiệu của Thanhs đặt dấu mốc bằng hợp đồng tư vấn chiến lược cho một loạt doanh nghiệp cỡ vừa như Công ty CP Sơn Á Châu (nhà máy ở Bắc Ninh), Công ty CP Trà Thái Nguyên, Ngân hàng Công thương chi nhánh phía bắc,…

2008

Trở thành chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu được thừa nhận bởi cộng đồng Marcom. Các hợp đồng tư vấn được triển khai thông qua sự giới thiệu từ cộng đồng marcom cho khách hàng chiếm tỷ trọng trên 30% hợp đồng tư vấn. Trở thành đối tác chiến lược và chuyên gia tư vấn thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai trong dự án hiện đại hóa Bệnh viện đến 2020.

2010

Đến 2010, hoạt động tư vấn chiến lược thương hiệu của Thanhs đã trở thành dòng sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp và hỗ trợ tư vấn tới trên 2000 doanh nghiệp trên cả nước. Thương hiệu cá nhân của chuyên gia Đặng Thanh Vân cũng được ghi nhận bởi cộng đồng và giới chuyên môn.

Công ty Thanhs chia tách thành 2 công ty, trong đó thương hiệu Thanhs chỉ tập trung vào giải pháp tư vấn chiến lược thương hiệu và truyền thông.

 

Kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty

2014

Năm 2014, chuyên gia Đặng Thanh Vân ra mắt cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu, đánh dấu một nấc thang phát triển mới về chất của Thanhs. Cuốn sách là cẩm nang quý cho Doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình xây dựng thương hiệu từ khởi nghiệp đến dẫn đầu.

Cũng trong năm 2014, khóa học đầu tiên “Người học việc” khóa chuyên sâu về chiến lược thương hiệu tại thị trường Phía Bắc ra đời, là sự cống hiến của chuyên gia cho cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp. Khóa đã đào tạo miễn phí cho khoảng 50 học viên là doanh nghiệp khởi nghiệp và sinh viên năm cuối các trường kinh tế.

Cùng với Người học việc, công ty Thanhs cũng đã xây dựng chương trình Startup Branding, là một mô hình khởi nghiệp nhằm hỗ trợ tư vấn cho các doanh nhân trẻ khởi nghiệp. Đến nay, Startup Branding là cộng đồng khởi nghiệp hoạt động tích cực và đã tư vấn trực tiếp được trên 200 doanh nghiệp và hàng ngàn lượt doanh nghiệp hỗ trợ qua các kênh online. Mục tiêu đến 2020, dự án sẽ hỗ trợ được 10,000 doanh nghiệp trên tất cả các kênh tư vấn trực tiếp và online.

2015

Năm 2015, khóa học chuyên nghiệp về Chiến lược thương hiệu dẫn đầu dành cho Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ (SMEs) – SmeBrand ra đời đã tiếp nối thành công của Người học việc, trở thành một cộng đồng nghiên cứu thương hiệu dành riêng cho Doanh nghiệp SME. Hiện nay trên thị trường cả nước, SMEBrand vẫn là khóa đào tạo và nghiên cứu duy nhất về chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp SME Việt Nam.

 

Đào tạo Chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp Vừa và nhỏ

Đào tạo Chiến lược thương hiệu dành cho doanh nghiệp Vừa và nhỏ

2016

Tháng 7 năm 2016, Công ty Thanhs chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Ghi dấu chặng đường 16 năm phát triển.

Nhận diện thương hiệu Thanhs

Nhận diện thương hiệu Thanhs

Nhận diện thương hiệu Thanhs

Trong quá trình tư vấn dành cho khách hàng, các chuyên gia nhận thấy, doanh nghiệp SMEs không chỉ cần được hỗ trợ về chiến lược thương hiệu, mà còn khá yếu và cần được hỗ trợ về quản trị doanh nghiệp, vì vậy, Trong định hướng 10 năm 2016 – 2025, Thanhs sẽ tập trung vào 2 mảng chính là Tư vấn chiến lược Thương hiệu và Tư vấn chiến lược quản trị doanh nghiệp.

2016 – 2020

Xây dựng Thanhs trở thành mô hình Tổ hợp Tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp Vừa và nhỏ. Xây dựng Trung tâm đào tạo Thanhs Academy và những trung tâm tư vấn chiến lược đặc thù theo ngành.

Tư vấn chiến lược thương hiệu

Hoạt động Tư vấn – coaching chiến lược giữa Chuyên gia và Doanh nghiệp

thanhs-admin (122 Posts)

Là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là giám đốc thương hiệu (cho thuê) của nhiều công ty.Bên cạnh đó, ThS. Đặng Thanh Vân cũng tham gia tư vấn, giảng dạy chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.